‘ใจเย็นๆ วันนี้เลิก พรุ่งนี้ก็กลับมาคืนดีกัน’ เช็คเลย ดวงวันที่ 10 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้วันหยุดท่านค่อนข้างอยากปลีกวิเวก อาจเพราะเหนื่อยกับงานที่ถูกกดดัน เหนื่อยกับผู้ใหญ่ที่เอาแต่ใจตัวมาตลอดทั้งอาทิตย์

การเงิน :  มีเกณฑ์ลงทุนที่ต้องใช้เงินทุนสูงมาก  จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง

ความรัก :  วันนี้คู่ครองจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน ช่วยเหลือเกื้อกูลได้ทุกเรื่อง แต่ระวังทิฐิของท่านและความคิดแบบเด็กที่จะทำให้ชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด ท่านอยากปลีกวิเวก หรือหาความรู้เพิ่มเติมก่อนหาคู่ แต่งงานตอน 30-40 ก็ยังไม่สาย

สุขภาพ : ให้ระวังติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้อากาศ หรือเปลี่ยนสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร บ้านเรือนที่พักอาศัย อสังหาริมทรัพย์ หรือร้านอาหารเครื่องดื่ม ท่านอาจมีปัญหากับพนักงาน เพราะแต่ละคนก็มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง หากไม่ยอมรับความคิดเห็นกันก็มีผลให้เกิดความผิดพลาดได้

การเงิน  : ระวังถูกหลอกให้ลงทุน กู้ยืมเงิน ค้ำประกัน หรือการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : วันนี้จากที่เคยต้องแยกกันอยู่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกัน โดยมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์กันด้วย คนโสด อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจนต้องเลิกรา แต่เดี๋ยวจะกลับมาคืนดีกัน

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จะเกิดการแย่งชิงผลประโยชน์เกี่ยวกับงานก่อสร้างตกแต่ง หรืองานเกี่ยวกับช่างในสถานบันเทิงและแหล่งท่องเที่ยว ระวังความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน

การเงิน : ท่านอาจได้รับรางวัลที่เกี่ยวกับการก่อสร้างหรืองานฝีมือ

ความรัก : วันนี้ท่านอาจกำลังแอบเซอร์ไพรส์แฟน เช่น ซื้อบ้าน หรือส่งงานเข้าประกวด ก็ต้องรอผลกันนิดหนึ่ง คนโสด ท่านกำลังก่อสร้างหรือประดิษฐ์อะไรบางอย่าง เพื่อเอาชนะใจแฟนอยู่

สุขภาพ :  ระวังบาดเจ็บจากการทำงาน ทำให้เกิดอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะได้ริเริ่มงานใหม่ที่เกี่ยวกับการเดินทางทุกประเภท ได้ออกไปติดต่องานในสถานที่ที่แปลกตา อาจได้ไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ระวังถูกใส่ร้ายป้ายสีจนมีผลกระทบกับงาน

การเงิน : จะหมดไปกับการทำบุญทำทาน ช่วยเหลือคน

ความรัก : วันนี้ท่านคงต้องให้คู่ช่วยบริหารจัดการดูแลทรัพย์สินแล้ว เพราะท่านถนัดใช้อย่างเดียว ไม่ค่อยเก็บ คนโสด เดินทางเยอะ จนต้องให้ความรักมาเป็นที่สองรองจากงาน

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส จากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ธุรกิจหรืองานที่ทำด้วยกันกับผู้หญิง เช่น แม่ เพื่อน หรือพี่น้องจะหนักไปในทางสงเคราะห์และช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ วันนี้เตรียมใจไว้หน่อยว่า จะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วนกระทันหัน

การเงิน :  ขึ้นลงเร็ว หมดไปกับการทำบุญทำทานส่วนใหญ่

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องอยู่ในสังคมผู้ใหญ่ที่มีกรอบมากมาย จนทำให้รู้สึกอึดอัด แต่ก็ไปไหนไม่ได้ คนโสด ความรักความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิงอาจมาถึงทางตัน

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊าท์ หรือตกจากที่สูง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านเป็นหญิงเก่ง ลุย เป็นผู้นำที่มีความสามารถในการปกครองบริวาร แต่วันนี้ท่านจะกระโดดเข้าสู่ศึกแห่งการแย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด เพื่อกอบโกยลาภยศตำแหน่ง

การเงิน : ก่อนการลงทุนควรตัดสินใจให้รอบคอบ

ความรัก :  วันนี้พวกท่านต้องร่วมมือร่วมใจเอาชนะศึกของการแก่งแย่งชิงดีกันไปให้ได้ คนโสด หากท่านถูกใจใครแล้วก็จะแย่งชิงให้ได้มา โดยไม่คิดถึงความถูกต้องล่ะค้า

สุขภาพ  : อย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้กรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านได้งานใหม่ที่เกี่ยวข้องการติดต่อประสานงาน การเดินทาง ยานพาหนะ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานอยู่ตลอดเวลา แต่ก็จบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง

การเงิน : ระวังถูกหยิบยืมเงิน หรือการลงทุนหรือการทำธุรกิจที่ผิดพลาดจะทำให้การเงินสะดุด

ความรัก : วันนี้ควรระวังอารมณ์ฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ตอนเย็นอาจมีงานเลี้ยงสังสรรค์ด้วยนะ คนโสด อาจมีโครงการแต่งงานนะจ๊ะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้  การย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up