‘ชิงรักหักสวาทเนเว่อร์ดาย แม้ได้มาแต่ก็ไม่จีรัง’ เช็คเลย ดวงวันที่ 5 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ความสำเร็จที่คาดหวังไว้ยังได้ไม่เต็มร้อย ท่านควรคัดเลือกทีมงานที่ดีและหาข้อมูลในสิ่งที่จะทำให้มากกว่านี้

การเงิน : อย่าเพิ่งช่วยใครจนหมดกระเป๋า เก็บๆ ไว้บ้าง เพราะอาจไม่พอใช้

ความรัก : วันนี้ต่างคนต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง ปลีกวิเวกอยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะอยู่ด้วยกัน ก็ควรจะเดินสายกลางแล้วมาเจอกันจึงจะเต็มพอดี คนโสด ยังกล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเริ่มต้นดีไหม เพราะยังเข็ดกับความผิดหวังที่ผ่านมา

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ไม่ดีต่อกระเพาะอาหาร ลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากท่านได้ทำงานแล้วจะเดินหน้า ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค เพราะฉะนั้นจึงควรระวังเรื่องอารมณ์ เพราะวันนี้หุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิงจะสร้างปัญหา อาจถึงขั้นเป็นคดีความ

การเงิน  : หมดไปกับความสวยงาม ซื้อของฟุ่มเฟือย และเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันนี้จะเป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างลูกสาวกับแม่ หรือเพื่อนหญิงที่มีทิฐิมานะเข้าหากัน แต่ก็ยังต้องอยู่ด้วยกันเพื่อเงื่อนไขอะไรบางอย่าง  คนโสด จะเป็นความรักแบบหญิงกับหญิง อาจเป็นเพื่อน พี่ หรือแม่ลูกก็ได้

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องโรคหัวใจ และปัญหาเรื่องสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านทุ่มเทกายใจอย่างมาก เพื่อต้องการบรรลุเป้าหมายและความสำเร็จที่วางไว้ แต่วันนี้จะมีปัญหาอุปสรรคมาให้แก้ไขตลอด โดยเฉพาะกับทีมเวิร์ค

การเงิน : ใจใหญ่ เลี้ยงเพื่อน กิน ดื่ม เที่ยวกันหนัก

ความรัก : วันนี้ต่างคนมีความคิดเป็นผู้ใหญ่กันมาก โลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสนใจว่าคู่จะทำอะไร  คนโสด จะเกิดการชิงรักหักสวาท แม้ท่านได้มา แต่ก็ไม่จีรัง

สุขภาพ : ระวังชีวิตวันนี้นิดหนึ่ง เดินทางไปไหนก็อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะได้ริเริ่มงานใหม่ที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานในระยะเวลาอันใกล้ เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า ควรตัดสินใจให้ดี เพราะท่านจะได้เจอพนักงานที่เคยไฟแรงพลังเยอะ แต่วันนี้เหมือนหมดไฟกันแล้ว

การเงิน : ชอบลงทุนแบบทุ่มหมดตัว ควรทำเองดีกว่าที่จะเข้าหุ้นกับคนอื่น

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมากจนมีผู้ไม่หวังดีอิจฉา แอบใส่ร้าย เมื่อรู้แล้วควรหนักแน่น คนโสด ท่านทำตัวโดดเด่นจึงสามารถสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ ได้ง่าย ก็ต้องมีการแข่งกันนิดละ

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส และภูมิแพ้อากาศ และอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังสร้างงานใหม่ แต่ด้วยความที่หวังความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำ จึงยังมีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา รวมทั้งในเรื่องลิขสิทธิ์ เอกสารที่เกี่ยวกับกฎหมายควรดูให้รอบคอบ

การเงิน :  จะมาพร้อมความสำเร็จ แต่ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำอะไรเกี่ยวกับเอกสารทางงราชการจะผิดพลาดแล้วเข้าตัวท่าน

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกัน อาจเพราะมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง แม้อาจไม่เหมือนก่อน แต่หากลดทิฐิมานะกันบ้างจะทำให้อยู่ด้วยกันได้อย่างราบรื่น คนโสด ต้องการคนที่สามารถพูดคุยและแลกเปลี่ยนทัศนคติกันได้

สุขภาพ :  อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตมีปัญหา กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านยังไม่พ้นจากบรรยากาศการแย่งชิงผลประโยชน์นะคะ จึงเป็นผลให้ยิ่งเพิ่มความวิตกกังวล และเครียด แต่ก็ถือว่าไม่เลวร้ายนัก เพราะวันนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เกื้อหนุนให้ท่านผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ หากเป็นไปได้ควรหาองค์พญานาคมาสักการะบูชา เพื่อให้เกิดผลสำเร็จ

การเงิน : อย่าโลภ หรือหวังผล จะทำให้เกิดปัญหาหนี้สินตามมาได้

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ สังคมรอบข้างค่อนข้างเยอะ จนไม่ค่อยมีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ คนโสด ท่านต้องเอาชนะใจผู้ใหญ่ และสังคมที่แตกต่างกันอย่างมาก เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ  : ระวังตกจากที่สูง อาจบาดเจ็บที่สมอง ท้อง และขา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปทำงาน แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด จะมีปัญหาเข้ามาวุ่นวายในทุกๆ ด้านจนท่านคิดหาทางออกด้วยการเปลี่ยนงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

การเงิน : เร่งหาเงิน จนอาจไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ควรหลีกเลี่ยง

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก จนกลายเป็นความหึงหวงออกนอกหน้าไปนิด คนโสด ไม่ง่ายและเหนื่อย เพราะท่านทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจคนที่หมายปองอยู่

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อที่มีสาเหตุจากการดื่มหนัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up