‘มีลุ้น!!! ได้โชคแบบฟลุ๊คๆ ลองเสี่ยงดู’ เช็คเลย ดวงวันที่ 16 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : การติดต่อสื่อสารหรือการเจรจาประนีประนอมจะสำเร็จด้วยดี ท่านมีความสามารถทำให้กิจการหรือธุรกิจที่พับไปแล้ว หรือชะงักงัน ให้กลับมาทำงานใหม่ เน้นว่าธุรกิจระหว่างประเทศ

การเงิน : จะได้โชคใหญ่แบบฟลุ๊คๆ เช่น ได้รับมรดก หรือถูกหวยรวยหุ้น!!

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักมากมาย อาจได้ทายาท ณ บัดนาว คนโสด กำลังมีความรัก โลกนี้มีแต่ฉันกับเธอ แต่ระวังความหึงหวงจะทำให้แตกหักเร็วกว่าที่คิด

สุขภาพ : จะได้รับอุบัติเหตุจากหน้าที่การงาน กับโรคที่เกิดจากทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ชื่นมื่นเลยทีเดียว ท่านที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงานจะประสบความสำเร็จ ได้เจอคนที่เอ็นดูท่านเหมือนลูก (อีกแล้ว) ยอมรับในความสามารถของท่าน ป้าเห็น…มีงานฉลองเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  : หมดไปกับการช่วยเหลือคนในครอบครัว

ความรัก :  วันนี้จะมีงานเลี้ยงในครอบครัว มีความเป็นไปได้ว่า อาจฉลองตำแหน่งใหม่ หรือฉลองได้ทายาท คนโสด เสน่ห์แรง มีคนมาจีบเยอะ อาจมีข่าวดีก็ได้

สุขภาพ : ระวังการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากท่านคิดจะออกเดินตามหาฝัน วันนี้ถือว่าเหมาะ เพราะจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน หากท่านได้บริวารดีๆ สักคนรับรองได้โกอินเตอร์แน่

การเงิน : เมตตาสูง แต่วันนี้ไม่ควรค้ำประกันใคร ท่านอาจต้องแบกรับภาระเอง

ความรัก : ไม่ค่อยราบรื่น เพราะเวลาทะเลาะกัน ท่านจ้องแต่เอาชนะกัน อาจต้องปรึกษาผู้ใหญ่เพื่อรับคำแนะนำบ่อยๆ หรือไม่ก็ปลีกวิเวกไปไปปฏิบัติธรรมบ้าง คนโสด ท่านมีมนุษยสัมพันธ์ดี ใครๆ ก็ชอบ แต่ท่านโลเลเลือกมาก เชื่อหรือเปล่าว่า ท่านเลือกผิด

สุขภาพ : ควรดูแลช่องปากและฟัน เพราะส่งผลไปถึงทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านได้บุกเบิกเริ่มต้นกิจการใหม่ ไม่ว่าธุรกิจของตัวเอง หรืองานประจำท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นที่สูงมาก ท่านกับหุ้นส่วนก็คุยกันไม่รู้เรื่องจนอาจเกิดความสูญเสียตามมา

การเงิน   : เรียบๆ ไม่หวือหวา จะหมดกับการทำบุญ

ความรัก :  วันนี้พวกท่านอยู่กันอย่างสงบ ดูแลกัน แต่ไม่วุ่นวายกัน  คนโสด ถามตัวเองก่อนว่ายอมเป็นช้างเท้าหลังให้เขาได้ไหม หากยอมได้ ค่อยเริ่มคบ เพราะดวงท่านควรแต่งงานสักอายุ 35 จะดี

สุขภาพ : ระวังอวัยวะ หัวใจ สายตา และหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ความสุขสบายที่ท่านเคยได้รับ หรืองานที่เคยทำคนเดียวมาตลอด เตรียมใจไว้หน่อยว่าจะยิ่งถูกกดดันมากขึ้น หรือหากท่านสมัครงานไว้ก็คงต้องรอต่อไป

การเงิน :  มีปัญหาทางธุรกิจ อาจทะเลาะกันจนเป็นคดีความ

ความรัก : วันนี้หากท่านกำลังคิดว่า จะอยู่ด้วยกันต่อ หรือแยกกันอยู่ดี คำตอบคืออย่างหลังค่ะ คนโสด ร้องเพลงนี้เลยค่ะ…เป็นโสดๆๆ อยู่ตรงนี้

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางและภัยพิบัติไว้หน่อยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรีจากที่เคยซบเซา ท่านอาจต้องพลิกกลยุทธ์ใหม่ หากเชื่อเรื่องสัมผัสที่ 6 ก็ให้เชื่อในเซ้นส์ของตัวเอง แล้วจะกลับมาคึกคักแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ

การเงิน :  ลองเสี่ยงโชคดูนะคะ เชื่อเซ้นส์ตัวเองเลย

ความรัก :  วันนี้ท่านต้องโอบอุ้มคนในครอบครัว รวมถึงผู้ใหญ่ที่อยู่ในวัยเกษียณแล้ว และอย่าได้คาดหวังว่าคู่จะมาช่วยดูแล คนโสด ระวังใจตัวเองนิดหนึ่ง จะมีเข้ามาแบบไม่ปกติ  ไม่ท่านรักคนมีเจ้าของแล้ว ก็ถูกแฟนทรยศไปมีคนใหม่

สุขภาพ  : มีดวงผ่าตัด แล้วต้องพักฟื้นยาว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ภาวะผู้นำของท่านที่เคยบ้าพลังวันนี้ไม่สามารถใช้ได้เต็มที่ เพราะมีปัญหาเรื่องเงินซึ่งต้องใช้ความละเอียดรอบคอบในการบริหารจัดการให้เป็นระบบ และมีระเบีบบ

การเงิน : หาเงินเหนื่อย แล้วยังโดนเอาเปรียบอีก ได้รับไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

ความรัก : วันนี้จากที่ท่านเคยเรียกร้องและเอาชนะกัน คงเหนื่อย เลยผ่อนๆ ลงบ้าง คนโสด ถามว่าคนที่เข้ามาโอเคไหม ก็ 50 : 50

สุขภาพ : ระวังตกจากที่สูง ทำให้เกิดบาดเจ็บที่ขาได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up