จัดไป! ราคาแค่หลักร้อย 5 ไอเท็มออกใหม่น่าเอาไปแต่งบ้าน คนคลั่งของอิเกีย ห้ามพลาด

อย่าคิดว่าจะมีแต่เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่เท่านั้นที่อิเกียทำมาแล้วโดนใจคนรุ่นใหม่ ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวคอลเล็คชั่นที่ต้องร้องว้าวสุดๆ มาอีกแล้ว ซึ่งก็คือ 8 ไอเท็มเหล่านี้ที่เป็นผลงานของแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ คิต นีล (Kit Neale) 

สีสันและลวดลายมันโดนใจจริงๆ และนี่ก็คือผลงานคอลเล็คชั่นล่าสุดจากอิเกียที่ได้ คิต นีล (Kit Neale) แฟชั่นดีไซเนอร์จากลอนดอนเป็นผู้ออกแบบ โดยตั้งชื่อซะเก๋ว่า SPRIDD ซึ่งของแต่ละชิ้นที่ถูกนำมาใส่ลวดลายนั้น มีหลากหลายแบบให้เลือก ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดด้วย

กระเป๋าเป้ทรงกระบอก ราคา 690 บาท ข้างในมีช่องกระเป๋าสำหรับจัดเก็บของได้ดียิ่งขึ้น เส้นผ่านศูนย์กลาง 30 ซม. สูง 70 ซม. ความจุ 49 ลิตร มีให้เลือก 4 ลาย
ผ้าหุ้มบีนแบ็ก ราคา 890 บาท วัสดุคอตต้อน 100% ขนาด : ยาว 60 ซม. x กว้าง 60 ซม. x สูง 46 ซม. มีให้เลือก 3 ลาย
ปลอกผ้านวม และปลอกหมอน 2 ใบ ราคา 990 บาท ขนาดปลอกผ้านวม : ยาว 200 ซม. x กว้าง 150 ซม. ขนาดปลอกหมอน : ยาว 50 ซม. x กว้าง 80 ซม. มีให้เลือก 4 ลาย
เสื้อยืด ราคา 399 บาท วัสดุคอตต้อน 100%
ขนาด S, M และ L มีให้เลือก 4 ลาย

นอกจากนี้ยังมีเต็นท์ลายเก๋ สำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมแบบเอ๊าต์ดอร์ หรือว่าจะเอาไว้ให้เด็กๆ เล่นที่บ้านก็ได้ ซึ่งตัวนี้ราคาจะอยู่ที่ 1,990 บาท มี 2 ชั้น สำหรับกันยุงและแมลง แต่ยังสามารถระบายอากาศได้ดีด้วย ส่วนอีกชั้นสำหรับกันฝน กันลมแรง ขนาด : กว้าง 210 ซม. x ลึก 210 ซม. x สูง 120 ซม. มีให้เลือก 4 ลาย ตัวนี้สำหรับสองคน เอาไว้นอนสบายๆ ได้เลย

มีของน่ารักๆ มายั่วให้ควักเงินได้ตลอดจริงๆ เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจอยากได้ ก็บุกไปที่อิเกียได้เลย คอลเล็คชั่นนี้เขามีวางขายแล้วจ้าา

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up