‘เนื้อหอม!! ใครๆ ก็อยากรู้จัก แต่ท่านลั้ลลา’ เช็คเลย ดวงวันที่ 2 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมากับอารมณ์ล้วนๆ งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ทุกประเภทจึงเวิร์คมาก ขณะเดียวกันก็วีนเหวี่ยงสุดๆ เหมือนกัน เพราะฉะนั้นควรลดทิฐิลง เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ

การเงิน : เหมาะกับวันเสาร์ต้นเดือนเสียจริง เพราะจะหมดไปกับการท่องเที่ยว ดื่ม กิน

ความรัก : วันนี้ท่านสุขๆ เศร้าๆ เหงา และรักอย่างไรไม่รู้ เลือกแต่สุขกับรักไว้แล้วกันค่ะ ส่วนความเศร้ากับความเหงาก็อย่าเอามาเป็นอารมณ์เลย คนโสด เนื้อหอม มีแต่คนอยากทำความรู้จักด้วย แต่ท่านก็ลั้ลลา ไม่สนใจใครเลย

สุขภาพ : อย่าตามใจปากมาก จะทำให้น้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะได้งานอย่างฟลุ๊คๆ เป็นงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ พวกเครื่องมือสื่อสาร หรือสินค้าในกลุ่มเทคโนโลยี สามารถเป็นคู่ค้ากันได้อย่างยาวนานด้วย

การเงิน  : จะหมดกับการเลี้ยงฉลอง ปาร์ตี้ สังสรรค์

ความรัก : วันนี้วันเสาร์แทนที่ท่านจะได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว แต่ต้องไปหาญาติผู้ใหญ่ จึงทำให้รู้สึกหงุดหงิดบ้าง ก็คิดเสียว่าได้อยู่พร้อมหน้า อบอุ่นยิ่งขึ้น  คนโสด เข้าตามตรอกออกตามประตู ก้าวสู่ประตูวิวาห์เลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส  โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  การเดินทางไปติดต่องานที่ใหม่มีแนวโน้มถูกยกเลิก หรือถูกแย่งชิงผลประโยชน์ ควรเตรียมหาแผนสำรองเผื่อไว้

การเงิน : หากใครมาขอให้ช่วยค้ำประกันซื้อรถ ควรปฎิเสธ เพราะจะเกิดปัญหาคดีความตามมา

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องแยกกันอยู่ เพราะต้องย้ายไปทำงานต่างที่ต่างถิ่น ซึ่งท่านก็ไม่อยากให้คู่มาตั้งกฎเกณฑ์หรือผูกมัดกันมาก   คนโสด มีสิทธิ์เป็นโสดสูง

สุขภาพ : ระวังโรคลำไส้ และระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ความรื่นรมย์ หรือเกี่ยวกับงานฝีมือจะโดดเด่น แต่หุ้นส่วนจะขัดแย้งกับท่านอยู่ตลอด อย่างไรก็ตามท่านยึดตัวเองเป็นหลัก ขอให้อาศัยเซ้นส์ในการตัดสินใจร่วมด้วย

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว ระวังหุ้นส่วนไว้ให้ดี

ความรัก : จากที่เคยทะเลาะไม่ลงรอยกัน วันนี้จะกลับมาคืนดีสวีทหวีดวิ๊วกันยิ่งกว่าเดิม คนโสด เพิ่งอกหักมาก็เลยยังไม่อยากจะรักใคร

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านเครียดมากถึงเครียดที่สุด เพราะมีเรื่องต้องคิดและตัดสินใจ เป็นงานที่เกี่ยวกับสื่อสารมวลชน โฆษณาประชาสัมพันธ์ วงการบันเทิง อย่าด่วนใจร้อนวู่วามตัดสินโดยเด็ดขาด จะทำให้เกิดผลเสียในอนาคต

การเงิน : เครียด เรื่องรายจ่ายที่มากเกิ้น แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่มีคนให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : วันนี้ท่านจะมีปัญหาวุ่นวาย เพราะถูกเข้าใจผิด จึงทำให้ความรักสะดุด อาจมีเรื่องหึงหวงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด มีความเป็นไปได้สูงว่า จะมีผู้ชายหวานๆ มาชอบ

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ และดื่มสุราจะทำให้เจ็บป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : จะมีการเริ่มต้นเจรจาการค้ากับหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง หรือท่านอาจมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสายงานไปทำทางด้านวงการบันเทิง นักเขียน นักโฆษณา ดีไซเนอร์

การเงิน : เสาร์ต้นเดือนอย่างนี้ ระวังจะหมดกับการช็อปแบรนด์เนม

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ของท่านเกินกว่าคำว่า รักแล้ว เพราะเข้าสู่ความเป็นเพื่อน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คนโสด ท่านมีเสน่ห์ ใครเห็นก็รัก แต่ท่านก็ยังมีความโลเล ไม่กล้าตัดสินใจอยู่เยอะมาก

สุขภาพ  :  ควรให้ความสนใจดูแลรักษาช่องปากและฟัน เพราะอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ยิ่งสูงยิ่งหนาว น่าจะเหมาะกับชาวเสาร์วันนี้ จะมีปัญหาต่างๆ เข้ามาวุ่นวายในชีวิตทุกๆ ด้าน แล้วไม่มีใครสามารถช่วยท่านได้ ควรเตรียมหาทางแก้ปัญหาไว้ได้เลย

การเงิน : เป็นเงินร้อนหรือทุกขลาภ

ความรัก : วันนี้ท่านมีทิฐิมานะค่อนข้างสูง จนดื้อรั้น ยึดความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล จึงอาจทำให้เกิดการจขัดแย้งกันได้ คนโสด ไปเที่ยวกลางคืน จะดื่มก็ดูแลตัวเองให้ดีด้วยนะคะ ป้าเป็นห่วง

สุขภาพ : พยายามอย่าดื่ม กิน เที่ยวหนักมาก สุขภาพจะทรุดโทรม และมีปัญหาโรคเรื้อรัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up