ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เบาแล้วค่ะ สมกับเป็นวันหยุดจริงๆ งานราบรื่นไม่มีอุปสรรค ผู้ใหญ่คนใกล้ชิดและคนรักให้การสนับสนุน และช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน :  ใช้เงินซื้อความสุขบำรุงตัวเอง เก็บเงินไว้ไม่อยู่

ความรัก : วันนี้ท่านเอาใจยาก เดี๋ยวก็อยากใช้เวลากับครอบครัว เดี๋ยวก็อยากทำงาน อยู่ด้วยกันจึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด แต่งงานช้าค่ะวันนี้ น่าจะประมาณ 35-40 ถึงจะดีที่สุด

สุขภาพ :  สนุกสนานกับการทานอาหารตามใจปาก จนโรคอ้วนถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ยังไม่พ้นอิทธิพลนะคะ ท่านมีทิฐิมานะ ความเชื่อมั่นสูงเกินไป จนมองข้ามความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน นำไปสู่การขัดแย้งและการทะเลาะกันในที่สุด ท่านควรลดทิฐิลง หันมาผูกมิตรกับผู้คนรอบข้างไว้ดีกว่า

การเงิน : จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับทรัพย์ร้อน ซึ่งจะทำให้เกิดความเดือดร้อนตามมา

ความรัก :  วันนี้ความรักของท่านคาดเดาได้ยาก เพราะเป็นความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ระวังเรื่องการหย่าร้าง   คนโสด ระวังพิษรักจะทำให้ท่านไม่สามารถรักใครได้อีกเลย

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีทิฐิมานะที่ค่อนข้างรุนแรงและเชื่อมั่นในตนเองสูงมาก จนกลายเป็นดื้อ กล้าที่จะเสี่ยงอย่างน่ากลัว หากวันนี้ท่านสามารถผ่านอุปสรรคได้ ก็จะสร้างเกียรติยศชื่อเสียงและการยอมรับจากบุคคลอื่น

การเงิน :  มีโชคจากการเสี่ยงลงทุน

ความรัก :  วันนี้อยู่ด้วยกันก็ต้องให้เกียรติและยอมรับในทัศนคติของท่านได้ ควรระมัดระวังเรื่องทิฐิ ลดความเชื่อมั่นลงบ้างก็ดี คนโสด พิถีพิถันในการเลือกคู่ เพราะท่านรักจริงหวังแต่ง

สุขภาพ : ระวังโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับเส้นเลือดในโลหิตตีบตัน  หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไป จะทำให้การตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด หรือมีจุดหักเหของชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว

การเงิน   :  ทำงานเก่ง ขยัน รู้จักเก็บเงิน และประหยัด

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่จะร่วมกันสร้างเนื้อสร้างตัว อาจกำลังตัดสินใจซื้อบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ เพื่อเก็บไว้เก็งกำไร คนโสด อย่ามาเล่นๆ คิดถึงการสร้างครอบครัวกันเลย

สุขภาพ :  ควรตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เพราะจากเนื้อดีอาจพัฒนากลายเป็นเนื้อร้ายได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในการทำงาน เพื่อให้ได้เงินเยอะๆ จนมองข้ามการดูแลเอาใจใส่บุคคลรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิดไป

การเงิน :  ทุ่มเวลาทั้งหมดอยู่กับการหาเงิน

ความรัก : วันนี้ท่านมุ่งสร้างฐานะเพื่อให้ทัดเทียมกับคนในสังคม หากยังยึดติดอยู่กับการหาเงินหรือโลกวัตถุ อาจทำให้ความรักจืดจางลงโดยไม่รู้ตัว จนเกิดความร้าวฉานได้ คนโสด เงินมารักก็มา ชัดเจน

สุขภาพ :  ระวังการขาดสารอาหารที่มีประโยชน์ จนกลายเป็นความอ้วน ทำให้ร่ายกายเจ็บป่วยเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายและใจที่เข้มแข็ง ซึ่งท่านเชื่อมั่นในจุดหมาย และมีแรงใจที่เข้มแข็งอดทนก็สามารถประสบความสำเร็จไม่ยากนัก

การเงิน : มาจากการทำงานที่มีผลตอบแทนสูง แต่อาจต้องใช้จ่ายกับการเลี้ยงดูบริวาร

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะเป็นหลักในการดูแลและบริหารจัดการเงินให้กับครอบครัว จนท่านสามารถก้าวไปถึงระดับเศรษฐีได้เลย คนโสด เด็กมาหาล่ะค่ะ โลกสวยอีกต่างหาก

สุขภาพ  :  ระวังการอยู่ในที่สาธารณะจะติดเชื้อไวรัสจากคนอื่น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอยู่ไม่ติดที่ อยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกไปข้างนอก หรือต้องเดินทาง เพื่อไปติดต่องานใหม่ หรือเริ่มต้นกิจการใหม่ ก็ให้ระวังคำพูดในการติดต่อประสานงานด้วย

การเงิน :  ติดต่อทำสัญญา ขอให้อ่านให้รอบคอบ ก่อนลงนาม เพราะท่านจะเสียเปรียบได้

ความรัก :  วันนี้หากท่านรักก็รักจริง แต่หากเบื่อแล้วก็อย่ามาให้เห็นหน้าเลย คนโสด ท่านจะถูกใจกับคนที่มีความเป็นกันเอง ไม่ถือตัว ซื่อสัตย์

สุขภาพ :  เป็นวันทำความสะอาด ไม่เช่นนั้น หากทิ้งไว้ท่านอาจเป็นภูมิแพ้จากฝุ่นได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up