FLIGHT 001

FLIGHT 001, แบรนด์เดียวในโลกที่รวมทุกอย่างของไลฟสไตล์การเดินทาง เป็นร้านค้าปลีกที่รวมทุกประสบการณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นสำหรับทุกการเดินทางที่มีสไตล์และความสะดวกสบาย หากการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณแล้ว การไปถึงปลายด้วยสิ่งของที่ยังคงอยู่ในสภาพทีดีเหมือนตอนแรกก็น่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญด้วยเช่นกัน

หากการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณแล้ว การไปถึงปลายด้วยสิ่งของที่ยังคงอยู่ในสภาพทีดีเหมือนตอนแรกก็น่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญด้วยเช่นกัน

นั่นคือเหตุผลที่ร้าน FLIGHT 001 ของเรามีผลิตภัณฑ์มากมาย หลายรูปแบบที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง เพื่อให้การเดินทางของคุณสนุกมากขึ้น เช่นเดียวกัน เราพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอเพื่อตอบสนองกับทุกความต้องการในทุกการเดินทางของคุณ

FLIGHT 001 เป็นชื่อที่ได้แรงบันดาลใจจากสายการบิน PAN AM เที่ยวบินที่ 1, เที่ยวแรกของการบินรอบโลก ภายใน 48ชั่วโมง เที่ยวบินนี้จะหยุดจอดที่สนามบินในโฮโนลูลู, โตเกียว, ฮ่องกง, กรุงเทพฯ, นิวเดลี, เบรุต, อิสตันบูล, แฟรงค์เฟิร์ต, ลอนดอน, และสิ้นสุดที่นิวยอร์ก เป็นประสบการณ์การบินที่ไร้รอยต่อของเที่ยวบินเที่ยวแรกนี้

รูปแบบของร้านที่ไม่เหมือนใคร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศภายในเครื่องบิน ด้วยรูปแบบที่ทันสมัยของโค้งเพดานสีขาว และผนังด้านข้างที่แบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัวถูกออกแบบไว้สำหรับแสดงสินค้า เข้ากันได้ดีกับผนังหลังเค้าท์เตอร์ที่เป็นสีน้ำตาลเข้มของไม้วอลนัท ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นของร้าน FLIGHT 001 สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร

ปัจจุบัน FLIGHT 001 เปิดดำเนินกิจการมาแล้ว 14 ร้านค้าทั่วโลกในประเทศสหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และ สาขาใหม่ล่าสุดที่ประเทศไทย

พบกับ FLIGHT 001 ได้ที่ ชั้น 4 Siam Discovery (ตรงข้ามทางเชื่อม Siam Center) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. และสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.flight001.com

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up