‘ขุ่นพระ มือที่สามมาแล้ว’ เช็คดวงประจำวันที่ 8 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับท่านที่ต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น วันนี้ระวังเกิดการขัดแย้ง เหมือนทัศนคติ และวิธีการทำงานไม่ตรงกัน หากเลือกได้ควรรับเป็นโปรเจ๊คท์ ไม่ยุ่งกับใครดีกว่า

การเงิน :  ก็ยังใจป๋าเหมือนเดิม แต่วันนี้จะป๋าในเรื่องของการลงทุน

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่มากันคนละทิศละทาง ความคิดเห็นต่างกันอย่างสิ้นเชิง จึงต้องปรับทัศนคติกันเยอะหน่อย คนโสด ดูดีๆ นะคะ คนที่เจอวันนี้อาจเป็นแอบ หรือปิดบังตัวจริงไว้

สุขภาพ :  โรคเครียด ไมเกรนถามหาแล้วละ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ผู้หญิงชาวจันทร์ เปรียบเหมือนตัวแทนผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่งเลยทีเดียว หากจะเปิดธุรกิจส่วนตัวก็ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี อาชีพที่รุ่ง เช่น นักเขียน นักดนตรี นักแสดง วันนี้ต้องวงเล็บว่าอิสระ

การเงิน : ท่านมีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือก็จริง แต่เป็นลักษณะเงินหมุน หรือเงินต่อเงิน ไม่มั่นคง

ความรัก : วันนี้คู่คือคนที่มีเพื่อช่วยเหลือ เกื้อกูล และเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิต เข้าใจตามนั้น คนโสด อย่าริชิงสุกก่อนห่าม เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะมานั่งน้ำตาตกทีหลัง

สุขภาพ :  ไม่ค่อยป่วย ยกเว้นท่านจะทำร้ายตัวเอง ด้วยการโหมงานหนัก จนไม่พักผ่อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เมื่อวานวิ่งวุ่นไปเสียทุกเรื่อง วันนี้ก็โลเลไปเสียทุกเรื่องเช่นกัน ป้าแนะนำ หากงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร การพูด การเจรจา ไม่ต้องโลเล ลุยโลด

การเงิน :  ขุ่นพระ วันนี้ขยันหาเงินมาให้คนอื่นใช้

ความรัก :  วันนี้โลเลตัดสินใจไม่ได้ว่า จะลองอยู่กันก่อนดีไหม เพราะเริ่มไม่แน่ใจว่า คนที่อยู่ด้วยนี้คือตัวจริง จริงๆ นะ  คนโสด มีเยอะจนเลือกไม่ถูก ค่อยๆ เลือก ไม่ต้องรีบ

สุขภาพ : จะมีปัญหาตั้งแต่ช่องปากจนถึงภายในปอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านได้งานแบบฟลุ๊คๆ แต่สามารถเก็บกินได้ยาวๆ อาจต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับสถานที่เที่ยวกลางคืน ผับ บาร์

การเงิน   :  ใช้เงินไปกับการเที่ยวเตร่ ใจใหญ่ หมดกับการเลี้ยงเพื่อน

ความรัก : กระแสละครชิงรักหักสวาทมาแรง คู่ท่านวันนี้ก็มีแนวโน้มที่จะได้รับบทนางเอกกับพระเอกอย่างไม่ตั้งใจ โดยมีนางร้ายมาวุ่นวายหัวใจอยู่ตลอด  คนโสด ระวังอยู่กันก่อนแต่ง หรือรักคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์แรงสุด เพราะเสี่ยงต่อการเจ็บป่วย อุบัติเหตุ และทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านมีภาวะผู้นำโดดเด่น ภูมิฐาน เก่งกล้าในวิชาความรู้ สามารถปกครองบริวารจำนวนมากจนทำให้งานประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  งานด้านต่างประเทศ หรือลงทุนอสังหาริมทรัพย์จะทำให้ร่ำรวย

ความรัก : วันนี้ท่านมีอารมณ์หญิงอยู่ในตัวสูง ค่อนข้างเปราะบางอย่างยิ่ง แตะนิดแตะหน่อยก็พาลจะทะเลาะกัน วางเฉยกันก่อน  คนโสด  มีเสน่ห์ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังโรคความดัน เบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : กากบาทรับวันตัวเองเลยนะคะ เพราะท่านรับศึกหลายด้าน สิ่งที่ท่านวางเป้าหมายไว้ควรระงับก่อน อย่าดื้อทำ เพราะอาจถูกโกงหรือสูญเสียได้

การเงิน :  หากกำลังทำธุรกิจกับคู่ หรือที่เกี่ยวกับความรัก ก็ควรระงับไว้ก่อน อาจขาดทุนหรือถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่อาจร้อนรุ่มเหมือนอยู่กลางกองเพลิงได้เลย ด้วยเพราะปัญหาเรื่องมือที่สาม มีสิทธิ์ใช้ความรุนแรง โดยต้องขอให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย สวดมนต์ ทำใจให้สบาย ปล่อยวาง คนโสด อยู่เป็นโสดดีกว่าค่ะวันนี้ เพราะท่านอาจได้เจอกับคนป่วยทางจิต

สุขภาพ  :  อย่าประมาทนะคะ ดูแลตัวเองในทุกๆ ด้าน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่ท่านคาดหวังไว้จะพบกับปัญหาและอุปสรรค จนไม่สามารถไปต่อจนสุดได้ ถูกกั๊กถูกกันไว้ เป็นได้แค่เพียงโชคลาภฟลุ๊คๆ เท่านั้น แล้วท่านก็ลงจากหลังเสือไม่ได้ด้วย จึงเป็นเหตุให้เครียด

การเงิน :  สิ่งที่วางแผนไว้ ระวังจะโดนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจลุ่มหลงกับแสงสียามราตรี อาจแอบแวะไปดื่มนิดหนึ่งก่อนแล้วค่อยกลับบ้าน นิดเดียวนะคะ คนโสด มีเสน่ห์มาก รักแบบเผื่อเลือก ไม่มีใครเข้าถึงด้วย เพราะท่านมีความลับซ่อนอยู่มากมาย

สุขภาพ :  เครียด ส่งผลให้ทุกระบบรวนกันไปเลยทีเดียว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up