ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 17 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 17 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังเริ่มต้นทำกิจการ หรือกำลังมีแผนที่จะพัฒนา ปรับปรุงกิจการงานที่ทำอยู่  วันนี้เหมาะที่จะเดินทางติดต่อประสานงาน  หรือมีการเคลื่อนไหว เพื่อหาช่องทางตลอดเวลา

การเงิน :  ชอบใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อความหรูหราฟุ่มเฟือย หรือหมดไปกับการเดินทาง

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีอารมณ์ที่ว่า เวลาดีก็ดีใจหาย แต่หากเกลียดก็เกลียดจนตาย คนโสด สเป๊ควันนี้เป็นกันเอง ซื่อสัตย์ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของเสื้อผ้า บ้าน และห้องนอน เพราะจะทำให้เกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านอาจคิดหรือก้าวล้ำนำหน้ารวดเร็วไปนิด หรือกำลังคิดจะทำอะไรที่อาจอยู่นอกกรอบ ก็อยากให้เดินช้าลงหน่อย การประกอบสัมมาชีพที่สุจริต ถูกศีลธรรม และกฎหมาย จะทำให้มีความสุขและสร้างความมั่นคงให้ชีวิต

การเงิน : พออยู่ พอเพียง และพอกิน ยั่งยืนกว่าการแสวงหาวัตถุนิยม

ความรัก :  วันนี้ขอให้รักอย่างมีสตินะคะ ปล่อยวางบ้าง ก็จะลดละเลิกการทะเลาะกันได้สักวัน คนโสด ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ สัจธรรมของคนโสด

สุขภาพ : ร่างกายกำลังขาดสารอาหาร วิตามินพวกแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  มีการแย่งชิง หรือใช้กำลังบังคับขู่เข็ญ เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ แต่ระวังเกิดการสูญเสีย และเกิดปัญหาอย่างกระทันหัน

การเงิน :  ท่านมีโอกาสได้เงินรางวัลตอบแทนในการทำงาน

ความรัก :  วันนี้ท่านกับคู่อาจมีเรื่องที่จะต้องเคลียร์คัทกัน โดยที่ท่านพยายามทุกอย่าง เพื่อมัดใจแฟนไว้ คนโสด ยังเจ็บจากรักครั้งเก่าอยู่ จนยากที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : โดยทั่วไปสุขภาพแข็งแรงดี เพียงแต่อย่าคิดมาก ปล่อยวางและมองโลกในแง่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ยังไม่เบานะคะวันนี้ ท่านจะประสบกับปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข ระวังคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงานจะทรยศ แย่งชิง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ด้วย

การเงิน   :  ระวังทะเลาะเรื่องของการหยิบยืมเงิน ทรัพย์สินมีโอกาสสูญหาย

ความรัก : วันนี้จะมีปัญหาเรื่องบุคคลที่ 3 เข้ามาแทรกทำให้ครอบครัวไม่สงบสุข ซึ่งท่านพร้อมลุยเสียด้วย อย่าวู่วามค่ะ คนโสด ดูดีๆ เพราะคนที่เข้ามาวันนี้มีแนวโน้มไม่จริงใจสูง

สุขภาพ :  ระวังจะเกิดบาดแผลจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ผู้หญิงโดดเด่นนะคะ มีความเป็นผู้นำสูง แล้วลุยงานทุกรูปแบบ เคร่งเครียด ดุดัน ดื้อรั้น ไม่ยอมฟังความคิดเห็นคนอื่น จึงเหมาะกับงานที่ต้องทำคนเดียวมากกว่าเป็นหมู่คณะ

การเงิน :  นักลงทุนหมุนเงินเก่ง ชอบความท้าทายและความเสี่ยง

ความรัก : วันนี้ท่านเน้นความถูกใจ ไม่ถูกต้อง อารมณ์ผาดโผน ขึ้นลงแบบสุดโต่ง รับมือกันดีๆ นะคะ คนโสด มีเสน่ห์ มีพลังดึงดูดเพศตรงข้าม คบหลายคนเสียด้วยสิ

สุขภาพ : จะเป็นทุกขลาภ มีเงินแต่ร่างกายไม่แข็งแรง ประมาณนั้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ขอชิลด์บ้าง หลังจากตรากตรำทำงานหนัก ผ่านวิกฤติการณ์มาเยอะ

การเงิน :  รักการลงทุนและมีโชคเสียด้วย แต่ต้องทำคนเดียวดีกว่าเข้าหุ้น

ความรัก : วันนี้ท่านมีทิฐิสูง มีความคิดแบบเด็กๆ เรียกร้อง คาดหวังกับคู่สูงจึงเกิดการขัดแย้งกันบ่อยครั้ง คนโสด ชอบคบแบบดูใจกันนานๆ มากว่าคบแบบฉาบฉวย

สุขภาพ  :  ฝนตกบ่อย ระวังติดเชื้อไม่สบาย หรือเกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จึงทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่าย จึงควรอดทน อย่าใจร้อน และระมัดระวังคำพูดด้วย

การเงิน :  หลีกเลี่ยงเงินร้อนนะคะ

ความรัก :  วันนี้ท่านหวั่นไหว อาจกำลังคิดที่จะออกนอกลู่นอกรอยนิดหนึ่ง ทราบแล้วก็ระวังรักษาจิตใจให้ดี คนโสด ก็เช่นกันไปเที่ยวที่ไหน ระวังตัวกับใจ เพราะท่านจะได้คนที่ถูกใจกลับมา แต่ความจริงใจไม่มาด้วยนะคะ

สุขภาพ : งดการดื่มแอลกอฮอลล์อย่างหนัก ติดต่อกันเป็นเวลานาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up