‘คนโสดเลือกวนไป’ ดวงประจำวันที่ 16 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 1ุ6 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ผู้ใหญ่มองเห็นความหลงใหลคลั่งไคล้ในการทำงาน จึงมอบหมายงานให้ท่านทำเป็นวัวเป็นควายเลยทีเดียว ขอให้เพิ่มความเอาใจใส่ ขยัน ไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากใคร เพราะเป็นงานที่ท่านสามารถทำได้ด้วยตัวเอง

การเงิน :  เสียเหงื่ออย่างเดียวจึงจะได้มา หาเพื่อให้ครอบครัวอย่างเดียวเลย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องทำงานหนักขึ้น เพื่อส่งลูกหลานไปเรียนในช่วงสั้นๆ ที่ต่างประเทศ เช่น เรียนภาษา ดนตรี คนโสด รู้สึกเหนื่อย เซ็ง ขอพักความรักสักวัน

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง เดินชนโน่นนี่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้หญิงโชคดีได้สามีเลี้ยง หรือลูกเลี้ยง หรือหากยังไม่มีสามีก็สามารถเปิดธุรกิจส่วนตัวที่บ้านได้นะคะ เช่น งานขายน้ำ หรือธุรกิจที่อยู่ใกล้น้ำ จะทำได้ดี แต่ระวังคนใกล้ชิดจะกลายเป็นศัตรู บริวารจะไม่ซื่อสัตย์

การเงิน : มีคนมาหยิบยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืน ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : วันนี้ยังดีกันอยู่ ความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ หากปลงบ้าง ปรับตัวกันบ้าง ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร  คนโสด  เสน่ห์แรง มีคนเข้ามาให้เลือกหลายรูปแบบเลยต้องศึกษาดีๆ

สุขภาพ : ระวังไทรอยด์กำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านมีแนวโน้มได้ออกงานสังคมหรือสังสรรค์พบปะเจรจากับลูกค้า กิน เที่ยว ดื่มเยอะหน่อย เพราะกำลังคิดจะส่งไม้ต่อด้านธุรกิจให้กับลูกหลาน จึงต้องพาเขาไปเปิดตัว ทำความรู้จักกับลูกค้า

การเงิน :  หมดกับการใช้จ่ายเพื่อการลงทุน

ความรัก :  วันนี้ท่านกำลังจับตามองความประพฤติของลูกหลาน ว่าพอจะส่งเขาสืบต่อธุรกิจของครอบครัวได้หรือเปล่า  คนโสด ผู้หญิงทำใจหน่อยนะคะ จะได้เจอคู่แท้ แต่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการดื่มเที่ยวอย่างหนัก จะทำให้ติดเชื้อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะได้รับความผิดชอบเพิ่มขึ้น เพราะองค์กรกำลังขาดคน ท่านจึงต้องเป็นเสาหลักดูแลงานทั้งหมดแทนบริวาร โดยมีขอบข่ายไกลถึงต่างประเทศ ซึ่งงานนี้ไม่สามารถปฏิเสธได้ด้วย

การเงิน   : มีเกณฑ์ได้ลาภลอย ลองเสี่ยงโชคดูสนุกๆ

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่กำลังตกอยู่ในห้วงความรัก ช่วยเหลือกันสร้างครอบครัว เริ่มมีรถ มีบ้าน เป็นภาระในระยะยาว คนโสด ช่วงนี้ไม่มีเวลาให้กับความรัก ทำงานไปก่อน

สุขภาพ : ระวังช่องหูอักเสบ เช่น มีน้ำในหู หรือหูน้ำหนวก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านเครียด วิตกกังวล เพราะกำลังชั่งใจอยู่ระหว่างสิ่ง 2 สิ่ง เช่น เดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือจะทำงานที่เมืองไทย แต่ไม่ว่าท่านจะเลือกอะไรก็คุ้มค่ากับความเหนื่อยยากที่ได้ลงทุนไปทั้งนั้น

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้เงินใช้

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังชั่งใจระหว่างการอยู่คนเดียวหรือจะทนอยู่กันต่อไป ค่อยๆ คิดตัดสินใจดีๆ คิดถึงลูกให้มากๆ คนโสด ตาดีได้ ตาร้ายเสีย เลือกดีๆ

สุขภาพ : ระบบการกลืนไม่ค่อยดี ระวังสำลักอาหาร หรืออาหารติดคอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : อยากเริ่มต้นกับงานใหม่หรือมองเห็นความสำเร็จ หากท่านสามารถก้าวข้ามผ่านปัญหาเรื่องคน หรือเจ้านาย ก็สามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ โดยเฉพาะงานด้านบ้าน ที่ดิน จะมีผู้ใหญ่ช่วยส่งเสริมสนับสนุน

การเงิน :  ควรเก็บออมแบบซื้อสลากออมสิน หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บ

ความรัก : วันนี้ก็ยังคงมีการทะเลาะกันเป็นปกติ อะไรที่ไม่ใช่สาระก็มองข้ามบ้าง อย่าใส่ใจไปเสียทุกเรื่อง คนโสด เลือกดีๆ เด้อ ที่ได้อาจไม่ดี ที่ดีอาจไม่ได้

สุขภาพ  : ขับรถลงเรืออย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังยืนอยู่บนปากเหว อาจมีปัญหาที่คิดไม่ตกเกี่ยวกับการเงิน ควรหันหน้าเข้าหาผู้รู้ หรือผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง เขาจะให้คำแนะนำช่วยเหลือท่านได้ อย่ามัวแต่อีโก้สูง นั่งเครียดคนเดียว

การเงิน : หมดกับลูกหลานหรือญาติพี่น้องเยอะ ถามว่าเงินที่ถูกยืมไปจะได้คืนไหม ตอบเลยไม่ได้ค่ะ

ความรัก : ต้องเป็นภาวะผู้นำกันทั้งคู่ อย่าผลักภาระให้เป็นของคนใดคนหนึ่ง ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ต้องยิ่งช่วยกัน คนโสด ยังไม่ถึงเวลามั้ง อยู่เป็นโสดไปก่อนนะจ๊ะ

สุขภาพ :  ปวดกระดูก นิ้วล็อค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up