‘วันแรกของเดือน ก็ถูกเพื่อนหลอกกินเลย!!!’ เช็คเลย ดวงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า เหมาะที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือทำงานด้านสื่อสารมวลชน แต่ความสำเร็จไม่ได้มาง่ายๆ ต้องเผชิญกับอุปสรรคและขวากหนามมากมาย

การเงิน : มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน แต่ยังต้องแบ่งให้กับญาติพี่น้อง

ความรัก : วันนี้ท่านคาดหวังกับชีวิตคู่ค่อนข้างสูง จนกลายเป็นแข็งกระด้างและจริงจังเกินไป เดินทางสายกลางจะมีความสุขกว่า คนโสด เจ้าเสน่ห์ จึงมีโอกาสเลือกคนที่เพอร์เฟ็คท์ที่สุด แต่ท่านต้องผ่านความผิดหวังไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งจึงจะเจอตัวจริง

สุขภาพ :  หากมีอาการปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา มึนงงบ่อย ควรทำใจให้สบาย ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานเสร็จแล้วถึงเวลาเลี้ยงฉลอง แต่เหมือนท่านยังรู้สึกวิตก กังวล หมกมุ่นอยู่กับการคิดหาทางเอาตัวรอดหากเกิดอะไรขึ้น

การเงิน  : เงินเดือนออก อาจหมดกับการช็อปปิ้งของแต่งบ้าน หรือแต่งตัว

ความรัก :  วันนี้ท่านอยากดินเนอร์กันเพียง 2 เรา อาจฉลองเนื่องในวาระพิเศษ เช่น ครบรอบแต่งงาน ได้เรือนหอใหม่ หรือได้โปรเจ๊คท์ใหม่ คนโสด สนุกกับการอยู่กับครอบครัวมากกว่ามีแฟน

สุขภาพ : ระวังเกิดอาการปัจจุบันทันด่วน เช่น ถูกทำร้าย หรืออุบัติเหตุจากการทำงาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านอึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพราะหุ้นส่วนเห็นต่างอย่างสิ้นเชิง จึงอยากมีสักคนมาช่วยฟันธง ทางที่ดีควรทำคนเดียวดีกว่า

การเงิน :  หมดกับความสวยงาม เครื่องประดับราคาแพง หรือการทำศัลยกรรม

ความรัก :  วันนี้อย่าคิดเยอะ จะทำให้ท่านกลายเป็นจู้จี้ ขี้บ่น หงุดหงิดโดยไม่มีเหตุผล หึงหวงเวลาที่ไม่เป็นอย่างที่ท่านคาดหวังไว้ คนโสด แม้จะเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน แต่ระวังถูกเพื่อนหลอกด้วยละกัน

สุขภาพ :  ระวังเป็นโรคเก๊าท์ จนถึงอัมพฤกษ์ อัมพาต เส้นเอ็นฉีกขาด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านที่เป็นนักวิชาการ ผู้ทรงความรู้ ควรเปิดโอกาสรับฟังความคิดเห็นของพนักงานบ้าง หลีกเลี่ยงความขัดแย้งหรือการสร้างศัตรูในที่ทำงาน

การเงิน : ระวังทรัพย์ร้อนที่ได้จากการทุจริต ซึ่งจะทำให้เกิดความเดือดร้อนตามมา

ความรัก : วันนี้จากที่ท่านต้องอยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ฉะนั้นไม่ใครก็ใครอาจซ่อนกิ๊กหน้าใสโลกสวยไว้ คนโสด อยากไปปลีกวิเวก หากไม่เจอต่างชาติในสถานปฎิบัติธรรม ก็คงจะอยู่เป็นโสด

สุขภาพ : เดินดีๆ ระวังชนนั่นชนนี่จนเป็นรอยฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ราบรื่น ราบเรียบ ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี โดยเฉพาะงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่เกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารบ้านเรือนที่พักอาศัย แต่ระวังท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูงอาจทำให้เลือกอาชีพผิด

การเงิน :  ร่ำรวยจากที่ดินจ้า

ความรัก : วันนี้ท่านเอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวก็อยากทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว เดี๋ยวก็อยากอยู่ด้วยกัน ผสม 2 สิ่งไว้ให้อยู่ด้วยกันสิ คนโสด ขอทำงานก่อนนะ หากฐานะการเงินพร้อมเมื่อไหร่ค่อยแต่งงาน

สุขภาพ : ท่านมีความสุขกับการรับประทานมาก จึงหลีกเลี่ยงโรคอ้วนไม่ได้ละค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะใช้ความรู้และสติปัญญาในการเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่ใหม่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเดินทางทุกประเภท เพอร์ฟอร์แมนซ์ท่านโดดเด่นมาก แต่ความดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสียจะทำให้เสี่ยงต่อการไปยืนอยู่ปากเหว

การเงิน :  กล้าเสี่ยง เพราะฉะนั้นหากถูกชวนไปลงทุนในธุรกิจการเงิน ระวังจะถูกหลอก

ความรัก :  วันนี้ต่างคนต่างยืนอยู่ในจุดของตัวเอง ฝ่ายหญิงก็มีศักดิ์ศรี ส่วนฝ่ายชายก็ไม่ชอบให้มาจำกัดสิทธิ์เสรีภาพ ควรประนีประนอมกันดีกว่า คนโสด   สำหรับผู้ชาย วันนี้ท่านจะได้ผู้หญิงที่งามพร้อมเป็นแม่ศรีเรือนเลยทีเดียว

สุขภาพ  : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะเครียด วิตกกังวลกับทีมเวิร์ค กลัวว่าผลงานจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คิด อย่าใจร้อน เพราะความสำเร็จกับชื่อเสียงจะค่อยๆ มา

การเงิน : โชคดีเรื่องเพื่อนร่วมงาน ทีมเวิร์ค

ความรัก :  วันนี้จะรู้สึกกดดัน เพราะเหมือนถูกบังคับให้ต้องทำในสิ่งที่ท่านไม่ต้องการ มีแนวโน้มที่จะแยกกันอยู่สูง คนโสด วิตกกังวล เครียด เพราะเคยผิดหวังมาก่อน เลยต้องเลือกเยอะ

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก ทำให้พักผ่อนไม่เป็นเวลา ทำให้สุขภาพทรุดโทรม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up