ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ไม่มีปัญหาอะไรยากสำหรับท่าน แต่ไม่ควรวางใจคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน ควรระมัดระวังเรื่องการติดต่อธุรกิจด้วย เสี่ยงต่อการถูกหลอกลวงหรือโกงได้

การเงิน : ระวังจะทะเลาะกันเรื่องการยืมเงิน หรือถูกทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจพบว่าคู่แอบคบใครอยู่ ปล่อยไปก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยว่ากันหากยังไม่ดีขึ้น คนโสด ระวังคนที่ท่านกำลังถูกใจอยู่ เพราะเขาไม่ได้มีท่านคนเดียว ควรใช้สติคิดก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือไม่ก็อย่าเครียด เพราะอาจทำให้ท่านซึมเศร้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี รู้จักแสวงหาความรู้เพิ่มพูนทักษะและประสบการณ์ เหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัว พวกค้าขาย ร้านอาหาร

การเงิน : โดดเด่นในเรื่องการมีโชคลาภ มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก ที่ดิน รวมทั้งลาภลอย

ความรัก :  วันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ท่านยังคงรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน ไม่สามารถมีอะไรมาสั่นคลอนท่านได้ คนโสด ไม่ง่ายค่ะวันนี้ ต้องอาศัยการปรับทัศนคติพอสมควรละ

สุขภาพ : ท่านไม่ชอบดูแลตัวเอง ไม่ชอบไปหาหมอ ระวังจะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้งานราบเรียบไม่มีอุปสรรค มีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีโอกาสก้าวหน้าถึงจุดสูงสุดได้

การเงิน :  จะได้จากผู้ใหญ่และบริวาร เพราะฉะนั้นจึงควรหามือขวาดีๆ ไว้

ความรัก :  วันนี้ท่านเข้าใจยาก เดาใจลำบาก เพราะฉะนั้นจึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด เลือกในสิ่งที่สมบูรณ์เหมาะกับตัวเอง จนตัดสินใจไม่ได้ โน่นเลยค่ะ อายุ 35-40 จึงจะได้แต่งงาน

สุขภาพ : โรคอ้วนมาอีกแล้วค่ะ อย่าเอ็นจอยการทานอาหารมากนักนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จะเรียกว่าเป็นนักวัตถุนิยมก็ได้ ท่านทะเยอทะยานต้องการความสำเร็จในชีวิต กับลาภยศ สรรเสริญ จนหลงลืมความรัก ความอบอุ่นจากบุคคลรอบข้างและครอบครัว

การเงิน   : ทุ่มเวลาอยู่กับการหาเงินอย่างมาก

ความรัก : วันนี้ท่านมุ่งเน้นในเรื่องของการทำมาหากิน สร้างฐานะให้ทัดเทียมกับคนในสังคม ควรพอเพียง ก้าวช้าลงหน่อย ชีวิตจะมีความสุขขึ้น คนโสด อย่าว่ากันนะ เพราะวันนี้ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องเงินก่อนเป็นอันดับแรก

สุขภาพ : อย่าใช้ร่างกายหนักเกินไป เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์จินตนาการจะโดดเด่น เช่น งานในวงการบันเทิง งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ความรื่นรมย์ ที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน

การเงิน :   ระวังถูกหลอก ให้เซ็นค้ำประกัน หรือการกู้ยืมเงิน การโกงทุกประเภท

ความรัก : วันนี้ท่านมีอารมณ์อ่อนไหว ลังเล มีปัญหามาให้ขบคิดตลอดเวลา ปล่อยๆ บ้างก็ได้ค่ะ คนโสด ใช้เวลานานค่ะวันนี้ กว่าจะตกลงปลงใจกันได้

สุขภาพ :  ควรบำรุงเลือดบ้างนะคะ เพราะระบบหมุนเวียนเลือดเหมือนจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ขอกากบาทรับวันจันทร์หน่อย ท่านกำลังตกอยู่ในสภาวะที่เรียกร้องขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงาน กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับการทำงานที่ผิดพลาด

การเงิน : จะเสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : วันนี้อาจมีการทะเลาะกันก่อนออกจากบ้าน ทำให้คู่งอน หรือแยกจากกันโดยไม่ได้ปรับความเข้าใจ ซึ่งท่านเป็นกังวลว่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือเปล่า ปล่อยไปก่อน อย่าเพิ่งตาม ให้อารมณ์เย็นลงก่อน คนโสด ระวังคนรักตีตัวออกห่างอย่างไม่มีเหตุ

สุขภาพ  :  ทางกายไม่น่าเป็นห่วง แต่จิตใจบอบช้ำมาก รักตัวเองเยอะๆ นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านละเอียดรอบคอบคิดมาก ทำให้งานล่าช้า แต่ผลงานที่ออกมาไม่ค่อยผิดพลาดและมีคุณภาพสูง จนได้รับการยอมรับและชื่นชมของเพื่อนร่วมงาน แต่หากให้ดีคือ เร่งความเร็วขึ้นนิดหนึ่ง

การเงิน : มีการจัดระบบการเงินที่ดี

ความรัก :  วันนี้ท่านเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ ซึ่งนำมาซึ่งปัญหาง้องอนกันตลอดเวลา คนโสด ท่านมีความลับในใจมากมาย จนดูเหมือนยังไม่ค่อยอยากจริงใจกับใคร

สุขภาพ :  เครียดลงกระเพาะ รวมถึงอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการหกล้ม ตกจากที่สูง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up