‘แซ่บๆทั้งนั้น ทั้งเอาแต่ใจ ศิลปินจัด อีโก้แรง’ เช็คเลย ดวงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สมกับเป็นวันศุกร์ เพราะท่านมีความรู้สึกอยากพัก หลังจากต้องรับศึกรอบด้านด้วยความเหน็ดเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ ซึ่งผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานก็พร้อมเปิดทางให้

การเงิน :  ติดขัด แต่ท่านยังมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : วันนี้ท่านจะเก็บเรื่องเก่าๆ มาทะเลาะกันอีก จนเกิดความเบื่อหน่ายอาจแยกจากกันเลยก็ได้ คนโสด อาจเจอคู่อารมณ์รุนแรง ระวังตัวหน่อย อย่าปล่อยตัวปล่อยใจมาก

สุขภาพ :  ระวังเรื่องหลอดลมอักเสบ ไซนัส หรือไอเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หนักหน่อยนะคะ ท่านจะรับศึกหลายด้าน มีการแก่งแย่งชิงดีกันอย่างรุนแรงจนอาจเกิดทะเลาะวิวาท แต่สุดท้ายแล้วท่านก็จะได้เริ่มต้นกิจการใหม่ที่เกี่ยวกับการเดินทางทุกประเภท หรือได้ออกเดินทางไปติดต่องานภายนอก

การเงิน  : ขาดสภาพคล่อง ทั้งเรื่องการลงทุน รวมถึงภาระการผ่อนรถด้วย

ความรัก :  วันนี้จะมีเรื่องการหักหลังหรือถูกแย่งชิง ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน คนโสด เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว อาจมีการแย่งชิงกันเกิดขึ้น

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง ควรตรวจเช็คสภาพรถทุกครั้งก่อนออกเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จะเกิดการไฟล์ทกันขึ้นในที่ทำงาน  ซึ่งท่านมีความมุทะลุดุดัน ไม่ยอมฟังความคิดเห็นคนอื่น ขอแนะนำให้รับงานเป็นจ็อบๆ ทำคนเดียวดีกว่า

การเงิน :  กล้าเสี่ยง จะมีโชค แต่หากเสียก็เสียเยอะเช่นกัน

ความรัก :  วันนี้ไม่ค่อยดี แต่ละคนสิงห์โซเชียล จึงเกิดความระแวงกัน หึงหวง  ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ท่านมีโอกาสได้เจอคู่ต่างถิ่น แต่ไม่ง่าย อาจต้องมีการแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ : มีอาการปวดเนื้อเมื่อยทั้งตัวเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านใจดีช่วยเหลืองานคนอื่นไปทั่ว ซึ่งท่านเป็นประเภททำงานแล้วดับเครื่องชน วันนี้จะมีศึกเข้ามาหลายด้าน หากเกิดอะไรขึ้นให้ระงับความโกรธ โมโห เพราะจะไม่ช่วยให้ท่านสามารถแก้ไขปัญหาได้

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ช่วยเหลือหรือทำบุญ

ความรัก : วันนี้อาจมีงอนกัน เพราะคาดหวังกับคนรักมากไปนิด แล้วเมื่อไม่ได้ดังใจก็น้อยใจ งอนแต่น้อยๆ จะน่ารักค่ะ คนโสด ยังคงคบหากันดีอยู่ แต่ก็อย่าปล่อยตัวปล่อยใจมาก

สุขภาพ : ระวังลื่นหกล้ม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สั้นๆ แต่แรง คือให้ระวังหุ้นส่วนฝีมือดีที่สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกันจะถูกชิงตัว

การเงิน : อาจถูกหุ้นส่วนโกงหรือขัดผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้ไม่มีความสุข ท่านอาจรู้สึกผิดสังเกตุว่า คู่กลับไปสานสัมพันธ์กับแฟนเก่า แม้จะไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร แต่ก็ต้องเคลียร์ เพื่อจะหาทางออกให้ดีที่สุด คนโสด เจอแต่คนไม่ถูกใจ ทั้งม่าย ไม่โสด หรือคนเพศเดียวกันมาชอบ

สุขภาพ : นอนน้อย ระวังบ้านหมุนหรือเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะเกี่ยวข้องกับพนักงานมากเป็นพิเศษ อย่าไว้ใจพนักงานที่อยู่รอบตัวนัก อาจปีนเกลียวได้ ที่สำคัญระวังข้อมูลในการเจรจาจะรั่วไหลไปถึงคู่แข่งได้

การเงิน : เพื่อนฝูงรุมล้อมรอบตัวเลยทีเดียว ระวังกระเป๋าฉีก

ความรัก : ไม่มีความสุข เหตุมาจากบุตรบริวารที่ไปกันคนละทิศละทาง ต้องค่อยๆ บอก ค่อยๆ สอน คนโสด  ท่านจะเจอกับคนหลากหลายประเภท ทั้งคุณหนูเอาแต่ใจ ศิลปินจัด อีโก้แรง เลือกแล้วแต่จริต

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องการทานอาหารที่สะอาด ท่านอาจติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานใหม่ที่ท่านกรุยทางเรื่องต่างประเทศจะมีปัญหา ต้องใช้เวลามากเป็นพิเศษ ยังต้องมีการเจรจา มีความสับสน ยังหาข้อยุติไม่ได้ จะใช้งานใครต้องพูดกับเขาดีๆ

การเงิน : แหล่งทุนที่เคยคาดหวังไว้ก็ยังไม่ได้ ณ ตอนนี้ อย่าเพิ่งเสี่ยง

ความรัก :  วันนี้ขออยู่ห่างกันไว้ก่อน เพราะไม่ว่าจะเป็นการพูดหรือการกระทำขัดหูขัดใจกันไปหมด ทะเลาะกันรายวันเลยเชียว คนโสด เหนื่อยใจกับการรอคอย รอความหวัง เดินหน้าต่อดีกว่า

สุขภาพ : ระวังความเครียดจะทำให้เป็นความดัน หรือไม่ก็ไมเกรน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up