‘อิจฉาจริง ฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้’ เช็คเลย ดวงวันที่ 2 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่ เป็นงานที่เกี่ยวกับการเดินทางทุกประเภท มีโอกาสได้ไปไกลถึงต่างประเทศด้วย แต่ท่านยังติดห่วง ภาระอะไรอยู่ จึงไปอย่างไม่มีความสุข

การเงิน : หากตั้งใจจะออกรถใหม่ ควรชะลอไว้ก่อน เพราะเสี่ยงต่อการถูกย้อมแมวขาย

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อาจต้องแยกกันอยู่สักพัก เนื่องจากไม่ใครก็ใครต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่น อาจไกลถึงต่างประเทศ แต่ท่านอยู่ที่นี่ก็สามารถดูแลตัวเองได้ คนโสด มีเสน่ห์ ถึงขนาดตามมาเรียกให้อยู่ด้วยเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ระวังโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ต้องฉลองค่ะ งานติดต่อสื่อสาร การเจรจาจะประสบความสำเร็จ ได้พบคนที่มีความจริงใจ สามารถคบกันได้ระยะยาว เตรียมวางแผนงานในอนาคต หรือซีซั่นต่อไปรอไว้ได้เลย

การเงิน : หากท่านจะเข้าไปเจรจาขอกู้เงินจะได้รับการอนุมัติ

ความรัก : วันนี้จะมีการเลี้ยงสังสรรค์ขึ้นในครอบครัว ท่านต้องวุ่นวายกับการเตรียมจัดการต่างๆ คนโสด จะมีงานเลี้ยง หรืองานมงคล

สุขภาพ :  ระวังความดันขึ้นสูงจนเป็นโรคปัจจุบันทันด่วน อาจถึงกับต้องหามส่งโรงพยาบาล

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังใช้ปัญญาอันฉลาดเฉียบแหลม เพื่อเอาตัวรอดจากภาระหน้าที่ที่หนักอึ้ง หรือที่เพื่อนๆ เรียกว่า กำลังหาทางเทนั่นเอง

การเงิน :  สั้นๆ เลย ระวังถูกหลอก

ความรัก :  วันนี้แม้ท่านจะยึดติดอยู่กับกฏระเบียบมาก แต่ก็ถือว่ายังอยู่ในระดับที่รับได้ คนโสด ท่านจะเจอแต่คนเจ้าชู้ ติดเที่ยว จนกลัวกับการมีคู่เลย

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากความร้อนและของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ท่านจะเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ด้วยแรงความรักความสเน่หา จนท่านรับตำแหน่งสูงสุดขององค์กร หรือไม่ก็ได้เดินทางต่างประเทศ

การเงิน   : มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ขอให้เชื่อเซ้นส์ตัวเอง

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูนรอบสองอยู่หรือเปล่าเนี่ย เหมือนบรรยากาศกำลังอบอวลด้วยความรัก คนโสด กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก โลกนี้เป็นสีชมพู

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางน้ำและทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สิ่งที่ท่านคาดหวังว่าจะได้รับจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชา ยังมาไม่เต็มร้อย เหมือนยังมีการชั่งใจอยู่ หรืออาจมีแคนดิเดทเข้ามาร่วมด้วย

การเงิน :  มีการทำธุรกิจร่วมกันกับหุ้นส่วน แบ่งผลประโยชน์ 50 : 50

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์มาถึงจุดที่ฉัน 50 เธอ 50 ลองดูอาจมีความสุขก็ได้ คนโสด จะมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนในการตัดสินใจ

สุขภาพ : อย่าอั้นปัสสาวะ กรวยไตจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ดวงบริวารไม่ดีเลย ท่านที่ทำงานด้านสถานบันเทิง ลดๆ ความเชื่อมั่นตัวเองลงบ้าง วางเฉยในบางเรื่อง เพราะท่านอาจไปสร้างความแค้นให้ผู้ร่วมงานโดยไม่รู้ตัว จะใส่ร้ายท่านเมื่อมีโอกาส

การเงิน : จะหมดไปกับการดื่ม กิน เที่ยว ลดๆ ลงบ้าง

ความรัก : วันนี้ระวังหน่อย ท่านอาจมีข่าวอื้อฉาวในเรื่องความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับคนที่ไม่ใช่แฟน ปล่อยวางบ้าง คนโสด ท่านอาจอยู่กันก่อนแต่ง หรือคนนั้นมีคู่อยู่แล้ว ซ่อนเร้นทุกรูปแบบ

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องการขับรถหน่อยนะคะ เมาไม่ขับ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร งานประชาสัมพันธ์ ที่อยู่ใกล้น้ำจะเกิดปัญหา มีหนอนบ่อนไส้ ถูกแทงข้างหลังให้ระวังหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศหญิง

การเงิน : ระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกโจรกรรม หรือถูกเพื่อนหญิงหยิบยืมเงินแล้วไม่คืน

ความรัก : วันนี้ชีวิตรักท่านอาจถูกเพื่อนสนิทตีท้ายครัว โดยที่คนของท่านก็ร่วมหัวจมท้ายด้วย คนโสด โลเลอยู่ไม่ได้แล้วนะคะ เพื่อนกำลังจ่อคิวคว้าแฟนท่านอยู่นะคะ

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up