Summer to Remember

รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต ชวนคุณสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจในหน้าร้อนปีนี้ ด้วยแพ็คเกจห้องพักและบริการระดับหรูในราคาสุดคุ้ม


รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ชวนคุณสร้างประสบการณ์การพักผ่อนหน้าร้อนระดับหรู
กับโปรโมชั่น Summer to Remember

ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 31 ตุลาคม 2556

รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต ชวนคุณสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจในหน้าร้อนปีนี้ ด้วยแพ็คเกจห้องพักและบริการระดับหรูในราคาสุดคุ้ม Summer to Remember ให้คุณและคนรู้ใจร่วมผ่อนคลายกับวิวทะเลอันดามันบนแหลมพันวาที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วยบริการที่พักชั้นเลิศบนมาตรฐานระดับโลกของรีเจ้นท์ กับราคาห้องพักเพียงคืนละ 7,200 บาท ราคานี้รวมบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่าน บริการรับ-ส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเก่าที่สวยงามของจังหวัดภูเก็ตด้วยรถประจำทางของรีสอร์ท

บริการเครื่องเล่น iPad ในระหว่างเข้าพักและฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์ภายในประเทศฟรี บริการเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ของห้องพัก บริการซักรีดเสื้อผ้า 4 ชิ้นต่อวัน และสามารถรื่นรมย์ในพื้นที่พักผ่อนชั้นเลิศของรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ศูนย์ฟิตเนส สนามเทนนิส ตลอดจนสโมสรเด็ก ฯลฯ พิเศษยิ่งกว่าสำหรับท่านที่เข้าพักในพูลวิลล่า รับบริการเสริมระดับเอ็กซคลูซีฟอีกมากมาย อาทิ พนักงานบริการส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง และฟรีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ บริการซักรีดเสื้อผ้าวันละ 8 ชิ้น และเพลิดเพลินกับอาหารเช้า เครื่องดื่ม ชา กาแฟและค็อกเทลรสเยี่ยมที่ รีเจ้นท์ คลับ ได้ตลอดวัน

แพ็คเกจ Summer to Remember สงวนเฉพาะการเข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไปติดต่อกัน (ราคาโปรโมชั่นไม่รวมภาษีและค่าบริการอื่นๆ) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 31 ตุลาคม 2556 ท่านที่จองแพ็คเกจนี้ยังสามารถรับคะแนนไมล์สะสมทันทีสองเท่ากับสายการบินพันธมิตรที่ร่วมรายการ

ท่านสำรองแพ็คเกจได้แต่วันนี้ที่ +66 (0) 76 200 822 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 หรืออีเมล์ [email protected] โดยเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่www.regenthotels.com/Phuket

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up