ดูดวง 12 ราศี ตั้งแต่วันที่ 10 – 25 พ.ค. 58

Praew-Payakon-1

13 เม.ย. – 13 พ.ค.
อย่าริจะทำอะไรในระหว่างนี้ ประคองเรื่องราวทั้งหลายให้คล้ายคลึงกับปักษ์ก่อนดีกว่า ควรรู้จักประหยัดถ้อยคำ มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้หรือมีเหตุในที่อยู่อาศัย หรือโยกย้ายไปอยู่แห่งใหม่ ระวังปัญหาจากการงาน หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่การงาน เลยกลางปักษ์ รูปการณ์ทั่วไปดูดีขึ้นหน่อย มีเกณฑ์ได้ลาภผล ธุรกิจการงานเก่าและใหม่คล่องตัวถ้าคุณเริ่มมีความรัก ระวังจะเกิดปัญหา เพราะจะกลายเป็นซาตานบ้าบออะไรก็ไม่รู้

Praew-Payakon-2

14 พ.ค. – 13 มิ.ย.
ระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ไปสถานเริงรมย์ ระวังเป็นปากเสียงกับพี่น้องเพื่อนบ้าน หรือถึงคราวต้องช่วยเหลือพี่น้องบางคนซึ่งกำลังตกทุกข์ได้ยาก มีแต่เรื่องหงุดหงิดใจไม่รู้จักจบสิ้น ระวังความสัมพันธ์
กับผู้ร่วมงาน ยวดยานพาหนะอาจมีเหตุซ่อมแซมแก้ไข กลางปักษ์ให้ระวังปัญหาการเงิน หรือมีเหตุจ่ายเงินก้อนใหญ่ ให้เกรงจะถูกหลอกจากเพศตรงข้ามแปลกหน้าเข้ามาสัมพันธ์ ไม่มีหน้าไหนให้วางใจได้ เชื่อเถอะ

Praew-Payakon-3

14 มิ.ย. – 14 ก.ค.
ระหว่างนี้จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือดี จะมีมิตรสหายชักชวนให้ท่องเที่ยวหรือพักผ่อนหย่อนใจ อาจจะมีคนรู้จักบางรายหลอกล่อให้ประพฤติตนเสื่อมเสีย โดยเฉพาะเพศตรงข้าม มีที่ไม่น่าอิจฉาคือ อย่าปล่อยให้ตัณหาราคะมาครอบงำจิตสำนึก เลยกลางปักษ์อาจมีเหตุจ่ายเงินเกลี้ยงกระเป๋า ความรักไม่สามารถแก้ไขให้ร้ายกลายเป็นดีได้ ควรชำเลืองระวังไว้บ้าง ระวังจะถูกนำไปนั่งจับกลุ่มนินทาด้วยความคันปากและอิจฉา

Praew-Payakon-4

15 ก.ค. – 16 ส.ค.
กลางปักษ์ชวนให้ปวดแสบปวดร้อน บ้านช่องที่อยู่อาศัยดูอึมครึม การเงินหมดเปลืองไปในค่าจ้าง ค่าบริการ รายจ่ายในการรักษาพยาบาล การงานดีขึ้น แต่อุปสรรคยังมีอยู่การศึกษายังดีเหมือนเดิม มีจังหวะดีในการ
เดินทางไกลหรือติดต่อกับชาวต่างชาติ ชาวกรกฎผู้มีพันธะอยู่ก่อน ใช่ว่าจะนั่งเหงาอยู่เป็นปกติเชื่อกันว่าระหว่างนี้จะพบรักใหม่อย่างไม่มีอะไรเลย เขาว่าเจ้าชะตาจะต้องการกามวิสัยอย่างรุนแรง หากมีช่องทางแสวงหาของใหม่ได้ก็จะวิ่งเข้าใส่โดยไม่รีรอ

