Bulgogi

สายกินเชิญ! ยัดได้เต็มคำอิ่มอร่อยทั้งคาวหวาน Bulgogi Brothers อาหารเกาหลีสูตรต้นตำรับ

Alternative Textaccount_circle
Bulgogi
Bulgogi

เชื่อว่าทุกคนคงเป็นเหมือนกันบ่อยๆ เช้ามาก็คิดแล้วว่าวันนี้จะกินอะไรดี เลือกไม่ถูกนั่นก็อยากนี่ก็อยาก ฟีลลิ่งอยากกินไปหมด เอาเป็นว่าถ้าคิดไม่ออกตาม แพรวดอทคอม ไปชิมอาหารเกาหลีสูตรต้นตำรับแบบ Taste of Korea กันได้ที่ร้าน “บูลโกกิ บราเธอร์ส” ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ สาขาแรกในไทย และยังเป็นสาขาพิเศษที่ได้รับสิทธิ์ให้เป็นสาขา GOLD มีความโดดเด่นในเรื่องของเมนูอาหาร วัตถุดิบทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้รสชาตที่เป็นมาตรฐาน

บอกเลยว่าสายกินเชิญ เพลินชัวร์ ยัดได้เต็มปากเต็มคำฟินเหมือนกินที่เกาหลี และการันตีว่าหากใครได้มีโอกาสลิ้มลองจะต้องติดใจในรสชาติแบบต้นตำรับที่ปรุงน้อยแต่ได้รสชาตมากสมกับเป็นร้านอาหารชั้นนำของเกาหลีใต้เลยค่ะ ไม่พูดพร่ำให้เสียเวลา ไปดูรีวิวกันค่ะ (คำเตือน!! ไม่ควรดูตอนท้องว่าง และหลัง 20.00 เป็นต้นไป เพราะจะทำให้คุณหิวมากจนขาดสติได้)

Bulgogi Brothers Special
Bulgogi Brothers Special

สำหรับเมนูพิเศษที่นักชิมชาวไทยไม่ควรพลาดเมื่อก้าวเท้าเข้ามาภายในร้าน คือ เมนูเนื้อสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่ชื่อ บูลโกกิ บราเธอร์ส สเปเชียล (Bulgogi Brothers Special) ใช้เนื้อวัวชั้นดีส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา ผ่านการหมักจนได้รสชาติที่พอเหมาะ เสิร์ฟมาในรูปหัวใจ จานนี้มีเคล็ดลับความอร่อยอีกขั้นด้วยการรับประทานเนื้อวัวคู่กับใบงา และบูลโกกิ บราเธอร์ส ซอส จะได้รสชาติของเนื้อที่กลมกล่อมและหอมมันยิ่งขึ้น สำหรับเนื้อชั้นดีขนาดนี้ราคาไม่แพงอย่างที่คิดแค่ 850 บาทเอง

Bulgogi Brothers Special
Grilled Pork Belly

หมูสามชั้นย่าง (Grilled Pork Belly) เมนูนี้สายเกาไม่ควรพลาด ได้ฟีลลิ่งเต็มๆ เหมือนกินอยู่เกาหลีจริงๆ เสียงฉ่าๆ ๆ ๆ ระหว่างย่างที่มาพร้อมกลิ่นเนี่ย มันช่างหอมหวนชวนน้ำลายแตกฟองมาก ยิ่งพอสุกกำลังดีมีกลิ่นไหม้หน่อยๆ นำไปห่อรวมกับผัก กระเทียม ซอสเฉพาะสูตร โอ้ยยยยย กินเพลินปากลำบากพุงมากคุณขาาาา สนนราคา 350 บาท

Kimchi Fried Rice with Cheese
Kimchi Fried Rice with Cheese

ข้าวผัดกิมจิชีส (Kimchi Fried Rice with Cheese) รับประกันเมนูนี้อิ่มท้องนานยันเย็น กินได้ประมาณ 4 คน โปะไข่ดาวโรยงามาด้านบน มีความคิ้วต์น่ากินสุุดๆ ตอนเสิร์ฟวางบนเตาเปิดไฟอ่อนๆ คลุกเคล้าทุกอย่างรวมกันยิ่งกลมกล่อม และยิ่งถ้าบี้ข้าวให้ติดกะทะมีความเกรียมนิดๆ นะ ได้ฟีลลิ่งรสชาติต้นตำรับแบบไม่ต้องมโนเลยล่ะ แถมยิ่งเคี้ยวยิ่งเพลินเผลออีกทีหมดไม่รู้ตัว สนนราคาไม่ถือว่าแรงนะเพราะเอาเข้าจริงๆ ทุกเมนูสามารถได้กิน 3 – 4 คน สำหรับเมนูนี้ 400 บาทค่า

Stir Fried Spicy Chicken with Cheese

OMG Cheese!! ไม่ต้องพูดเยอะนะคะ แค่เห็นความยืดของชีสก็ฟินระดับล้านแล้วค่ะกับเมนูไก่สไปซี่ชีสสไตล์เกาหลี (Stir Fried Spicy Chicken with Cheese) แอดมินคอนเฟิร์มเลยว่าเห็นชีสเยอะๆ แบบนี้ไม่เลี่ยนนะคะ มีความสไปซี่พอกรุบกริบ ยิ่งกินตอนร้อนๆคีบไก่พร้อมคว้านชีสไปด้วย เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ราคา 450 บาท

