เปิดศึกแย่งชิง วงเล็บว่าหญิง-หญิง ชาย-ชาย เช็คเลย ดวงวันที่ 1 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนท่าน ไม่สามารถควบคุมหรือเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ที่เข้ามาในชีวิตได้จึงกลายเป็นผู้ใหญ่ที่เอาแต่อารมณ์ มีปัญหามาให้แก้ไขตลอด ท่านควรระงับความโกรธไว้ เพราะอย่างไรเขาก็คือเจ้านาย

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาแบบไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ท่านจะอยู่กันแบบผู้ใหญ่ ซึ่งคู่ก็ช่วยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่ง สร้างความมั่นคงให้ครอบครัว คนโสด เจ้าชู้ กว่าจะตกลงแต่งงานน่าจะอายุ 35-40

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากท่านทำงานที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง หรืองานสารพัดช่าง หรือกำลังคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ความที่ท่านมุ่งมั่นมากจนไม่สนใจความคิดของคนอื่น จะทำให้เกิดการทะเลาะกัน ใส่ร้ายป้ายสี จนงานสะดุดกลางคัน

การเงิน  : ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินจมอยู่กับการก่อสร้าง ระวังการคบเพื่อน

ความรัก : วันนี้หากท่านมีโครงการก่อสร้างบ้านร่วมกันอาจมีปัญหา ยังตกลงกันไม่เรียบร้อย คนโสด ระวังความรักแบบซ่อนเร้น ดูดีๆ ค่ะ

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคของผู้หญิง เช่น มดลูก หรือการมีประจำเดือน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะริเริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะในการทำงานค่อนข้างสูง แต่ด้วยความมั่นใจในตัวเองมากจนไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน จึงมีคนรู้ใจแยกตัวออกไป แม้ท่านจะอ้อนวอนอย่างไร เขาก็ไม่กลับมา

การเงิน : ระวังจะเสียเงินจากความเชื่อใจของตัวเอง แล้วไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้อยากให้คู่ช่วยดูแลชีวิตความเป็นอยู่ให้หน่อย เพราะท่านทำแต่งานจนไม่สนใจสุขอนามัยของตนเอง แต่เหมือนเขาก็ไม่ค่อยมีเวลาเหมือนกัน คนโสด ทำใจหน่อยนะคะว่าวันนี้จะเจอคนเจ้าชู้

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจได้รับอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านขยัน ทำงานหนัก ชอบช่วยเหลือคน วันนี้ต้องรับมือกับผู้ใหญ่ที่เอาแต่อารมณ์ ให้ไปทำงานที่เสี่ยง ระวังท่านจะเจอคนที่ทำงานเก่ง อีโก้แรง อาจมีการปะทะคารมกันได้

การเงิน :  จะหมดกับการทำบุญทำทาน

ความรัก : วันนี้คู่จะให้การช่วยเหลือส่งเสริมในหน้าที่การงานอย่างดี แต่ให้ระวังคนที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย จะพูดให้พวกท่านเข้าใจผิดกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด มีการแย่งชิงกันนิดหนึ่ง เพื่อเพิ่มสีสัน

สุขภาพ : ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะจะเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้ไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ยังคงข้องเกี่ยวกับงานด้านการก่อสร้าง อาคารที่พักอาศัย อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งท่านมีเกณฑ์ริเริ่มโครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ไปบุกเบิกในสถานที่ที่แปลกใหม่

การเงิน : ต้นเดือนมีเกณฑ์ได้ทั้งยวดยานพาหนะ และที่ดินเลยนะเนี่ย

ความรัก : วันนี้งานกำลังไปโลด ท่านเลยไม่อยากให้คู่มาตั้งกฎเกณฑ์ หรือจำกัดอิสรภาพในการตัดสินใจของท่าน ควรตกลงทำความเข้าใจกัน คนโสด ท่านทำตัวโดดเด่น จึงมีคนเข้ามาสนใจมากมาย ซึ่งคนที่ใช่คือ คนที่พร้อมเพอร์เฟ๊คท์ทุกด้าน

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม การออกแบบเครื่องประดับ หรือเกี่ยวกับสายน้ำจะแข่งขันแย่งชิงกันอย่างรุนแรง ระวังจะทะเลาะกันกับหุ้นส่วนที่เป็นหญิงนะคะ

การเงิน : ระงับการลงทุนไว้ก่อน

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์อาจเกิดการอิจฉาริษยาแบบน่ารักๆ กันในครอบครัว เช่น พ่ออาจอิจฉาแม่ที่ลูกรักมากกว่า ลูกก็อาจอิจฉากันเองว่าแม่รักมากกว่า  คนโสด อาจเปิดศึกแย่งชิงคู่กัน แต่วงเล็บว่าหญิงกับหญิง ชายกับชาย

สุขภาพ  : ระวังการปะทะจนทำให้เกิดบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ที่มีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งท่านจะได้ผู้ใหญ่คนใกล้ชิด และคนรักสนับสนุนให้ได้ทำตามความฝัน แต่ควรเลือกลูกน้องหรือบริวารที่ดี เพราะที่เห็นทุกวันนี้ เป็นคนที่เอาแต่ใจ ดื้อ

การเงิน :  จะหมดกับการลงทุนทำธุรกิจผิดพลาด

ความรัก :  วันนี้อาจกำลังปวดหัวเรื่องลูก หลาน และบริวารเอาแต่ใจ ดื้อ ไม่ค่อยเชื่อฟัง ก็ต้องช่วยกันประคับประคองเขาไป คนโสด ท่านยังรักสนุกมากมาย ยังไม่อยากผูกมัด

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส รวมทั้งการขาดแคลเซียม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up