Praew-Payakon-5

17 ส.ค. – 16 ก.ย.
ดูเหมือนคุณอยากแสดงพฤติกรรมหรือผลงานบางอย่างให้สังคมยอมรับ อาจมีมิตรสหายชักชวนให้ร่วมกิจกรรมอันเป็นกุศล จะปรากฏเกียรติคุณและชื่อเสียงในวงสังคม หรือมีความคิดปลอดโปร่งหาหนทางข้ามพ้นจาก
ความสงสัยที่เคยคิดฉงนเริ่มแจ่มใสและโชคดีได้ลาภและความสำเร็จสมหวัง เหมาะกับการเสี่ยงโชค มีโอกาสได้รางวัลและทรัพย์สินโดยไม่คาดฝัน ความรักความสัมพันธ์ดีกว่าปักษ์ก่อนแยะ แต่จะให้หรูหราเหมือนใจเห็นท่าจะไม่ได้ อย่าไปหวังแบบนั้น

Praew-Payakon-6

17 ก.ย. – 16 ต.ค.
อาจเป็นเพราะปักษ์นี้พื้นชะตาของคุณได้รับความเกื้อหนุนให้เกิดความสุขทางโลกีย์เข้ามาอยู่ในแง่มุมไม่ดี อาจเจ็บไข้ได้ป่วย ความหวังใดที่คิดไว้อาจเกิดอุปสรรคกลางคัน มีเหตุต้องจับจ่ายหยิบยืมเงินก้อนใหญ่ ไม่ควรประมาทในกิจกรรมใด ๆ อาจต้องพลัดพรากจากที่อยู่อาศัย มีเหตุจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ พ้นกลางปักษ์น่าวิตกว่า ต้องพบเรื่องยุ่งยาก อาจมีปัญหาใหญ่ที่ต้องสะสาง ความรักความผูกพันน่าจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ใช่ว่าจะเกิดเหตุขึ้นกับทุกคน เพราะแต่ละดวงชะตามีความแตกต่างกันไป ไม่อาจบอกเล่ารายละเอียดได้

Praew-Payakon-7

17 ต.ค. – 16 พ.ย.
ระวังปัญหายุ่งยากทางการงาน เพื่อนฝูงและบุคคลท่มี ีอายุมากกว่าจะเบียดบังฉ้อฉล รายได้ประจำจากการงานมีเกณฑ์ล่าช้า การเงินพอไหวเพราะในเรือนที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ศุภเคราะห์ใหญ่เกื้อหนุน จะกู้ยืมทวงถามหรือคิดลงทุนควรมีผลกำไรตามควร มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายเหมือนเดิม แต่ถ้าย้ายมาก่อนหน้า อาจหมายถึงต้องศึกษาหาความรู้ในทฤษฎีใหม่ ๆ ในเรื่องรักใคร่ อาจได้สัมพันธ์นัดหมายกับเพศตรงข้ามฐานะต่ำกว่า แต่ถ้าอดเปร้ยี วไว้กินหวานถึงตอนปลายปักษ์ มีเกณฑ์พบกับหนุ่มหล่อสาวสวยฐานะความเป็นอยู่ทางสังคมสูงกว่า

Praew-Payakon-8

17 พ.ย. – 15 ธ.ค.
คุณโชคดีขึ้น อย่างปักษ์นี้คนอื่นต้องชดใช้หนี้สิน ทั้งค่าผ่อนส่งกู้ยืม ค่านั่นนี่จิปาถะจนกระเป๋าแฟบ แต่คุณกลับได้เงินรับโชคลาภมีเกณฑ์เดินทางไปโน่นนี่ ผลงานดีเด่นเป็นเหตุให้ต้องปะทะคารมกับเพื่อนร่วมงานง่าย คุณ
ต้องอดทนไว้ การเงิน ดูไหลออกได้คล่องเนื่องจากคุณเป็นคนมีเมตตา เห็นใครเดือดร้อนเป็นได้ช่วยทันที อย่าเผลอมีสัมพันธ์เกินกว่าเหตุกับเพศตรงข้ามที่มีความเป็นอยู่ต่ำกว่า ถึงจะนัดหมายปกปิดซ่อนเร้นก็จะมีผู้พบเห็นจนได้น่าขายหน้าออก