OMG!! ชีสสสสสส เมนู Stir Fried Spicy Pork with Cheese
Stir Fried Spicy Pork with Cheese

เมนูชีสยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพหมูอิ่มนอนอืดค่า หมูผัดเผ็ดสไตล์เกาหลีและชีส (Stir Fried Spicy Pork with Cheese) บอกเลยว่าเมนูนี้อร่อยน้ำตาเล็ด ไม่อวยเว่อร์ไปกี่ครั้งก็ต้องสั่ง หมูนุ่มเด้งสู้ลิ้น แต่ไม่ใช่อารมณ์หมูเด้งนะจ้ะ คือเคี้ยวแล้วรู้สึกหนึบหนับนิดๆ นุ่มละลายในปาก บวกรสชาติของซอสเข้มข้นเผ็ดหน่อยๆ จุ่มชีสกินแต่ละคำ สัมผัสได้ถึงความละมุนจนฉุดไม่อยู่ สนนราคา 480 บาท

Tuna Kimchi Stew

มาถึงเมนูยกซดกันบ้าง ซุปทูน่ากิมจิ (Tuna Kimchi Stew) แอดมินคนนึงล่ะที่ซดจนขอดหม้อ คือ ทูน่าอัดแน่น กิมจิ แป้งต็อก เต้าหู้ ทุกอย่างมาเต็ม ซุปมีความเข้มข้นรสกลมกล่อม เปรี้ยว หวาน เค็มมีครบ ฟีลลิ่งออกแนวแกงส้มแต่มีความจัดจ้านกว่า ถ้ามาคนเดียวแนะนำเมนูนี้เสิร์ฟพร้อมข้าวอัดแน่น 1 ถ้วย คุ้มสุดๆ แค่ 300 บาท อิ่มจนจุกเลยล่ะ

Spicy Ham and Sausage Hot Pot
Spicy Ham and Sausage Hot Pot

กำลังเดือดปุดๆ เลยสำหรับเมนูหม้อไฟเกาหลีสูตรดั้งเดิม (Spicy Ham and Sausage Hot Pot) เชื่อว่าสายเกาคงไม่พลาดเมนูนี้แน่ๆ สารอาหารครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ไส้กรอก เต้าหู้ปลา บุก ต็อก มาม่า ผัก แฮม ชีส ฯลฯ อัดแน่นมาเลย ยิ่งมากินด้วยกันหลายๆ คนก็ยิ่งอร่อย พอพนักงานยกมาเสิร์ฟตั้งบนไฟรอให้น้ำเดือดพล่าน นำซอสและมาม่าใส่ลงไปแล้วคนๆ วนไปจนได้ที่ เหมาะสำหรับบางคนชอบกินเส้นไม่ชอบข้าวก็จัดเลยค่ะ 550 บาทเอง

Strawberry Bingsu 

Dessert Time กินคาวแล้วก็ต้องกินหวานสิจ้ะ ของหวานเมนูแรกที่จะแนะนำ คือ สตรอว์เบอร์รีบิงซู (Strawberry Bingsu) ท็อปมาด้วยกล้วยหอม แยมและลูกสตรอว์เบอร์รี นมข้นมาเสริมให้ถ้วยเล็กๆ สำหรับคนที่ชอบความหวานในจิตใจก็ราดให้ชุ่ม บิงซูมีความเนื้อละเอียดคล้ายใช้นมปั่น ละมุนลิ้นมากๆ ไม่รู้สึกฝาดลิ้นเลย จ้วงเพลิน ชูโรงด้วยรสเปรี้ยวหวานแก้เลี่ยนได้เป็นอย่างดี เพียง 175 บาทเองค่า

Cocoa Oreo Bingsu 

ถ้าไม่ชอบรสเปรี้ยวก็ต้องจัด โกโก้โอรีโอ้บิงซู (Cocoa Oreo Bingsu) มีทุกอย่างที่ความอ้วนเข้าถึงแต่ไม่หวั่น เพราะมันอร่อยมาก หวานเข้มข้น ช็อกโกเต็มปากเต็มคำ ฟินเฟร่อออ ราคา 175 บาทเช่นกันจ้า

Mango Bingsu

เมนูโปรดของแอดเลยค่ะ มะม่วงสุกบิงซู (Mango Bingsu) ใครชอบมะม่วงห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่แน่ใจว่าจะมีแค่เฉพาะซัมเมอร์นี้หรือเปล่านะจ้ะ ถ้าไปก็ลองถามดู ราคา 185 บาทจ้า

Jujube

ชาพุทรา (Jujube) แก้วนี้ 80 บาท รสชาติเหมือนน้ำบ๊วย สดชื่นดีค่ะ

Ade Citron

ชาซีตรอน (Ade Citron) 80 บาทเท่ากันค่ะ แก้วนี้ดูดแล้วรู้สึกเปรี้ยวซ่าส์ กระปรี้กระเปร่าเลยค่ะ ลื่นคอดีด้วย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Wara Suttiwan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up