‘คนโสดชิล เสี้ยงเสี่ยงที่จะดราม่าหนักมาก’ เช็คเลย ดวงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการเอาตัวรอดจากปัญหาต่างๆ กรุณาเตือนสติไว้ตลอดว่า คำพูดที่ออกจากปากไปแล้วย่อมไม่สามารถคืนคำได้

การเงิน : ท่านให้อย่างสุดประมาณ เพราะฉะนั้นก็จะมีเงินเข้ามาไม่ค่อยขาด

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ของท่านจะพัฒนาขึ้นอีกลำดับ เป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติกันมากกว่าความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวอย่างเดียว  คนโสด ผิดหวังบ่อยจนไม่กล้ารักใครอีกแล้ว

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านเข้าสู่โหมดศิลปิน จะได้เดินทางไปติดต่องานที่เกี่ยวกับอาหารการกิน ออกแบบเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือของตกแต่งบ้าน ซึ่งเป็นงานที่ท่านทำแล้วมีความสุข

การเงิน  : ระวังการเซ็นสัญญาขอให้รอบคอบ อย่าหลงคำพูดหวานๆ เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้ท่านรื่นเริงบันเทิงจิต ไม่ค่อยนำเรื่องต่างๆ มาคิดมาก จึงเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้ครอบครัวลดการปะทะลง คนโสด รักใครรักจริง เกลียดก็เกลียดจริง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน จะเกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สิ่งต่างๆ ที่ท่านคิดว่าจะเริ่มต้น หรือปรับปรุงในเร็ววันนี้ ท่านอาจเชื่อมั่นตัวเองมากจนไม่สนใจว่าผู้ร่วมงานจะคิดอย่างไร จึงสะดุดลงกลางคัน ต้องกลับมาพิจารณากันใหม่

การเงิน : หาเงินเก่งมาก แต่ก็ยังไม่พอ อาจมีเรื่องคดีความมาเกี่ยวข้อง

ความรัก : วันนี้เดาใจท่านยาก อยู่ที่อารมณ์เป็นหลักเลย หากรักก็รักสุดฤทธิ์ หากเบื่อก็เบื่อสุดๆ คนโสด มีกฏเกณฑ์ มาตรฐานสูง ก็คงต้องรอนานนิดหนึ่ง

สุขภาพ :  อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ก็ยังคงต้องชั่งใจให้ดี เพราะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือการเจรจาต่อรองจะมีปัญหา อย่าวู่วาม ใจร้อนโดยเด็ดขาด เพราะจะยิ่งเกิดความเสียหาย

การเงิน : ควรทำธุรกิจร่วมกับคนรัก จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านต้องชั่งใจให้ดี เพราะมักจะทุ่มเทให้กับความรักค่อนข้างมาก จนลืมตัวเอง ในที่สุดก็กลายเป็นความขัดแย้งกัน  คนโสด ควรแบ่งเวลาให้ดี อย่าหลงอยู่กับความรักมาก

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางน้ำและทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ท่านมากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มากับผู้ใหญ่เลยค่ะ อยากทำอะไรลุยเลย ไม่ต้องกลัวมีแบ๊คอัพดีขนาดนี้ ขอแค่เลือกเฟ้นบริวารที่ดีมาช่วยจะยิ่งให้งานไปโลด

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือคน ต้องหาคู่มาช่วยบริหารจัดการเรื่องทรัพย์สินเงินทองให้

ความรัก : วันนี้จะเป็นลักษณะเพื่อนคู่คิดกันมากกว่ารักแบบชู้สาว คนโสด งานมาก่อน คงต้องหาคนที่เป็นผู้ใหญ่มาช่วยดูแลชีวิตประจำวันแล้วล่ะ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องภูมิแพ้ ไซนัส  หรือโพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อากาศและฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ชิลได้แล้วค่ะ งานที่เกี่ยวกับการเกษตร พืชผล ไม้ประดับจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  หมดกับการเที่ยวกลางคืน ระวังการคบเพื่อนด้วย

ความรัก : วันนี้คู่อาจถูกฉกตัวไปดื่มกินเที่ยวในสถานบันเทิง ก็ระวังนิดหนึ่ง เพราะอาจเกิดเรื่องไม่ดีงามได้ คนโสด ชิลมาก ห้ามใจด้วย หากเสี่ยงต่อการทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง

สุขภาพ  : พยายามอย่าดื่มหนัก ควรมีสติตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากท่านคิดที่จะเริ่มต้นกิจการใหม่ หรือปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่ให้ดีกว่าเดิมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ สินค้าการเกษตร เทคโนโลยี พลังงาน จะประสบความสำเร็จ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเสริมอีกแรง

การเงิน : หาเงินเก่ง และก็ทำบุญทำทานเก่งด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจอยู่ในกฏเกณฑ์ของครอบครัวมาก จะทำอะไรก็ต้องขึ้นอยู่กับญาติผู้ใหญ่จนรู้สึกอึดอัด คนโสด ต้องผ่านด่านผู้ใหญ่ช่วยพิจารณา ที่น่าเป็นห่วงคือ มองที่ความพร้อมของฐานะเป็นหลัก

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ จากการเปลี่ยนสถานที่ อากาศ หรือฝุ่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up