ดรากอนแอร์ขยายตัวพร้อมการพัฒนาในอนาคต

สายการบินดรากอนแอร์ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่นั่งชั้นธุรกิจและที่นั่งชั้นประหยัดใหม่ รวมถึงระบบความบันเทิงบนเครื่องบินใหม่ล่าสุด StudioKA


ดรากอนแอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
รองรับการขยายตัวพร้อมการพัฒนาในอนาคต

สายการบินดรากอนแอร์ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่นั่งชั้นธุรกิจและที่นั่งชั้นประหยัดใหม่ รวมถึงระบบความบันเทิงบนเครื่องบินใหม่ล่าสุด StudioKA ทั้งนี้นับว่าเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของดรากอนแอร์ตั้งแต่ปี 2548

สำหรับที่นั่งผู้โดยสารชั้นธุรกิจใหม่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้โดยสารในภูมิภาคเป็นหลัก ทำให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายในทุกอิริยาบท ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การทำงาน การพักผ่อนรวมถึงการผ่อนคลายไปกับระบบความบันเทิงชั้นเยี่ยม กล่าวได้ว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นผลมาจากกระบวนการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้โดยสารอย่างแท้จริง โดยการเก็บข้อมูลจากสมาชิกมาร์โคโปโล ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีความสะดวกสบาย ความหลากหลายและความเอนกประสงค์ยิ่งขึ้น ทั้งนี้เก้าอี้นั่งในชั้นนี้ยังได้มอบความผ่อนคลายที่เหนือระดับโดยการปรับเอนได้มากขึ้น ที่พักวางเท้าที่กว้างขึ้น รวมถึงลักษณะการนั่งที่มอบอารมณ์ในการพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย เรียกได้ว่าทุกความต้องการของผู้โดยสารจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในชั้นธุรกิจใหม่นี้

สำหรับชั้นประหยัดใหม่นั้น ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ในการพักผ่อนที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับชั้นประหยัดของดรากอนแอร์ในปัจจุบัน รวมถึงเพิ่มพื้นที่เก็บของส่วนตัว นอกจากนี้ที่นั่งในชั้นประหยัดใหม่ยังติดตั้งระบบการปรับระดับเพื่อเพิ่มระดับความสะดวกในท่าเอนอีกด้วย

ที่นั่งผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดใหม่ของดรากอนแอร์ ได้ใช้หลักในการออกแบบเดียวกันกับการออกแบบของ คาเธ่ย์ แปซิฟิคในชั้น Regional Business ใหม่และชั้นประหยัดสำหรับการเดินทางไกลใหม่ ซึ่งจะช่วยให้เกิดความต่อเนื่องและความกลมกลืนของประสบการณ์การโดยสารเครื่องบินของผู้โดยสารที่เดินทางเชื่อมต่อระหว่างสองสายการบินนี้ที่ฮ่องกง

ระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน StudioKA มอบโปรแกรมบันเทิงแก่ผู้โดยสารด้วยรายการภาพยนต์อันหลากหลายตั้งแต่หนังฮอลลีวู้ดยอดนิยมกว่า 100 รายการ หนังเอเชียสุดฮอต รายการทีวีจากฝั่งตะวันตกและเอเชียกว่า 500 รายการ ซีดีเพลงกว่า 888 เพลง รายการวิทยุ 22 คลื่นและโปรแกรมอื่นๆ ใน 9 ภาษา

ดรากอนแอร์ยังได้ออกแบบเมนูอาหารบนเครื่องบินชั้นเลิศทั้งชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด โดยจะเริ่มให้บริการในเดือนมีนาคมนี้ รวมถึงการออกแบบภาชนะอาหารบนเครื่องบินใหม่ที่จะเสริมความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่บนเครื่องเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแก่ลูกค้าที่เดินทางในภูมิภาคนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.dragonair.com

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up