โปรโมชั่นรีสอร์ทหรูบนแหลมพันวา

รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต มอบโปรโมชั่นห้องพักทุกแบบตลอดเดือนกันยายนโดยไม่จำกัดวันเข้าพัก


รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต มอบโปรโมชั่นห้องพักทุกแบบตลอดเดือนกันยายนโดยไม่จำกัดวันเข้าพัก ด้วยห้องพักพูลวิลล่าในราคา 11,050 บาทต่อคืน ห้องสวีท 6,900 บาทต่อคืน และห้องพาวิเลี่ยน 5,200 บาทต่อคืน พร้อมสิทธิประโยชน์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งการพักผ่อนระดับหรูบนเกาะภูเก็ตของคุณให้สมบูรณ์แบบ

นอกจากการพักผ่อนในห้องพักที่สวยงามและมีระเบียงพักผ่อนแบบส่วนตัวที่สามารถชื่นชมทิวทัศน์ของท้องทะเลสีมรกตได้อย่างเต็มตา ผู้เข้าพักยังจะได้รับบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่านที่ห้องอาหารของรีสอร์ท บริการเครื่องเล่น iPad และฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi และบรอดแบรนด์ ฟรีเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ บริการซักรีดเสื้อผ้า 4 ชิ้นต่อวัน พร้อมรื่นรมย์กับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ศูนย์ออกกำลังกาย สนามเทนนิสและบริการด้านกีฬาอื่นๆ รวมถึง สโมสรเด็ก และบริการรับ-ส่งไปยังศูนย์การค้าเซนทรัล เฟสติวัล เมืองภูเก็ต

พิเศษสำหรับท่านที่เข้าพักในพูลวิลล่า รับสิทธิพิเศษจากรีสอร์ท อาทิ ฟรีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ บริการซักรีดเสื้อผ้าวันละ 8 ชิ้น และพนักงานบริการส่วนตัวของรีสอร์ท ตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ โดยการรับสิทธิประโยชน์เป็นไปตามเงื่อนไขที่รีสอร์ทกำหนด

ท่านสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองแพ็คเกจได้แต่วันนี้ที่ +66 (0) 76 200 800, +66 (0) 76 318 888 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 หรืออีเมล์ [email protected] โดยเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.regenthotels.com/EN/Phuket/Offer-Message/View-all-offers

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up