ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้จะมีคนเข้ามาขอคำปรึกษา แต่พยายามฟังหูไว้หู เพราะคนที่มีจิตใจดีมักตกเป็นเหยื่อหลอกลวงของผู้ที่จิตใจไม่ดีได้ง่าย

การเงิน : ท่านใช้จ่ายทรัพย์เพื่อช่วยคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน ควรช่วยเท่าที่ช่วยได้ค่ะ

ความรัก : วันนี้ราบรื่นดี ติดนิดเดียวตรงที่ท่านใจน้อย แสนงอนก็เลยมีหงุดหงิดเสียอารมณ์บ้าง คนโสด  หากมีแฟนแล้ว วันนี้ท่านจะอยู่ชิดติดกัน ไม่ไปไหนเลยทีเดียว

สุขภาพ : ควรงดอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน เพราะคอเรสเตอรอลท่านพุ่งกำลังสูง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านสามารถทำงานได้ในทุกๆ ตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย และมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะทำให้สำเร็จ จึงไม่แปลกใจเลย หากจะเป็นที่โปรดปรานของผู้บังคับบัญชา

การเงิน :  ผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิวทุกครั้ง

ความรัก : วันนี้ความรักของท่านลุ่มหลง และฉาบฉวย แสดงความเป็นเจ้าของต่อหน้าธารกำนัล จนทำให้มีปากเสียงกันกลางสาธารณะ คนโสด ท่านไม่ได้เป็นที่หนึ่ง แต่ท่านกำลังอยู่ในการแข่งขันเพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่ง

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์ และช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก หรือไม่ก็เป็นงานที่เกี่ยวพันกับธุรกิจระหว่างประเทศ หากท่านมุ่งมั่นทำแต่คุณงามความดีก็จะนำพาให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน :  จะหมดกับการทำบุญทำทาน ซึ่งผลบุญในวันนี้จะตอบแทนท่านในวันหน้า

ความรัก : วันนี้ไม่ค่อยมีความสุข เพราะท่านคำนึงถึงความถูกต้องทางสังคมมากกว่าความพึงพอใจของกันและกัน คนโสด วันนี้ต้องผ่านด่านเครือญาติก่อนนะคะ

สุขภาพ : ระวังโรคไซนัส จากการแพ้อากาศหรือฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ยังอยู่ไม่ติดที่ ชีพจรยังลงเท้าตลอดเวลา วันนี้ท่านอาจเกี่ยวพันกับธุรกิจอิเลคทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ หรือนำเข้าส่งออกทุกประเภท แต่อาจติดขัดที่บริวาร จะไม่เกรงใจท่าน

การเงิน   :  หมดกับการลงทุน และเรื่องของความรัก

ความรัก : วันนี้เริ่มเบื่อๆ เซ็งๆ ยังเป็นวันหยุดอยู่ ก็ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ น่าจะดีขึ้น คนโสด เบื่อๆ อยากๆ พอมีแฟนแล้วท่านก็คาดหวังสูง จนกลายเป็นไม่อยากมีแล้ว

สุขภาพ : พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย ระวังวูบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ขอกากบาท ให้ระวัง เหตุการณ์เปลี่ยนไป วันนี้ท่านมีทิฐิมานะสูงจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน จากมิตรเมื่อวานก็ได้กลายเป็นศัตรู ท่านอาจถูกใส่ร้ายจนตกเป็นแพะรับบาปโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : หลีกเลี่ยงการเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ผิดกฎหมาย จะทำให้ท่านล้มละลายได้

ความรัก : วันนี้ท่านอาจพบกับความสะเทือนใจ จากการถูกคนรักหลอกลวง มีความรักแบบซ่อนเร้น อย่าเพิ่งคิดเยอะ รอให้ผ่านวันนี้ไปก่อน คนโสด เตรียมใจไว้หน่อย ท่านอาจอกหักกลางอากาศ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงและผู้ชาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : อะไรก็ไม่แน่นอน เมื่อวานดวงสมบูรณ์ทุกอย่าง แต่วันนี้ท่านต้องระวังเพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิดจะเลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลัง ระวังการติดต่อธุรกิจด้วย อาจถูกหลอกหรือโกง

การเงิน :  ระวังทะเลาะเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกง

ความรัก : วันนี้อาจมีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้อง เข้มแข็งไว้ หากเขาเป็นของเรา อย่างไรก็ต้องอยู่กับเรา คนโสด คนเข้ามาวันนี้ เชื่อใจไม่ได้นะคะ

สุขภาพ  :  ระวังจะเกิดบาดแผลจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศ รวมไปถึงทำงานในสถานบันเทิงกลางคืนหรือบ่อนการพนัน

การเงิน : ระวังถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อแก๊งมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจถูกบังคับหรือฝืนใจที่จะต้องร่วมทางกับคนที่ท่านไม่ได้อยากไป อาจติดว่าขัดผู้ใหญ่ไม่ได้ คนโสด ระวังคนมาหลอกให้รักนะคะ เพื่อต้องการผลประโยชน์

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคเลือด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up