เลอค่า น่าครอบครอง 4 รถหรู สไตล์สปอร์ต – ครอสโอเวอร์ ในงาน Bangkok Motor Show 2017

ผ่านมาครึ่งทางแล้วสำหรับมหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Bangkok Motor Show 2017 ปีนี้ แม้จะไม่ค่อยมีรถยนต์ตลาดที่เป็นโมเดลใหม่มาให้ตื่นตาตื่นใจกันมากนัก แต่ในกลุ่มของรถหรูกลับคึกคักไม่น้อย โดยเฉพาะรถยนต์ดีไซน์สปอร์ตและครอสโอเวอร์ ซึ่งครั้งนี้ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย

Mini Countryman

ชื่ออาจจะมินิ แต่รุ่นนี้ไม่มินิเหมือนชื่อ สำหรับ The All-New Mini Countryman รถยนต์สไตล์ Cross Over สุดหรู รูปร่างบึกบึน แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นมินิไว้อย่างลงตัว

รุ่นนี้เป็นโมเดลล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป เป็นรถยนต์ 5 ประตู เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี. โดยผลิตที่โรงงานในประเทศเนเธอร์แลนด์ สำหรับค่าตัวของรถยนต์รุ่นนี้เริ่มตั้งแต่ 2,499,000 บาท ไปจนถึง 3,299,000 บาท

Range Rover  Evoque

ขวัญใจคนรักรถยนต์แบบอเนกประสงค์ที่หรูหราสุดๆ หนีไม่พ้นค่ายดังอย่าง Range Rover ซึ่งหลายรุ่นก็มีให้เลือกหลายขนาดตามการใช้งาน

แต่ถ้าจะพูดถึงน้องเล็กที่สามารถใช้งานในเมืองได้คล่องตัวหน่อยก็เป็นรุ่น Evoque โดยใช้เชื้อเพลิงเป็นน้ำมันดีเซล  สนนราคาอยู่ที่ 3,999,000 – 4,699,000 บาท

Jaguar F-TYPE  Coupe V6 S

มาดูกันที่รถยนต์ดีไซน์สปอร์ตกันบ้าง ค่ายรถหรูอย่าง จากัวร์ ส่งรุ่น F-Type Coupe V6 S มาให้ยลโฉม จอดกันหน้าบู๊ธเลยทีเดียว คันนี้เรียกว่าเป็นรถยนต์ดีไซน์ Sport Luxury สามารถทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 260 กิโลเมตร/ชั่วโมง สำหรับราคา 8,999,000 บาท

BMW i8 (Pure Impulse)

ว่าที่รถสปอร์ตหรูแห่งโลกอนาคต สำหรับค่าย BMW ส่งรุ่น i8 (Pure Impulse) มาโชว์กันก่อน รุ่นนี้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ โดยใช้เทคโนโลยี Plug-in Hybrid เชื่อมต่อการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้ากับเครื่องยนต์ ให้ความเร็วสูงสุดที่ 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง คันนี้ราคาอยู่ที่ 12,4999,000 บาท

คัดมาให้ดูแล้ว ใครยังไม่จุใจ ลองไปดูได้ที่งาน Bangkok Motor Show 2017 งานนี้มีถึงวันที่ 9 เม.ย. 2560 ส่วนใครที่คิดจะซื้อรถใหม่ อย่าลืมไปเช็กเรื่องเลขทะเบียนก่อนได้ที่นี่ เคล็ดลับเลือก “เลขทะเบียนมงคล” เสริมดวงให้คนรักรถเฮงทั้งปี จะได้รู้ว่าเลขทะเบียนที่เลือกไว้ถูกโฉลกกับเราหรือเปล่า

 

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : วาระ สุทธิวรรณ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up