ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ท่านกำลังตัดสินใจที่จะหลีกหนี หรือปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อค้นหาและทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา นำมาใช้เป็นบทเรียนในการใช้ชีวิตในอนาคต
การเงิน : จะมีโชคในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจทางการเกษตร
ความรัก : วันนี้ท่านเหมือนถูกผู้ใหญ่จับคู่ให้อยู่กับคนที่เพอร์เฟ๊คท์ในทุกๆ ด้าน แต่ยกเว้นความรัก คนโสด จะมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างชาติ ในที่ทำงานเสียด้วย มองหาเร็ว
สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนในเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ท่านกำลังมีเรื่องให้คิดและตัดสินใจ ที่จะทำอะไรบางอย่างที่สำคัญในชีวิต อย่าเชื่อคนง่าย หรือใจอ่อน จะทำให้ตัดสินใจอะไรผิดพลาดได้ง่าย
การเงิน : มีโอกาสได้รับมรดก
ความรัก : วันนี้ท่านอ่อนไหว โลเล ไม่มั่นใจว่า จริงๆ แล้วอยู่กับเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้ามมีความสุขกว่ากัน คนโสด วันนี้ท่านควรสบตากับผู้ใหญ่นะคะ เพราะสามารถให้ความรัก ความอบอุ่นกับท่านได้
สุขภาพ : ความเครียดลงกระเพาะ ทำให้ระบบย่อยรวน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : วันนี้ท่านต้องอาศัยกลยุทธ์ในการพลิกแพลงสถานการณ์ค่อนข้างสูง สามารถทำงานได้หลากหลาย หากอยากเปลี่ยนฟิลด์ไปเรียนโหราศาสตร์ ก็มีโอกาสเป็นหมอดูชื่อดัง
การเงิน : หาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน
ความรัก : วันนี้ต่อมหึงท่านพุ่งแรงค่ะ จะแสดงออกชัดเจนให้ชาวโลกรู้เลยว่า ใครอย่าได้มายุ่งกับคนของฉันเด็ดขาด คนโสด ท่านจะทุ่มเทให้กับความรักมาก หากอกหักก็จะเข็ดจนตาย
สุขภาพ : มักเจ็บป่วยจากการทำงาน หรือพยายามทานอาหารให้ตรงเวลา

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : วันนี้ท่านกำลังเริ่มต้นคิด หรือลงมือทำอะไรบางอย่างที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถ ในระยะเวลาอันใกล้นี้ นับเป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้แสดงศักยภาพให้คนยอมรับ
การเงิน : มีเงินหมุนเวียนใช้จ่ายตลอด
ความรัก : วันนี้ท่านแอบถามตัวเองว่า คนที่เลือกมานี่ ใช่เนื้อคู่จริงหรือเปล่า จะตัวจริงหรือปลอม จะเปลี่ยนใจก็ไม่ทันแล้วละ คนโสด มีคนรักมากมาย แต่ท่านสับสนว่าคนนี้จะใช่ตัวจริงหรือเปล่า ตั้งสติก่อนเลือกค่ะ
สุขภาพ : อย่าเครียด เพราะจะทำให้ท่านมึนศีรษะ ปวดกระบอกตาได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : วันนี้ท่านยังคงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับท่านแล้วละ หากคิดดี ทำดี พูดดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไป
การเงิน : หมดกับการทำบุญ สงเคราะห์คนยากไร้
ความรัก : ชีวิตคู่ไม่ค่อยมีความสุขนัก เพราะท่านต้องอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่ และเครือญาติ อย่างเคร่งครัด จนไม่มีความเป็นส่วนของครอบครัวเลย คนโสด เข้าตามตรอกออกตามประตู จะมีผู้ใหญ่ช่วยสกรีนนะคะ
สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : ขอกากบาทนะคะ อย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะเขากำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ ติดต่องานให้ระวังถูกหลอก อาจทำให้งานผิดพลาดได้
การเงิน : ระวังทะเลาะกันเรื่องการยืมเงิน และของมีค่าสูญหาย
ความรัก : วันนี้อาจจับได้ว่าคู่มีกิ๊ก หรืออาจพูดโกหก หรือปิดบังหลอกลวงท่าน ท่องไว้ใจเย็นๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป คนโสด อาจเห็นโดยบังเอิญว่า คนที่คบไม่ได้มีเราคนเดียว
สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : หากท่านคิดที่จะเริ่มต้นกิจการ หรือกำลังลงทุนใหม่ หรือปรับปรุงโครงสร้างการทำงาน ทุกอย่างจะไปเป็นด้วยดี แต่ควรระมัดระวังเรื่องคำพูด เพราะความมุ่งมั่นเกินไปจะทำให้ท่านกดดัน อารมณ์ผันแปรไม่แน่นอน เดี๋ยวปรี๊ด เดี๋ยวสงบ
การเงิน : ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญา ควรดูให้รอบคอบ อาจเกิดผิดพลาดได้
ความรัก : วันนี้อย่าทำให้ท่านโกรธเชียว เพราะหากรักทุ่มให้สุดตัว แต่หากเกลียดแล้วจบกัน คนโสด หากเข้ามาแบบเป็นกันเอง ไม่ถือตัว จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สุขภาพ : ระวังความเครียดลงกระเพาะ หรือเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางบ่อยๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up