ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย จะมีงานพิเศษด้วย โดยเฉพาะงานที่ต้องติดต่อประสานงาน พูดคุยและทำความรู้จักกับลูกค้าหรือบุคคลทั่วไป ท่านจะทำได้ดี

การเงิน : หาเงินคล่อง เหมาะกับการลงทุนในระยะสั้น

ความรัก : วันนี้จะได้เข้าไปดูแลผลประโยชน์ให้กับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งจะทำให้เจริญรุดหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว คนโสด ท่านกำลังตกอยู่ในห้วงความรัก อาจแบบเด็กหลงรักผู้ใหญ่หลงละเมอเพ้อฝัน แบบฉาบฉวย

สุขภาพ : ระวังวูบนะคะ อันเนื่องมาจากขาดสารอาหาร เตรียมยาหม่อง ยาอม ยาดม ไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว มีจิตใจที่เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยวเยือกเย็น เพื่อพิจารณาทบทวนตรึกตรองและใคร่ครวญ ก่อนจะตัดสินใจลงมือทำอะไรบางอย่าง ขอให้เชื่อเซ้นส์ตัวเองค่ะ

การเงิน : ท่านต้องหมุนเงินอย่างหนัก เพื่อแก้วิกฤติที่จะเกิดขึ้นจากการลงทุน

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความประนีประนอมสูง ไม่ว่าอะไรยอมได้หมด ขออย่างเดียวอย่ามาจำกัดอิสรภาพ  คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย  

สุขภาพ : ควรทานอาหารให้เป็นเวลาและนอนหลับให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการทานยาปฎิชีวนะ ยานอนหลับ ยาแก้ปวดลดไข้ในปริมาณที่มากเกินปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  โชคดีกับการทำงาน ราบรื่น ราบเรียบ ไม่มีอุปสรรคใดๆ ผู้ใหญ่คนใกล้ชิดให้ความรัก ให้การสนับสนุน และช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน :  จะได้ลาภจากผู้ใหญ่และบริวาร ทำอาชีพส่วนตัวจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่างานประจำ

ความรัก :  วันนี้อารมณ์ท่านปรวนแปรไม่แน่นอน เดี๋ยวก็อ่อนหวานเอาใจดี แต่เดี๋ยวก็ให้ความสนใจเรื่องอื่นจนเฉยเมย จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด โลเล อ่อนไหว ยังไม่พร้อมที่จะอยู่กับใครจ้า

สุขภาพ : ระวังทานอาหารตามใจปากจะทำให้โรคอ้วนมาเยือน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานด้านการติดต่อสื่อสาร ธุรกิจนำเข้าส่งออกจะโดดเด่น เดินทางทั้งวัน ควรระวังเรื่องการปกครองลูกน้อง เพราะท่านใจดีเกิน จนลูกน้องเลยเถิด จึงต้องใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ

การเงิน   : ไม่พอใช้ จนบุพการีมาช่วยเสริมการเงินให้ตลอดเวลา

ความรัก : วันนี้ใจคุณเหมือนลม หวั่นไหว แปรปรวน วุ่นวายใจมาครบ พรุ่งนี้ก็หยุดแล้วควรหาเวลาไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้างจะได้มีความสุขขึ้น คนโสด ท่านตั้งความหวังไว้สูงมาก เฝ้ารอร้อรอไปก็ยังไม่มาค่ะ

สุขภาพ : จะมีปัญหาหน้ามืด ตาลาย อันเกิดจากความดันโลหิต

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้งานช่างมาค่ะ ช่างทุกอย่างโดดเด่นหมด จะมีโอกาสได้สร้างนวัตกรรมใหม่กันเลยทีเดียว แต่ระวังด้วยนะคะ เพราะชื่อเสียงไม่ใช่สิ่งคงทน วันนี้ท่านเป็นดาว พรุ่งนี้อาจตกลงมาได้

การเงิน :   ทำงานเพื่ออุดมคติ ไม่ค่อยคิดถึงเรื่องเงินทองมากนัก แต่ยิ่งให้ก็ยิ่งได้

ความรัก : วันนี้ท่านอาจวางแผนเซอร์ไพร์ส หรือสร้างสิ่งของให้กับคนรัก ด้วยฝีมือท่านเอง  คนโสด  ความรักของท่านหนักไปในทางลุ่มหลงงมงาย แต่ถึงอย่างไรก็เป็นรักแท้และบริสุทธิ์ จึงต้องเลือกดูดีๆ

สุขภาพ : จะมีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอาจมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ผิดกฎหมายและอบายมุข เช่น สถานบันเทิงยามค่ำคืน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีแต่สร้างปัญหามากกว่าจะสำเร็จ

การเงิน : หาเงินเก่ง หมุนเงินเป็น มีโชค แต่ไม่มีลาภลอย เพราะฉะนั้นการพนันเล่นไปก็มีแต่เสีย

ความรัก : วันนี้วันศุกร์ ท่านอาจไปเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน จนไม่ใส่ใจครอบครัวเท่าที่ควร อาจนำพาให้ต้องเลิกราหรือหย่าร้างได้ คนโสด ใช้ชีวิตโสดให้เต็มที่ก่อน เพราะท่านยังชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนอยู่เลย

สุขภาพ  :  ระวังความร้อน และการขับรถ อย่าประมาทนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีงานใหม่เข้ามาอีกแล้ว ท่านก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ต้องใช้เวลานิดหนึ่ง

การเงิน : สร้างงานจนมีชื่อเสียง

ความรัก :  วันศุกร์แล้วค่ะ จะเตรียมวางแผนไปไหน ป้าสนับสนุน เพราะตลอดอาทิตย์ท่านอยู่กับตัวเองมากไป ควรจะมีเวลาสำหรับครอบครัวกันบ้าง คนโสด อกหักมาหนัก จึงทำให้ท่านรู้สึกเข็ดกับความรัก

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักโดยไม่รู้ตัว จะทำให้เกิดโรคเรื้อรังรักษาไม่หาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up