‘เริ่มต้นรักใหม่ แต่รักนี้ต้องดูใจกันนานๆ’ เช็คเลย ดวงวันที่ 27 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านที่ทำงานด้านสื่อสารมวลชน หรือประชาสัมพันธ์ หากกำลังเริ่มต้นสร้างสรรค์ทำงานใหม่ อาจมีอุปสรรคและปัญหาในเบื้องต้น ขออย่าหวั่นไหวหรือยอมแพ้ เพราะความสำเร็จกำลังรอท่านอยู่

การเงิน : หนี้สินต่างๆ จะคลี่คลาย ที่เป็นเจ้าหนี้ก็จะได้เงินคืน

ความรัก : วันนี้รักเก่าจบไปแล้ว หากกำลังเริ่มต้นรักใหม่ก็คงยังต้องดูใจกันไปก่อนนาน เท่าไหร่ยิ่งดี คนโสด ยังเป็นโสดต่ออีกหนึ่งวันนะจ๊ะ

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์สูงสุด โดยเฉพาะหัวใจ สายตา และหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานด้านงานช่าง หรือการก่อสร้างบ้าน หรืองานที่เกี่ยวกับการสร้างสรรค์นวัตกรรม ท่านกำลังจะเริ่มต้นคิดหรือสร้างสรรค์โปรเจ๊คท์ใหม่ ซึ่งท่านต้องใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ เพื่อเอาตัวรอดกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น

การเงิน  : ช่วยเหลือคนอื่นมากจนการเงินตัวเองสะดุด

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีโครงการที่จะต่อเติมบ้าน หรือซ่อมบ้าน แต่ท่านยังโลเล เพราะคิดละเอียดทุกขั้นตอนจึงยังไม่ได้ลงมือสักที คนโสด ท่านน่ารัก คุยเก่ง แต่ก็ไม่วางใจใครง่ายๆ

สุขภาพ : ไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากเป็นก็หนักเลย อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ ช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านติดต่องานด้วยความไม่มั่นใจ ลังเลใจ คิดมาก วิตกกังวล เพราะบริวารไม่ให้ความเกรงใจเท่าที่ควร ควรพักหรือไปท่องเที่ยวให้จิตใจสงบก่อนแล้วค่อยติดต่องานใหม่ดีกว่า

การเงิน : หมดเงินไปกับการลงทุนและช่วยเหลือคนอื่น จนต้องเอ่ยปากขอผู้ใหญ่

ความรัก : วันศุกร์แล้ว ท่านควรพาคู่ไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดบ้าง เพื่อช่วยยืดความรักความสัมพันธ์ให้ยืนยาว คนโสด หากท่านลดความขี้น้อยใจ แสนงอน จะมีคู่เป็นตัวเป็นตนล่ะ

สุขภาพ : งดอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน และคลอเรสเตอรอล เพราะเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ ไขมันอุดตัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ทิ้งท่าน คอยส่งเสริมและสนับสนุน ผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ เพื่อนร่วมงานก็ให้การช่วยเหลือ จนเกิดความอิจฉาริษยาในหมู่คนทำงาน ซึ่งท่านต้องเอาตัวรอดให้ได้

การเงิน : หมดกับการสงเคราะห์ผู้คนทั้งไม่รู้จัก และญาติมิตร

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวไม่ค่อยราบรื่น จุกจิก ระแวงกันมากไปหน่อย  คนโสด ท่านต้องมองผู้ใหญ่สักนิดนะคะ เพราะจะเข้าใจท่านที่สุด

สุขภาพ :  ระบบย่อยจะมีปัญหา น้ำย่อยทำงานผิดปกติ ควรทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเข้าสู่โหมดศิลปิน งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ศิลปะ ศิลปิน การบริการจะประสบความสำเร็จ มีคนให้การสนับสนุนด้วย แต่ก็อย่าวางใจเสียทีเดียว อาจถูกหักหลังได้

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง ควรหาผู้จัดการการเงิน

ความรัก : วันนี้พวกท่านลั้ลลาตามประสาวันศุกร์ คนโสด โลกยังคงเป็นสีชมพูค่ะ แต่ให้ระวังนิดคนที่ท่านถูกใจเป็นประเภทลั้ลลา ชอบกิน ดื่ม เที่ยว

สุขภาพ : ขับรถระวังด้วย ข้อสำคัญ เมาอย่าขับนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรี และวงการบันเทิง จะประสบความสำเร็จ แต่ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ เพื่อเอาตัวรอดในสถานการณ์บางอย่าง

การเงิน :  ผู้หญิงวาจาเป็นทรัพย์

ความรัก :  ผู้หญิงจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี เธอมีทั้งบุ๋น และบู๊ พิษสงแพรวพราวทีเดียว คนโสด วันนี้ผู้หญิงครบเครื่องค่ะ สวยและรวยมาก แซ่บอีกต่างหาก

สุขภาพ  :  สั้นๆ ค่ะ โรคอ้วนถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ธุรกิจในครอบครัว หรือด้านต่างประเทศที่ท่านรับผิดชอบอยู่ วันนี้จะมีปัญหาขลุกขลักให้แก้ไขตลอดเวลา ท่านต้องอาศัยการพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ จึงจะผ่านพ้นไปได้

การเงิน : ไม่ควรเซ็นค้ำประกัน หรือเอกสารกู้ยืมทุกชนิด

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องความหึงหวง และแสดงความเป็นเจ้าของสูงจนอาจเกิดปากเสียงกันได้ คนโสด ท่านจะได้พบคู่แท้

สุขภาพ : ดูแลหัวใจให้ดีๆ กับเรื่องสายตา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up