‘ถูกใจ แม้ไม่ถูกต้องฉันก็ชิล’ เข้าใจตรงกันนะ เช็คเลย ดวงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังหาช่องทางเดินทางไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในแถบประเทศใกล้ๆ เพื่อเตรียมตัวมารับธุรกิจครอบครัว หรือเปิดธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน แต่ความที่ท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย

การเงิน : จะได้จากธุรกิจของครอบครัว หรือคนรัก เหมาะกับการลงทุนสั้นๆ

ความรัก : วันนี้ท่านยึดติดอยู่กับกรอบของขนบธรรมเนียมประเพณี ติดจะขี้อาย ไม่ค่อยแสดงความรักกันเท่าไหร่ คนโสด เจ้าชู้ กำลังมีความรักหวานชื่นดูดดื่มจนลืมทุกสิ่งเลย

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด จะทำให้อ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สิ่งที่ต่างๆ ที่ผ่านมาจบลงแล้ว ท่านอาจเริ่มต้นงานใหม่ ด้วยการไปเพิ่มพูนความรู้ก่อน เป็นช่วงที่ท่านอยากเก็บตัว เพื่อค้นคว้าทำงานวิจัย หรือปลีกวิเวกศึกษาทางธรรม

การเงิน  : ควรเก็บเงินเป็นอสังหาริมทรัพย์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ความรัก : หากท่านกำลังอุ้มใครอยู่ หรืออุปถัมภ์อุปการะใคร วันนี้ดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว นับจากนี้จะอยู่กันด้วยความพร้อมและความเหมาะสมในทุกๆ ด้าน คนโสด ชั่งใจให้ดี วันนี้ความรักไม่ราบเรียบอย่างที่คิด

สุขภาพ : อย่าประมาท ดื่มไม่ขับกลับแท๊กซี่นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันอาทิตย์แต่ท่านก็ต้องเดินทาง อยู่ไม่ติดที่ เพราะท่านกำลังจะเริ่มงานใหม่ หรือวางแผนที่จะปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น วันนี้งานที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภทมาแรง แต่ให้ระวังอารมณ์ด้านลบของท่านที่จะทำให้งานไม่ก้าวไปไกลกว่าที่คิด

การเงิน : ระวังการลงนามในเอกสารสัญญา หากผิดแล้วยาวเลย ไม่สามารถแก้ไขกลับคืนมาได้

ความรัก : วันนี้ท่านอยากมีอิสระในความคิด อาจขัดแย้งกันบ้าง ตรงที่คู่อาจไม่ปล่อยให้ท่านได้ตัดสินใจเองเลย คนโสด ท่านชอบอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่กันสองต่อสอง เพราะฉะนั้นเรื่องแต่งงานจึงมาเป็นที่สองรองจากความจริงใจ

สุขภาพ :  ไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ทำให้ป่วยเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านจะได้ติดต่อประสานงานกับผู้หญิงที่มีบุคลิกดุดัน เอาจริงเอาจัง กล้าลุย ซึ่งเธอเป็นคนที่จริงใจ สามารถคบหากันได้ในระยะยาว ตอนเย็นป้าเห็นมีงานเลี้ยงเล็กๆ ด้วยนะเนี่ย

การเงิน :  ชอบใช้เงินตามอำเภอใจจึงมักหมดไปกับการช็อปปิ้ง กับการทำบุญ

ความรัก : วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวก็เอาจริงเอาจัง เดี๋ยวก็ชิล จนคู่เดาใจไม่ถูก  เอาใจไม่ทัน คนโสด หากฉันถูกใจ แม้ไม่ถูกต้องฉันก็ชิล

สุขภาพ : แม้จะหาหมอเป็นประจำ แต่ระวังพลาด โรคที่สงบมานานจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หุ้นส่วนที่เคยขัดแย้งกันมาตลอด วันนี้จะถึงกาลสิ้นสุด ท่านจะได้หุ้นส่วนใหม่เป็นผู้หญิง ซึ่งจะทำงานเข้าขากันด้วยดีเลยล่ะ

การเงิน : ที่เคยผันผวนจะนิ่งขึ้น ที่เคยเป็นหนี้สินก็จะจบลง

ความรัก : วันนี้สิ่งที่เคยขัดแย้งไม่เข้าใจกันมาตลอดจะผ่านไป จะเริ่มต้นปรับความเข้าใจกันใหม่ คนโสด ท่านจะได้พบรักใหม่ อาจเป็นหญิงรักหญิงก็ได้นะ

สุขภาพ :  ระวังเป็นหวัด ปอดบวม น้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ธุรกิจในครอบครัวกำลังมีกลิ่นตุๆ ระวังถูกแทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ท่านควรใช้สติปัญญาฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปให้ได้

การเงิน :  ระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องขอยืมเงิน หรือระวังทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวท่านคือ การช่วยเหลือ เติมเต็มความสมบูรณ์ของกันและกัน ซึ่งท่านรักเกียรติและศักดิ์ศรีมาก เพราะฉะนั้นหากเกิดอะไรขึ้น ท่านก็ไม่แคร์ คนโสด อยู่ในห้วงรักงอมแงม แต่ให้ระวังคนที่ชอบไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ  : อย่าหักโหมทำงานจนพักผ่อนไม่เพียงพอนะคะ เดี๋ยวร่างกายจะแย่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข งานที่ติดต่อเจรจาไว้จะประสบความสำเร็จ แต่ต้องดูช่วงเวลา จังหวะที่เหมาะสมด้วย มีงานเลี้ยงฉลองกันในเวลาอันใกล้นี้

การเงิน : มีการหมุนเวียนเงิน เพื่อปันส่วนหนึ่งไปเลี้ยงดูญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท บริวาร ลูกน้อง

ความรัก :  วันนี้ท่านจะมีปาร์ตี้เล็กๆ กันในครอบครัว ฉลองข่าวดี บางบ้านอาจได้ข่าวว่ามีสมาชิกใหม่ด้วย  คนโสด กำลังมีโครงการแต่งงาน

สุขภาพ : ระวังเรื่องการทานอาหารไม่เป็นเวลา จะทำให้นอนไม่หลับได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up