‘คบแล้ว ไม่ติ๋มอย่างที่คิด ทั้งเผ็ดทั้งร้อนทีเดียว’ เช็คเลย ดวงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างอาคาร บ้านเรือน ที่พักอาศัย จะเกิดปัญหาเฉพาะหน้า ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ อย่าอารมณ์ร้อนหรือวู่วามเด็ดขาด เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน : ช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองต้องรับภาระหนี้แทน

ความรัก : วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด จนต้องสูญเสียความไว้วางใจที่เคยมี นำไปสู่การทะลาะกันในที่สุด คนโสด ระวังคนที่คบไม่ติ๋มอย่างที่ท่านคิด ทั้งเผ็ด ทั้งร้อนเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังความเครียด อารมณ์โกรธ จะทำลายทั้งสุขภาพกายและจิต

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานยังคงไม่เสถียร มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จากที่คิดว่าท่านจะสามารถเป็นหลักให้กับทุกคนได้ ก็ได้แค่ครึ่งๆ กลางๆ เท่านั้น

การเงิน  : การลงทุนอาจเกิดความผิดพลาด คู่ครองก็ไม่สามารถช่วยท่านได้เต็มที่

ความรัก : วันนี้ท่านไม่ค่อยมีเวลากับคู่มากนัก อาจเพราะทำแต่งานมากไป ควรแบ่งเวลาให้ดี คนโสด แบ่งเวลาระหว่างเรื่องตัวเองกับเรื่องงานก่อนค่ะ เรื่องรักรอได้

สุขภาพ : ทานอาหารไม่ถูกหลักโภชนาการ ทำให้ทั้งขาดสารอาหาร โรคอ้วน จนเจ็บป่วยเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานช่างทุกประเภท รวมทั้งสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ จะได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียง แต่ท่านยังแอบวิตกกังวลไม่ได้ว่า ชื่อเสียงและความสำเร็จนั้นจะอยู่ไม่นาน

การเงิน : อย่าใช้อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ จะทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : วันนี้ท่านมีโครงการที่จะปรับปรุงที่พักอาศัย แต่ก็ยังแอบวิตกกังวลไปเสียทุกเรื่อง ปล่อยวางบ้าง เพราะคู่ท่านเอาอยู่ คนโสด อย่าเปรียบเทียบรักใหม่กับรักเก่า เดินหน้าแล้วก็อย่าหันหลังกลับค่ะ เพราะท่านมีโครงการแต่งงานในเร็ววันนี้

สุขภาพ : เจ็บที่กระดูกสันหลัง หรือมีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านต้องรอคอยจังหวะ เพื่อปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานใหม่ เพราะตอนนี้เหมือนท่านกำลังเข้าตาจน ไม่รู้จะหันไปทางไหน ลองใช้ความรู้สึกตัวเอง เพราะวันนี้เซ้นส์ท่านแม่น

การเงิน :  โชคลาภที่อาจมาแบบฟลุ๊คๆ ก็ติดขัดไปหมด

ความรัก : วันนี้ท่านมีความคิดสุดโต่งมาก จนไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไรระหว่างงานกับครอบครัว แต่อย่าจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ จะยิ่งเปิดศึกกันเปล่าๆ คนโสด โสดค่ะ แล้วก็คงกอดความโสดอีกนาน

สุขภาพ : ระวังตกจากที่สูงจะทำให้บาดเจ็บที่ขาและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่เกี่ยวกับของมีค่า การออกแบบอัญมณี เครื่องประดับ หรือนำเข้าส่งออกสินค้าทางการเกษตร ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถในการคิดทบทวน แก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ ระวังอารมณ์ด้านลบจะปิดบังหนทางแห่งปัญญา

การเงิน : มีโชคลาภ ร่ำรวย ควรแบ่งสรรปันส่วนไปทำบุญด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านได้รับความรักความอบอุ่นภายในครอบครัวอย่างเต็มที่ สุข สงบ เริ่มที่จะเข้าสู่ธรรมะสายแข็ง คนโสด ท่านมีเสน่ห์มากมาย คนที่มาชอบก็จริงใจ อยู่ในศีลในธรรม

สุขภาพ :  ระวังขาดสารอาหาร หรือขาดวิตามินบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : จะมีการติดต่อเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อเริ่มต้นงานใหม่ ควรเป็นโปรเจ๊คท์เดี่ยวจะดีกว่า แต่ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะผู้ที่ท่านติดต่อด้วยวันนี้ อีโก้แรง ก้าวร้าว แต่เก่ง เดี๋ยวจะตีกันซะเปล่าๆ

การเงิน : ระวังเงินที่ได้มาจากความสิเน่หา อาจมาแบบไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังตัดสินใจว่า จะส่งลูกไปเรียนซัมเมอร์ที่ต่างประเทศใกล้ๆ ดีไหม แต่ระวังอย่าฟังคนอื่นมาก จะทำให้ท่านทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด รักๆๆๆ โลกเป็นสีชมพูหมดแล้ว

สุขภาพ  : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางน้ำและทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  อย่าอารมณ์ร้อน หรือด่วนตัดสินใจในเรื่องที่เกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร บ้านพัก  ที่อยู่อาศัย เพราะท่านจะไม่สามารถเรียกร้องกลับมาได้

การเงิน :  จะมีปัญหาเรื่องหนี้สิน หรือเงินสะดุด จะขอยืมใครก็ไม่ได้

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีการทะเลาะกันเรื่องสินทรัพย์ มรดก หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งอาจถึงเวลาที่จะต้องแบ่งกันอย่างจริงจังเสียที คนโสด อย่าใจร้อนเรื่องสร้างเรือนหอ หรือซื้อบ้าน เพราะอาจยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up