‘เอาละสิ!!! ดวงเป็นน้อยขึ้นแล้ว’ เช็คเลย ดวงวันที่ 24 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอาจกำลังวิ่งวุ่นอยู่กับการเป็นนายหน้าค้าที่ดิน หรือดำเนินการขายอสังหาริมทรัพย์ หรืออาชีพมัณฑนากร  นักตกแต่งสวน ช่วงนี้งานชุก แต่ต้องใจเย็น หลีกเลี่ยงการะปะทะหรือกระทบกระทั่ง เพราะท่านกำลังถูกจ้องจับผิดอยู่

การเงิน : ท่านหาเงินมาก็หมดไปกับการดื่ม กิน เที่ยว สังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้แม้ท่านจะหาเงินเก่งก็ตาม แต่อย่าเสพสุขมากนัก จะชักหน้าไม่ถึงหลัง เศรษฐกิจแบบนี้คงต้องช่วยกันประหยัด   คนโสด  น่าจะมีข่าวดี แต่ระวังคู่ท่านลั้ลลาเหลือเกิน

สุขภาพ : ท่านทำงานหนัก ไม่ได้พักผ่อน จนไทรอยด์กำเริบ ระวังภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีความรู้สึกว่า ถึงเวลาที่จะออกไปศึกษาหาความรู้แล้ว ไม่ว่าจะทางโลกหรือทางธรรม ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศก็ได้ ขอให้ฉันได้ไปเถอะ

การเงิน :  รายจ่ายบานปลาย คุมไม่อยู่ หมดกับการศึกษาต่อ

ความรัก : วันนี้ครอบครัวไม่โอเคค่ะ จิตตกกันทั้งบ้าน หลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งกันหน่อย รอให้วันนี้ผ่านไปก่อน คนโสด วันนี้อาจได้แฟนฝรั่งนะคะ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านให้ความสนใจกับการงานพอสมควร ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนรอบข้างก็ดี แต่อย่าหลุดใช้อารมณ์กับเขาล่ะ อาจถูกแอนตี้ได้

การเงิน : ระวังสั่งจ่ายเช็คมีปัญหา

ความรัก :  วันนี้ท่านเครียด วุ่นวายเพราะต้องหาที่พักสำรอง อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือโยกย้ายบ้านกระทันหัน คนโสด ต้องปรับความเข้าใจกับผู้ใหญ่ เพราะปลื้มคนละคนกัน

สุขภาพ : นิ้วล็อค ปวดตามกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เกณฑ์ชะตาท่านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับเพื่อนร่วมงาน หรืออะไรที่เสี่ยงต่อกฎหมายบ้านเมือง อาจถูกฟ้องร้องได้โดยง่าย

การเงิน   : ระวังถูกหลอกให้ลงทุน

ความรัก : วันนี้ความรักไม่เสถียร ดีบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ระวังคนของท่านให้ดี จะแอบไปปิ๊งคนรอบข้างหรือคนใกล้ชิดโดยที่ไม่รู้ก็ได้ ต้องพยายามใส่ใจนิดหนึ่ง คนโสด ระวังหน่อย อาจมีคนอิจฉา นำอดีตรักของท่านมาแฉในโซเชียล

สุขภาพ : ระวังอาหารเป็นพิษ พยายามทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่เสมอ ไม่ควรทานอาหารค้างคืน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ทำงานเหมือนปิดทองหลังพระ ทำดีแทบตายนอกจากไม่มีใครเห็นผลงานแล้ว ยังถูกต่อว่าอีก ท้อได้ แต่อย่าถอย ไม่นานเกินรอจะมีคนเห็นผลงาน

การเงิน :  ยังต้องมีรายจ่ายรออยู่ ใช้เงินเท่าที่จำเป็น

ความรัก : วันนี้ยังไม่มีอะไรให้เป็นกังวล ยังไปได้ดี คนโสด เสี่ยงมาก ดวงเป็นน้อยขึ้นเยอะเลย จะมีคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาให้ท่านหวั่นไหว หนักแน่นหน่อย

สุขภาพ : ระวังท้องอืด แน่นท้อง เคี้ยวอาหารให้ละเอียดหน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจระวังหน่อย โอกาสการตัดสินใจผิดพลาดมีสูงจะทำให้เสียหายได้ พยายามอย่าลงทุนเยอะ คิดหนักๆ ต้องรอบคอบ

การเงิน : ลงทุนเพื่อหวังต่อยอดทางธุรกิจ ไม่ดีอย่างที่คิด

ความรัก : วันนี้ท่านยังช่วยกันทำมาหากินกันดี แต่หากจะให้ดีกว่าดีต้องคล้อยตามกันบ้าง ไม่ใช่ขัดกันทุกเรื่อง คนโสด มีเกณฑ์เสียชื่อเสียง เพราะเพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อน คบคนไม่ดี เอาชื่อท่านไปแอบอ้าง ดูดีๆ

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงการทานยาลดความอ้วน ควรลดด้วยวิธีธรรมชาติดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ต้องขอยกนิ้วให้ท่านเลย รักษาระดับความยุ่งได้อย่างดี งานเก่ายังแก้ไขไปไม่ถึงไหนเลย งานใหม่ถาโถมเข้ามาอีก แต่ท่านท้อ หรือถอยไม่ได้เลย เพราะมีคนที่รอความช่วยเหลือจากท่านอยู่ สู้ๆ นะคะ

การเงิน : ใช้เงินเยอะเกี่ยวกับรักษาญาติผู้ใหญ่

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่แยกกันอยู่ก็ดีเหมือนกัน เพราะอยู่ใกล้กันยิ่งมีแต่ทะเลาะ ต่างคนต่างดูแลตัวเองให้ดีๆ คนโสด อย่าคาดหวังว่าจะมีคู่ อยู่คนเดียวก็ได้ พึ่งพาตัวเอง ทำตัวให้เข้มแข็ง ไม่มีคู่ก็อยู่ได้

สุขภาพ : อากาศไมดี เปลี่ยนแปลงบ่อย ระวังภูมิแพ้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up