‘ระวังกันจ้า จะเกิดการแย่งชิงตัวเด็กโลกสวย’ เช็คเลย ดวงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับการเจรจาติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนให้ท่านได้ทำตามฝัน แต่กว่าจะผ่านได้ก็ต้องพบเจออุปสรรคที่มากมายเช่นกัน

การเงิน : โชคอยู่นอกบ้านกับคำพูด

ความรัก : วันนี้ท่านอาจคาดหวังในตัวคู่มากไป จนท่านหงุดหงิด ขี้หึง ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร แต่ด้วยความจุ๊กจิ๊ก เมื่อมาเจอกับความเหนื่อยก็กลายเป็นเรื่องขึ้นมา คนโสด มีเสน่ห์ แต่ก็รักง่ายหน่ายเร็ว ท่านอาจต้องผิดหวัง ไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งจึงจะได้พบคนที่จริงใจ

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะจะส่งผลให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางศาสนาหรือช่วยเหลือสังคม เช่น โครงการปฏิบัติธรรม หรืองานที่เกี่ยวข้องกับมูลนิธิ ช่วยเหลือสังคม กลุ่มคนที่ท่านพบเจอวันนี้ ดี มีความจริงใจ

การเงิน  : ใจบุญ หมดกับการช่วยเหลือ ควรเก็บเป็นสินทรัพย์จะดีกว่า

ความรัก : วันนี้จากที่ท่านหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ จนทำให้อีกคนอึดอัด ก็จะเริ่มรู้สึกปล่อยวาง หันเข้าหาศาสนา ชวนกันไปปฏิบัติธรรม  คนโสด อาจมีโครงการแต่งงาน แต่จะเป็นงานที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา กับคนที่ธรรมะธรรมโม

สุขภาพ :  ระวังโรคประจำตัวกำเริบอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านต้องใช้วาทศิลป์ พูดเพื่อเอาตัวรอด หรือรักษาตัวให้พ้นจากภยันตรายต่างๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต ก็ถือว่าโชคดีที่วันนี้ได้พบเจอคนที่ดี จริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือคนอื่น และใช้เงินด้วยอารมณ์

ความรัก : วันนี้ท่านยังจมอยู่กับอดีตรัก แล้วนำมาเปรียบเทียบโดยไม่ตั้งใจ แม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่ยอมทิ้งอดีต หากเป็นอย่างนี้นานๆ จะไม่ดีต่อครอบครัวนะคะ คนโสด  ท่านมีโครงการแต่งงาน แต่ยังแอบโลเลว่า จะใช่คนนี้จริงหรือ

สุขภาพ : ควรดูแลอวัยวะในช่องท้อง มดลูก และอวัยวะสืบพันธุ์ให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ถึงเวลาลาออกจากงานประจำแล้วกลับไปทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน เกี่ยวกับน้ำ เช่น ขายน้ำ ขายอาหาร หรืออาจเปิดร้านกาแฟ แล้วนั่งสร้างสรรค์ผลงานส่งตามที่ต่างๆ ก็เก็บกินได้เรื่อยๆ

การเงิน : มาพร้อมชื่อเสียงและผลงาน แต่ก็หมดกับการช่วยเหลือผู้อื่นและการเข้าสังคม

ความรัก : วันนี้ครอบครัวจะให้การสนับสนุน ดูแลอย่างดี แต่เพราะต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูงจึงเป็นห่วงอยู่ห่างๆ ไม่ก้าวก่ายกัน  คนโสด ท่านแลกเปลี่ยนความคิดกันนานไปนิด จนกลายเป็นเพื่อนกันไป หรือไม่ก็อีกฝ่ายทนไม่ไหว ขอแยกย้าย

สุขภาพ : จะไวต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ จนทำให้เป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะมีปัญหากับบริวาร หรือพนักงานที่เข้ามาใหม่ แต่อีโก้สูง ไม่ยอมฟังใคร อาจปีนเกลียวท่านได้ ก็ขอให้ใช้หลักเมตตาเยอะๆ พยายามซื้อใจเขาให้ได้

การเงิน :  จะมีการเลี้ยงบริวาร เพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรี ปรับความเข้าใจกัน

ความรัก : วันนี้ระวังท่านจะเจอข้อหาโดยไม่รู้เรื่องนะคะ เพราะอาจมีพวกหวังดี ประสงค์ร้าย ไม่ชอบเห็นครอบครัวใครมีความสุขมาพูดให้ท่านเข้าใจผิดกันได้ ขอให้หนักแน่น คนโสด จะมีเด็ก โลกสวยมาจีบ แต่จะมีเหตุการณ์แย่งชิงตัวเด็กกันด้วย

สุขภาพ : ระวังทานอาหารไม่ถูกหลักอนามัย เสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : โปรเจ๊คท์ที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง ต่อเติม หรือช่างต่างๆ ที่ท่านรับผิดชอบ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา จึงทำให้ท่านอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจ อาจต้องสวดมนต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน :  เงินจมอยู่กับการก่อสร้าง ท่านจึงต้องเร่งหาเงินมาหมุนเวียน ขออย่าแตะเงินที่ไม่ถูกต้องจะทำให้ชื่อเสียงมัวหมองได้

ความรัก :  วันนี้แอบไปซื้อบ้าน หรือมีบ้านลับๆ อยู่ที่ไหนหรือเปล่าจ้า คนโสด ระวังอย่าปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์มาก เพราะสุดท้ายแล้วท่านก็จะอยู่คนเดียว

สุขภาพ  : ระวังการเที่ยวกลางคืน ดื่มหนัก กินบ่อย จนสุขภาพร่างกายย่ำแย่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอาจต้องนั่งๆ นอนๆ รอฟังผล เพราะงานทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ป้าว่าน่าจะเป็นข่าวดีนะ

การเงิน : เป็นเงินร้อน ได้มาจากแหล่งที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก :  วันนี้เหมือนท่านอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคู่ ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นท่านจึงคาดหวังกลับมาสูง แล้วพอไม่ได้ก็ทะเลาะกัน คนโสด มีเสน่ห์เย้ายวนมาก จนมีเสี่ยๆ ป๋าๆ ไม่โสด แต่พร้อมเพย์ล้อมรอบ

สุขภาพ : การอยู่ในที่อับๆ หรือเดินทางไปแปลกถิ่นจะทำให้ท่านติดเชื้อได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up