‘รองพื้นหน้าเนียนมาแล้ว’ ดูดวงประจำวันที่ 11 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  มีการปรับโครงสร้างงานใหม่ โดยดึงท่านเข้าไปมีส่วนร่วมมากขึ้น แลกกับค่าตอบแทนที่สูง แต่เรียกว่าใช้งานหนักเหมือนวัวเลยทีเดียว ซึ่งท่านก็สามารถเอาตัวรอดได้

การเงิน :  ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีแต่เรื่องใช้จ่ายเยอะ

ความรัก : เปิดงานวันแรก ต่างคนต่างยุ่งจึงไม่มีเวลาสนใจกัน กลับบ้านมาก็อย่าลืมดูแลกันบ้างนะ คนโสด เข้ามาให้ท่านเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว แต่เพิ่งอกหัก ยังเข็ดเรื่องความรักจนไม่เลือกใครเลย

สุขภาพ :  น้ำในหูไม่เท่ากัน บ้านหมุน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีความสามารถสูง มั่นใจในตัวเองมาก ทำงานคนเดียว แต่วันนี้การเจรจาหรือการติดต่อมีอุปสรรค ด้วยความไม่พร้อมเรื่องเอกสาร ระวังเรื่องอารมณ์ด้วย จะปรี๊ดง่ายมาก

การเงิน : มีช่องทางเข้าหุ้นทำธุรกิจเสริม

ความรัก : วันนี้ท่านเครียด ไม่ปล่อยวาง เก็บทุกอย่างมาคิด จึงทำให้มีปากเสียงกันได้ ควรชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด เสน่ห์แรง มีเพศเดียวกันมาชอบ ต้องชัดเจนแล้วละ

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาท ให้ระวังเรื่องการขับรถ หรือเดินชนนั่นนี่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านที่อยู่ในสายงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ความรื่นรมย์ที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน วันนี้ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้แสดงผลงาน ขอให้ตั้งใจ จะได้ผลตอบรับที่ดี

การเงิน :  ยังสับสนว่า จะดาวน์บ้านหรือรถ ไตร่ตรองดีๆ เลือกสายกลางดีที่สุด

ความรัก :  วันนี้ความรักทรงๆ ต่างคนต่างมีความสุขอยู่ในมุมของตัวเอง แล้วก็จะเป็นแบบนี้ตลอดไป คนโสด คนที่จะเข้ามาวันนี้มีเจ้าของแล้วนะคะ ขอให้หนักแน่น อย่าเคลิ้มหรือหลงใหลได้ปลื้ม

สุขภาพ : ได้เวลาไปหาหมอฟันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ดวงไม่ดีเลย เหมือนท่านเครียด ฟุ้งซ่าน พยายามใช้ความรู้ความสามารถเพื่อหาทางออกให้กับตัวเอง อาจเพราะมีพนักงานใหม่ที่เก่งและแกร่งเข้ามาทำงานด้วย ควรใช้คำพูดกับเขาดีๆ ไม่เช่นนั้นท่านจะถูกมองในแง่ลบ

การเงิน   :  มีแนวโน้มถูกโกงแชร์ หรือเงินที่ไม่เป็นไปตามระบบทุกชนิด

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังกลุ้มใจเรื่องลูกหลาน พยายามหาวิธี ส่งเขาให้ออกไปต่อสู้ชีวิตด้วยตัวเอง คนโสด มีเรื่องชู้สาว ผู้หญิงอาจถูกเม้าท์เรื่องใช้รองพื้นปกปิดแนบเนียน  อย่าได้แคร์

สุขภาพ : สายตาไม่ดี อาจเพ่งแสงจ้า หรือเล่นโทรศัพท์เป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ราบรื่น 50 : 50  หากท่านอยากได้มากกว่านั้น ก็ควรเตรียมตัวให้ดีกว่านี้ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

การเงิน :  ใช้เงินเพื่อความสุขของตัวเอง ระวังเงินไม่เหลือเก็บ

ความรัก : วันนี้ท่านค่อนข้างทำตัวโดดเด่น ออกงานสังคม สังสรรค์มากไปนิด ขอให้ลดลงมาอยู่ทางสายกลาง ไม่เช่นนั้นครอบครัวจะวุ่นวาย  คนโสด มีคนเข้ามา แต่ชั่งใจดีๆ เพราะหนักไปในทางลั้ลลามากกว่า

สุขภาพ : ระวังปวดหัวเข่า เอ็น ข้อ กระดูก นิ้วล็อค

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ทำใจนิดหนึ่ง เพราะมีเพื่อนร่วมงานใหม่ ซึ่งท่านเหมือนพี่เลี้ยงคอยฝึกงาน ควรเปิดใจรับฟังเขาบ้าง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี

การเงิน :  มีญาติพี่น้องมาหยิบยืมเงิน ซึ่งเคยมีประวัติว่าถูกยึด ก็ควรให้พอสมควร

ความรัก : วันนี้ท่านอาจกำลังคิดถึงการก่อร่างสร้างตัว หรือสร้างบ้าน อาจมีญาติผู้ใหญ่เข้ามาให้คำแนะนำ ก็ขอให้ฟังข้อเสนอแนะบ้าง อย่าเพิ่งปฏิเสธไปเสียทั้งหมด คนโสด ขอทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนค่ะ อาจมีโครงการดาวน์บ้านด้วยนะเนี่ย

สุขภาพ  :  มีปัญหาเรื่องลำไส้ เดี๋ยวท้องผูก บางครั้งก็ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้วันจันทร์ก็มีขี้เกียจตื่นไปทำงานบ้าง ไรบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ อย่าเคร่งเครียดกับการทำงาน หรือหวาดระแวงว่า จะมีใครใส่ร้ายป้ายสีท่านหรือเปล่า ทำไปตามขั้นตอน เดี๋ยวก็ดีเอง

การเงิน :  ไม่มีเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเป็นหนี้

ความรัก :  ยังดูแลกันดี แต่อาจมีกระทบกระทั่งกันเรื่องคำพูด และความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน อาจมีเกณฑ์ได้น้องเร็วกว่ากำหนด คนโสด หากใครกำลังลุ้นอยู่ว่า ผู้ใหญ่จะใจอ่อนไหม ก็เป็นข่าวดีค่ะ

สุขภาพ :  ปวดหลัง เอว กระดูกทับเส้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up