10 นาทีฟิต! ออกกำลังกายแบบไม่ต้องไปยิม ด้วย App Fitness Trainer ใหม่ล่าสุด

สิ้นสุดกันทีกับข้ออ้างเรื่องไม่มีเวลาออกกำลังกาย วันนี้ “แพรวดอทคอม” จัด App Fitness Trainer ตัวใหม่ล่าสุดมาเสิร์ฟให้สาวๆ แพรวหุ่นเซี๊ยะสวยแซ่บ ฟิตแอนด์เฟิร์มถึงที่

เรียกว่า บรรลุถึงเป้าหมายในการออกกายกำลังได้ ด้วยคำแนะนำการออกกำลังกายที่ปรับตามความเหมาะสม ของแต่ละคน โดยไม่ต้องไปยิม หรือจ้างเทรนเนอร์ให้เสียทรัพย์ ในแอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer โฉมใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวในงาน CES 2017 ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมา

 

สำหรับ App FitStar Personal Trainer โฉมใหม่นี้ จะมีการเพิ่มท่าบริหารใหม่ กับเพลงประกอบที่สามารถปรับได้ตามใจชอบ ช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจให้คุณไปถึงเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้น ตอบสนองทุกความต้องการและช่วยผลักดันให้การออกกำลังกายเห็นผลลัพธ์เร็วยิ่งขึ้น

นอกจากนี้โปรแกรมการออกกำลังกายได้รับการคัดสรรและปรับเปลี่ยนรูปแบบที่เหมาะสมกับคนๆ นั้น โดยอ้างอิงจากกิจกรรมการใช้ชีวิตและออกกำลังกายของแต่ละคน พร้อมแนะวิธีออกกำลังกายตามสไตล์ฟิตบิท เพื่อการออกกำลังกายที่ฟิตยิ่งขึ้น

10 นาทีฟิต! ออกกำลังกายแบบไม่ต้องไปยิม ด้วย App Fitness Trainer ใหม่ล่าสุด

ออกกำลังได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะที่บ้าน หรือนอกบ้าน 

แอพพลิเคชั่นนี้จะประมวลการออกกำลังของคุณในแต่ละวัน มาปรับเพื่อสร้างรูปแบบการบริหารร่างกายให้เหมาะสมกับระดับความฟิตและพละกำลั

แอพพลิเคชั่นใหม่นี้ ประกอบด้วยโปรแกรมการออกกำลัง 4 แบบ ที่มาพร้อมกับท่วงท่าการออกกำลังมากมายกว่า 100 ท่า รวมทั้งรูปแบบการออกกำลังแบบฟรีสไตล์ อาทิ “10-Minute Abs” และ “Traveler 10” ซึ่งเหมาะที่จะนำไปผสมผสานกับท่าออกกำลังกายประจำวันของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่เห็นผลทันตา ซึ่งข้อมูลของฟิตสตาร์ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการออกกำลังแบบนี้แล้วว่าร้อยละ 85 ของผู้ที่ใช้แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer มาอย่างน้อย 5 เซสชั่นนั้นเห็นผล ทำให้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม

fitstar-personal-trainer4

รูปแบบการออกกำลังที่วัดจากการประมวลผลกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน เก็บบันทึกอยู่ในอุปกรณ์ฟิตบิท และส่งผ่านข้อมูลไปยังแอพพลิเคชั่น Fitbit และ FitStar Personal Trainer ของคุณ โดยผู้ใช้ฟิตบิทจะได้เห็นรูปแบบการออกกำลังกายเหล่านี้ที่แท็บ “Guidance” ที่จะถูกเพิ่มในแอพพลิเคชั่น Fitbit ผู้ใช้ฟิตสตาร์จะสามารถค้นหารูปแบบการออกกำลังเหล่านี้ได้ใน Recommended Workouts Section บน Dashboard ของแอพฯ FitStar Personal Trainer

