‘โถๆๆ คนโสดปลงเสียแล้ว เจอความรักเกิดดับเร็วเหลือเกิน’ เช็คเลย ดวงวันที่ 8 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : การติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอมที่เกี่ยวกับงานสงเคราะห์ ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก หรือเกี่ยวกับชาวต่างชาติในธุรกิจกลุ่มเทคโนโลยีจะโดดเด่น

การเงิน :  มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดกจากความสิเน่หา

ความรัก : วันนี้กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักจนไม่สนใจโลกภายนอก แต่ท่านยังมีสังคมกับผู้ใหญ่ที่ต้องดูแลและรับผิดชอบอยู่ จึงทำให้ไม่สามารถทำอะไรตามใจได้มาก คนโสด กำลังไม่มั่นใจ โลเล ไม่สามารถตัดสินเลือกด้วยตัวเอง ต้องอยู่ภายใต้ผู้ใหญ่หรือเครือญาติ

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส จากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านควรทำธุรกิจของตัวเอง หรือรับเป็นโปรเจ๊คท์พิเศษ เพราะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลจนไม่มีใครตามทัน ซึ่งวันนี้จะได้ทำงานกับทั้งกับคนวัยเกษียณ กับพนักงานที่ไฟแรงพอๆ กับอีโก้ รับมือให้ถูกด้วย

การเงิน  : ควรลงทุนด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้น ขอให้เช็คแหล่งที่มาของเงินให้ดีด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจถูกใส่ร้ายด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ซึ่งเดิมก็คาดหวังกับคู่สูงอยู่แล้วจึงเข้าทาง ทำให้มีปัญหาทะเลาะกันเสมอๆ คนโสด ดูใจกันยาว เพราะเหมือนท่านก็ยังไม่แน่ใจด้วย

สุขภาพ : ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านต้องใช้ความคิดและไตร่ตรองอย่างมาก อาจมีคนมาซื้อตัวไปทำงานด้วยผลตอบแทนที่สูง โดยแลกกับการแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหนาสาหัส

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ระวังใช้เงินเพลิน หมดไปกับการซื้อความสุข

ความรัก : วันนี้ท่านต้องใช้ความคิดและชั่งใจอย่างมาก เพราะต้องเลือกระหว่างงานกับครอบครัว คนโสด เลือกแล้วว่า อยู่เป็นโสด ทำงานมีความสุขกว่า

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปทำงาน ซึ่งก็สามารถรับผิดชอบงานได้ดี มีกำลังกายกำลังใจมานะอดทนที่จะฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ถึงจุดหมาย โดยมีทีมเวิร์คช่วยในการหาข้อมูล

การเงิน : หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา ผ่านแบบเฉียดฉิวทุกที

ความรัก : วันนี้ท่านชิล หยุดยาวจึงอยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม คนโสด ความรักเกิดดับเร็วเหลือเกิน จึงเริ่มปลง

สุขภาพ : มีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง ระวังเกิดรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ธุรกิจที่เกี่ยวกับการส่งออกนำเข้า หรือสินค้าทางการเกษตรจะมีเรื่องให้ปวดหัว ระวังการที่ท่านไปช่วยคนอื่น อาจต้องเข้าไปพัวพันกับสิ่งที่ไม่ถูกต้องโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  จะหมดไปกับการกุศล หรือช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ถือว่ามีความสุขกันดี ไปเที่ยวฉลองวันหยุดยาวกัน คนโสด ระวังคนที่เข้ามาวันนี้เหมือนจะจริงใจ แต่ก็มีผลประโยชน์แอบแฝง

สุขภาพ : ระวังการดื่ม กิน เที่ยว จะนำมาซึ่งความอ้วนอย่างไม่มีคุณภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่คุมงานเกี่ยวกับโปรเจ๊คท์การก่อสร้างตกแต่ง หรืองานช่าง จะมีปัญหาเรื่องการปกครองบริวาร อย่าใจร้อน หรือวู่วามเด็ดขาด มีความเสี่ยงต่อการปะทะกัน

การเงิน :  ร้อนเงิน มีเกณฑ์หยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน

ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องการก่อสร้างตกแต่งบ้านควรหันหน้าปรึกษากันดีๆ อย่าใจร้อน หรือใช้ทิฐิคุยกันจะทะเลาะกันเปล่าๆ คนโสด มีเรื่องเข้าใจผิด หรือมีมือที่สามมายุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับการก่อสร้างเรือนหอหรืองานแต่งงาน

สุขภาพ  : ระวังอารมณ์โกรธ พยาบาทจะทำให้เครียด มีปัญหาต่อระบบประสาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  จะมีปัญหาเรื่องทรยศหักหลัง แย่งชิงผลประโยชน์เกี่ยวกับงานก่อสร้างตกแต่ง หรืองานช่างทุกอย่าง ระวังเพื่อนร่วมงานกำลังจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ ควรรับงานเป็นโปรเจ๊คท์ดีกว่า

การเงิน : จะมีการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องหนี้สิน ตัดใจว่าคงไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้มีแนวโน้มไม่น่าไว้วางใจสูงเกี่ยวกับโครงการตกแต่งบ้าน เอ หรือไม่ใครก็ใครแอบมีอีกบ้าน ต้องสืบค่ะ   คนโสด หากถูกแย่งแฟนไปก็ทำใจว่า เขาไปแล้วไปลับ

สุขภาพ :  ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือภูมิแพ้อากาศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up