Praew-Payakon-9

16 ธ.ค. – 15 ม.ค.
กลางปักษ์แทนที่จะเที่ยวซื้อข้าวของ อาจมีปัญหาการงาน หรืออาจต้องรับงานหนัก หากมีการโยกย้ายหน้าที่การงานระยะนี้ จะได้แต่งตั้งให้มีอำนาจหน้าที่สูงกว่าเดิม มีจังหวะดีในการกู้ยืมทวงถาม มีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรสหาย อาจมีกิจธุระต้องติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือบุคคลผู้มีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า ระวังอุบัติเหตุและปัญหาเรื้อรังเกี่ยวกับสุขภาพ เรื่องรักใคร่ ชวนหมดอาลัยตายอยากจะเดินทางไปพักผ่อนพูดคุยกับเพื่อนฝูงรู้ใจต้องรอปลายปักษ์

Praew-Payakon-10

16 ม.ค. – 12 ก.พ.
การเงินดูดี จะได้รับทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียงและโชคลาภ ชะตาโดยทั่วไปมีลักษณะดี จะได้รับลาภก้อนใหญ่ มิตรสหายและผู้มีอาวุโสสูงกว่าจะเกื้อกูลส่งเสริมไปในทางที่ดี มีเกณฑ์ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ได้เปลี่ยนหน้าที่
การงาน ได้เดินทางพักผ่อนพบเห็นบรรยากาศอันแช่มชื่น ความสัมพันธ์กับคนรักดูจืดชืดเฉื่อยชา แต่ล่วงเข้าปลายปักษ์ ความสุขเกษมจะกลับคืนมา มีเกณฑ์ได้รู้จักมักคุ้นกับเพื่อนต่างเพศซึ่งมีฐานะและบุคลิกท่วงท่าเหมือน
อย่างที่นึกหมายทุกประการ

Praew-Payakon-11

13 ก.พ. – 13 มี.ค.
ต้นปักษ์มีเกณฑ์เดินทางกะทันหันด้วยภารกิจบางอย่าง เรื่องการงานและการศึกษามีเกณฑ์ดีหากมีอุปสรรคและปัญหาควรแก้ไขในระหว่างต้นสัปดาห์แรก เลยช่วงนั้นไปแล้วจะแก้ยากและมีเกณฑ์ว่าจะต้องมีภาระหนักเพิ่มขึ้น
ศัตรูผู้เปิดเผยยังคงตั้งหน้าประจันโดยไม่นึกครั่นคร้าม คุณอาจต้องชุลมุนอยู่กับเรื่องอื่นเป็นเหตุให้ต้องวางมือจากงานประจำสักระยะเรื่องชีวิตครองเรือน หากคุณเผลอใจมีสัมพันธ์เร้นลับกับใคร ความสุขสดชื่นที่คุณใฝ่หา
จะกลายเป็นความขมขื่นทันตา ผมขอให้คุณเลี่ยงดีกว่า

Praew-Payakon-12

14 มี.ค. – 12 เม.ย.
การงานดูสับสนยุ่งเหยิง ต้องทำงานเร่งด่วนอาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หรือการงานที่ทำอยู่จะเกิดความเสียหาย การเงินลาภผลมีเกณฑ์เข้ามาตั้งแต่ต้นปักษ์ถึงกลางปักษ์ เลยช่วงนี้แล้ว หวยเบอร์อย่าได้ริไปซื้อ ธุรกิจ
การงานจะเป็นไปอย่างราบรื่น ผู้ใหญ่ท่วงท่าดูขรึม ๆ คอยให้ความช่วยเหลือ ระวังบริวารหรือผู้ร่วมหุ้นจะก่อเหตุให้หนักใจ ระวังปัญหาอันเกิดจากบุตร ปลายปักษ์ ระวังมิตรสหายจะก่อเหตุให้กระเทือนใจ แต่ความรักความ
สัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศจะสุขสมดังใจหมาย

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 857 ปักษ์ 10 พ.ค. 58

Praew Recommend

keyboard_arrow_up