‘สวยและรวย ไม่บู๊ไม่ได้แล้ว’ เช็คเลย ดวงวันที่ 11 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับวงการผู้มีอำนาจบารมี ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งเป็นสังคมที่พอเพียง ส่วนท่านก็พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่

การเงิน : หากท่านเสี่ยงที่จะลงทุน จะได้แค่ 50 : 50

 ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวถือว่า ทรงตัว คู่ครองยังไม่ทุ่มเทให้ท่านเต็ม 100  คนโสด อาจได้เจอคนอ่อนกว่าในสถานที่ปฏิบัติธรรม ในวัด หรือสนใจเรื่องธรรมะ

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวกับน้ำ หรือสถานที่ที่อยู่ใกล้น้ำ กำลังอยู่ในภาวะซบเซา จนท่านเครียด วิตกกังวล ท้อ พักก่อนแล้วค่อยสู้ใหม่

การเงิน  : ควรทำธุรกิจคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะท่านใจอ่อน ช่วยจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงในครอบครัวไม่ค่อยราบรื่น ซึ่งท่านก็ไม่ยินดียินร้ายกับปัญหาที่เข้ามา  คนโสด อาจมีคนเพศเดียวกันมาชอบ ซึ่งท่านก็หวั่นไหวด้วยล่ะ

สุขภาพ : ฝนตกบ่อย ระวังเป็นหวัด หรือหากท่านเล่นน้ำอาจถึงปอดบวมได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านที่อยู่ในวงการนักคิด นักเขียน หากกำลังคิดค้นริเริ่มนวัตกรรมใหม่ หรือผลงานชิ้นใหม่ๆ จะเป็นความสำเร็จที่ค่อยๆ มา ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานจะค่อยๆ ให้การยอมรับ

การเงิน : เงินก็ค่อยๆ มาตามผลงาน แต่หากดังก็รุ่งเรือง

ความรัก : วันนี้คู่ครองจะช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุน และส่งเสริมหน้าที่การงานกันอย่างเต็มที่ คนโสด กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก อยากพูดอยากคุยกันตลอดเวลา

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางน้ำและทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ระวังวันนี้การติดต่อประสานงาน หรือการเจรจาประนีประนอมจะกลายเป็นประสานงา จะมีหนอนบ่อนไส้ ระวังคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะเขากำลังจ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้อยู่

การเงิน   : ระวังถูกหลอก หรือถูกโกงจนหมดตัว

ความรัก : วันนี้ให้ระวังเรื่องความรักไว้หน่อย คู่ครองอาจมีภาวะซ่อนเร้นอะไรบางอย่าง อาจซ่อนกิ๊กไว้โดยที่ท่านไม่รู้ หากเขาไปแล้วก็มีแววว่าอาจไม่กลับมา คนโสด หนักนิดหนึ่ง เพราะท่านอาจไม่ใช่คนเดียวของเขา

สุขภาพ :  ปล่อยวางค่ะ อย่าทำให้ตัวเองเครียด กดดัน เพราะจะทำให้สุขภาพจิตเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังจะได้โครงการที่เกี่ยวกับการก่อสร้างบ้าน หรือตกแต่งบ้าน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งท่านจะประสบความสำเร็จ แต่อาจเหน็ดเหนื่อยกับการปกครองบริวาร

การเงิน :  โชคอยู่นอกบ้าน แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อย

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่ครองน่าจะกำลังมีโครงการสร้างบ้าน หรือตกแต่งบ้าน ซึ่งคู่จะช่วยเสริมท่านทุกอย่าง คนโสด สั้นๆ ค่ะ จะมีโครงการแต่งงาน

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้ระบบกรวยไตมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่เกี่ยวข้องกับแวดวงศิลปะ บันเทิงดูเหมือนจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่ขอให้ท่านทำด้วยความโปร่งใส ไม่เช่นนั้นจากที่รุ่งจะกลายเป็นร่วง อาจถึงกับเป็นคดีความเลยทีเดียว ควรหาบริวารที่ดีไว้ใจได้มาช่วยงาน

การเงิน :  จะเกิดการแย่งชิงผลประโยชน์จากหุ้นส่วน

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหมือนผู้หญิงเป็นผู้นำครอบครัว หาเงินมาเกื้อหนุนครอบครัว  คนโสด ผู้หญิงโดดเด่นมาพร้อมทั้งสวยและรวย อยากได้อะไรต้องได้

สุขภาพ  : ระวังปัญหาเรื่องสายตา มาครบทั้งต้อหิน ต้อลม ต้อกระจก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ให้ระวังท่านอาจถูกเพื่อนที่ทำงานหรือคนใกล้ตัวทรยศหักหลังเกี่ยวกับเรื่องตัวเลขหรือบัญชี ซึ่งคนที่รับผิดชอบก็คือท่าน ที่จะต้องเข้าไปเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย

การเงิน : ระวังถูกหักหลัง หรือเบี้ยวหนี้จนถึงทะเลาะวิวาท

ความรัก : วันนี้มีเกณฑ์คนรักจะจากไปอยู่กับคนอื่น อาจเป็นเพราะเรื่องเงินเป็นปัจจัยหลัก คนโสด ท่านเสน่ห์แรงนะเนี่ย ทั้งสวยและรวย เสี่ยงต่อการมีฉากบู๊แย่งชิงกันเกิดขึ้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องการทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ จะอ้วนโดยไม่รู้ตัว เดี๋ยวไม่สวยนะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up