เช่น กรณีที่ผู้ใช้ฟิตบิทวิ่งมาแล้ว 5 ไมล์ คุณลักษณะพิเศษของฟิตสตาร์ จะช่วยแนะนำรูปแบบการออกกำลังที่เหมาะสมให้ในแอพฯ  FitStar Personal Trainer ช่วยให้ผู้ใช้ได้พักการออกกำลังที่ขา แล้วมาออกกำลังส่วนหน้าท้องและแขนทั้งสองข้างแทน

ทั้งนี้ไม่ว่าผู้ใช้จะเคยบันทึกการออกกำลังไว้ในอุปกรณ์ฟิตบิทหรือไม่ ก็จะได้รับคำแนะนำในการออกกำลังกายจากแอพพลิเคชั่นทั้งสองแบบ โดยแอพฯ จะประเมินจากรูปแบบการออกกำลังของคนในกลุ่มเพศและวัยใกล้คียงกัน

fitstar-personal-trainer3

แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer ประกอบด้วย:
รูปแบบการออกกำลังที่แนะนำ: ฟิตสตาร์จะแนะนำรูปแบบการออกกำลังต่าง ๆ โดยวัดจากกิจกรรมในแต่ละวันของคุณที่บันทึกไว้ในอุปกรณ์ฟิตบิทในแท็บ “Guidance” โดยให้คำแนะนำการออกกำลังที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน เพื่อช่วยให้คุณได้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้ดียิ่งขึ้น
ครูฝึกที่ได้รับการรับรองถึง 2 คน: พบกับเอเดรียนและลีอา ที่จะมาช่วยแนะนำการออกกำลังให้กับคุณไปตลอด คุณจึงเลือกได้ว่าใครเหมาะกับคุณที่สุด และสามารถสลับเลือกใช้ครูฝึกทั้งสองได้ตามความต้องการ
วิทยุฟิตสตาร์: เลือกเพลงฟังระหว่างการออกกำลังได้ตามใจชอบจากวิทยุฟิตสตาร์ ที่มีให้เลือกหลายสถานี ไม่ว่าจะเป็นเพลงป๊อบ หรือฮิปฮอป เพื่อให้การออกกำลังของคุณสนุกเพลิดเพลินยิ่งขึ้น
รูปลักษณ์ใหม่เพื่อความรู้สึกใหม่: รูปโฉมใหม่นี้ช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าและสร้างความมุ่งมั่นในการออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้น คุณสามารถเลือกดูข้อมูลได้บนสมาร์ทโฟน หรือบนจอโทรทัศน์ความละเอียดสูง
มีท่าออกกำลังมากขึ้น: แหล่งรวมท่าออกกำลัง ทั้งแบบเสริมกล้ามเนื้อหรือการออกกำลังกายแบบคาดิโอ ในทุกระดับความเข้มข้น และมีการอัพเดทท่าใหม่ ๆ เข้ามาอยู่ตลอดการใช้งาน

แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer เปิดให้ใช้งานได้แล้วทั่วโลก ทั้งในภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน โปรตุเกส และสเปน สามารถทำงานผ่าน Wi-Fi บนอุปกรณ์ระบบ iOS หรือโทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ และทางออนไลน์ได้ และรองรับการใช้งานกับ Chromecast และ Airplay Fitstar Personal Trainer Premium โดยมีค่าธรรมเนียม 279 บาทต่อเดือน หรือ 1400 บาทต่อปี

ส่วน Fitstar Personal Trainer Basic ให้คุณเข้าถึงรูปแบบการออกกำลังกายแบบ “Get Moving” ที่ปรับให้เหมาะกับคุณเป็นรายสัปดาห์ พร้อมการออกกำลังแบบฟรีสไตล์บางรูปแบบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ฟรีจาก App Store และ Google Play หรือสามารถใช้งาน online บนเว็บไซต์ฟิตบิท

fitstar-personal-trainer2

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Fitbit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up