ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 14 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 14 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  แม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่ไม่ต้องกลัว หากทำดี คิดดี  พูดดี ท่านจะได้รับพรและความคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา ช่วยเหลือท่านอย่างดี

การเงิน : หมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คน ทั้งญาติสนิท มิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้มาแนวใหม่ ท่านอาจชวนกันไปปฏิบัติธรรม หรือไปวัดฟังเทศน์ ฟังธรรม รักษาศีลกันก็ได้ คนโสด จะมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการเลือกคู่ครอง

สุขภาพ : ระวังหกล้มทำให้เกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังหลีกหนีหรืออยากปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อใช้เวลาในการเรียนรู้ ทบทวน และทำความเข้าใจในวิถีทางแห่งการดำรงชีวิต เพื่อนำมาใช้เป็นบทเรียนในการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่

การเงิน : จะมีโชคจากอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจการเกษตร

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องไปทานข้าวกับผู้ใหญ่ในครอบครัว หรือพาผู้ใหญ่ไปติดต่อเรื่องทำธุรกิจ หรือมีภารกิจกับผู้ใหญ่ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติในที่ทำงาน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ยึดติดกับความสบาย ไม่ชอบงานหนัก หรืองานที่ต้องลำบากตรากตรำ วันนี้ลูกน้องจะช่วยท่านได้ ควรให้ความสำคัญกับการหามือดีมาช่วยงาน เพราะเขาจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรือง

การเงิน :  การเงินดี แต่ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองมากจนอาจล้มละลายได้เลย

ความรัก :  วันนี้ท่านเอาใจยากนะคะ เดี๋ยวก็โทรไปบอกที่บ้านให้รอทานข้าว แต่พอเพื่อนที่ทำงานชวนทานข้าวก็โทรไปยกเลิกซะงั้น เอาให้แน่ค่ะ คนโสด ท่านรักง่าย หน่ายเร็ว เพราะฉะนั้นแต่งงานยิ่งช้ายิ่งดี

สุขภาพ : ท่านสนุกสนานเบิกบานใจในการทานอาหาร ระวังโรคอ้วนมาเยือน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด คลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หลังจากแรงไปเมื่อวานแล้ว วันนี้มีเหตุให้ท่านต้องกลับมาสานต่อความสัมพันธ์ ประนีประนอม นี่ละคะที่เขาบอกว่า อย่าทะเลาะกันจนถึงขั้นตัดสัมพันธ์ เพราะท่านไม่มีทางรู้หรอกว่า วันข้างหน้าต้องกลับมาขอความช่วยเหลือเขาอีกหรือเปล่า

การเงิน   :   ใช้เงินปรนเปรอคนรักอย่างขาดสติ

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความรู้สึกว่า อยากทำอะไรเพื่อครอบครัว ทำเลยค่ะ ไม่ต้องเยอะ เช่น ซื้ออาหารมาทานที่บ้านด้วยกัน เล่นกีฬาด้วยกัน ปลูกต้นไม้ แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วค่ะ คนโสด ท่านกำลังหลงใครอยู่หรือเปล่า ป้าเห็นท่านกำลังทุ่มสุดตัวเลย ระวังหน่อย

สุขภาพ : จะมีดวงเกิดอุบัติเหตุ ระวังการเดินทาง ทั้งทางน้ำและทางบกไว้หน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ท่านอาจได้รับงานใหม่ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ รับผิดชอบค่อนข้างหนัก จึงต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญา ในการต่อสู้และฟันฝ่าอุปสรรค แม้จะยาก แต่สุดท้ายแล้วก็คุ้มค่า

การเงิน : หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาจากการพนัน หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ให้ระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดี จนทำให้มีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด เจอคู่แข่งทางความรักเสียแล้ว ท่านพยายามเอาใจเขาเพื่อเอาชนะใจ ก็เหนื่อยสักพักละจึงจะสมหวัง

สุขภาพ :  พยายามทานอาหารที่สะอาด เพราะอาจอาหารเป็นพิษ จนท้องเสียและลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่เป็นทีมเวิร์คจะโดดเด่น โชคดีเรื่องเพื่อนร่วมงาน ท่านสามารถนำความรู้ และศักยภาพของตัวเองมาใช้ในการประกอบกิจการงานต่างๆ จนได้รับการยอมรับทั้งจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา

การเงิน : ท่านอาจต้องเสียเงินเรื่องการเรียนเพิ่มเติม

ความรัก : อาจถูกผู้ใหญ่บังคับ หรือเข้ามามีอิทธิพลในครอบครัวมากจนท่านกดดันกันเอง นำไปสู่ทัศนคติที่ขัดแย้งกันตลอดเวลา คนโสด วันนี้ก็ยังโสดอยู่

สุขภาพ  : ระวังเรื่องช่องปากและระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีภาวะผู้นำสูงก็จริง แต่อย่าประมาท เพราะท่านไม่สามารถควบคุมหรือบังคับการเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์ต่างๆ ได้ อาจพบกับเหตุการณ์ที่ทำให้เสียใจทุกข์ใจอย่างกระทันหัน

การเงิน : หาเงินได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่เหลือเงินสดให้เก็บ หมดไปกับการช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก :  คู่ครองจะช่วยส่งเสริมบารมี และเป็นที่พึ่งให้ท่านได้ทุกเรื่อง คนโสด ท่านค่อนข้างเจ้าชู้ คบซ้อนไว้เผื่อเลือก กว่าจะได้แต่งงานก็ขึ้นเลข 3 เลข 4 ละ

สุขภาพ : โหมงานหนักจนทำให้ร่างกายต้องเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up