ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : ท่านใช้ความรู้ความสามารถ แก้ไขวิกฤติการณ์ และปัญหาต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ
การเงิน : หมดไปกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด
ความรัก : วันอาทิตย์ชวนกันไปไหว้พระ ปฏิบัติธรรม บ้างก็ดีนะ คนโสด ผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการหาคู่ อาจจัดชาวต่างชาติมาให้ก็ได้
สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : วันนี้ท่านขี้เบื่อ จึงไม่เหมาะกับงานประจำ ต้องทำธุรกิจส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับอาคารบ้านเรือนที่พักอาศัย หรืออสังหาริมทรัพย์
การเงิน : ท่านหาเงินเก่งและบริหารเงินเก่ง การเงินจึงคล่องตัว
ความรัก : กำลังคิดชวนคู่ครองทำธุรกิจร่วมกัน ป้าขอแนะนำงานที่เกี่ยวกับบ้าน และที่ดิน เพราะวันนี้พระแม่ธรณีประทานพรให้กับคนวันจันทร์จะโดดเด่นเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน และผลิตผลทางการเกษตร คนโสด คนที่เข้ามาวันนี้ต้องช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว หากมาแต่ตัวถอยไป
สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : วันอาทิตย์ก็จริง แต่ท่านยังถูกจี้งานจนลุกนั่งไม่ติด ราวกับลิงเลยทีเดียว หากกำลังมีคนทาบทามซื้อตัวไปทำงาน ท่านอาจตัดสินใจไปเลยก็ได้ คิดให้ดีค่ะ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์
การเงิน : ชอบเสี่ยง ใจใหญ่ ไม่รอบคอบ หลีกเลี่ยงธุรกิจผิดกฎหมายหรือเล่นการพนัน
ความรัก : ท่านเอาแต่ใจนะคะ อย่าฮึกเหิม หรือทำอะไรเสี่ยงมาก ฟังคนรอบตัวบ้าง คนโสด ตอนนี้ยังแว๊นได้ แต่หากจะเอาจริงก็ลองสะกิดถามว่า เกิดปีชวด มะโรง เถาะ ระกา ฉลูหรือเปล่า
สุขภาพ : โรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ เชื้อราในร่มผ้า

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ท่านจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ผิดกฎหมาย หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย หรือสถานบันเทิงยามราตรี
การเงิน : หมดเปลืองไปกับอบายมุข ท่องเที่ยว และเสพสุขในรูปแบบต่างๆ
ความรัก : ให้ระวังมากๆ เพราะวันนี้ท่านอาจมีข่าวไม่สู้ดีเรื่องของคู่ อาจมีมือที่สาม หรือรักซ้อนซ่อนเงื่อน คนโสด ดูให้ดีนะคะ วันนี้ความรักปิดหูปิดตาท่านหนักมาก มีสิทธิ์ชิงสุกก่อนห่าม
สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : ท่านจะได้รับมอบหมายให้ไปริเริ่มหรือบุกเบิกงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ หรือผู้ที่มีอาชีพที่ต้องสร้างนวัตกรรมใหม่ หรือผลงานใหม่ ก็จะได้รับความสำเร็จ มีชื่อเสียง หลังจากตรากตรำทำงานหนักมานาน
การเงิน : จะได้รางวัลตอบแทนการทำงาน
ความรัก : วันนี้ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูงและอยู่ในโลกของตัวเอง ตอนเย็นอยากให้ก้าวออกจากโลกของตัวเองมาสู่โลกของเรา ไปทานข้าวแชร์ความคิดและทัศนคติกันบ้าง คนโสด ยังเข็ดเรื่องความรักจึงยังไม่กล้าที่จะรักใคร
สุขภาพ : โหมงานหนัก ทำให้ทานอาหารไม่ตรงเวลา ระวังจะเป็นโรคกระเพาะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : กากบาทนะคะ ท่านกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาแบบสายฟ้าแลบ อาจได้รับข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับการทำงานว่า อาจถูกเลิกจ้าง หรือธุรกิจประสบปัญหา ขอให้อดทนเพื่อให้ผ่านพ้นวันนี้ไปให้ได้ ไปวัด สวดมนต์ ทำบุญให้สภาพจิตใจเข้มแข็ง จากร้ายจะได้เบาขึ้น
การเงิน : อย่าดื้อดึงลงทุนต่อ เพราะจะติดขัด พยายามหมุนเงินมาใช้เพื่อประทังให้รอดวันนี้ไปก่อน
ความรัก : ชีวิตคู่มีปัญหา ท่านอาจจับได้ว่า กำลังถูกหลอก แฟนไม่ได้มีท่านเพียงคนเดียว ใจเย็นๆ นะคะ วันนี้ต่างคนต่างอยู่ก่อนก็ได้ คนโสด อยู่นิ่งๆ ก่อนค่ะ วันนี้ไม่เหมาะที่จะเลือกใคร เพราะปัญหามาครบทุกอย่าง
สุขภาพ : ระมัดระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุในทุกๆ ด้าน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : วันนี้ท่านจะมีรายได้เสริมเข้ามา แต่ให้ระวังการที่ท่านไม่วางแผนงานล่วงหน้า จะทำให้งานต่างๆ เกิดความผิดพลาดเสมอ
การเงิน : สามารถหาเงินได้จากหลายทาง เหมาะกับการลงทุนสั้นๆ
ความรัก : ท่านอาจได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับธุรกิจของครอบครัว มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ คนโสด กำลังตกหลุมรักเลยละคะ อยากนัวเนียกันตลอดเวลาจนลืมวันลืมคืนกันเลยทีเดียว
สุขภาพ : โรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด อ่อนเพลีย หน้ามืด ควรทานวิตามินบำรุงเลือดบ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up