Connected Health ผู้ช่วยใกล้ตัว


Connected Health ผู้ช่วยใกล้ตัว

ในปัจจุบันคนเมืองมีวีถีชีวิตและภารกิจรัดตัว เร่งรีบท่ามกลางการจราจรติดขัด การไปโรงพยาบาลในแต่ละครั้งนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้แพทย์และคนไข้นั้นใกล้ชิดกันได้มากขึ้น ผ่านเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นผู้ช่วย วันนี้ praew.com มีมิติใหม่ของโรงพยาบาลมาแนะนำคุณผู้อ่านค่ะ โรงพยาบาลสมิติเวชและบีเอ็นเอช ในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพฯ ร่วมมือกันคิดค้นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้ผู้ป่วยสื่อสารกับโรงพยาบาลได้ทันท่วงที ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้ก็ดูแลให้อุ่นใจในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพในคอนเซ็ปต์ Connected Health

Connected Health แอพลิเคชั่นที่เชื่อมโยงสุขภาพเพื่อดูแลชีวิตทุกเสี้ยวนาทีให้อบอุ่นและปลอดภัย เพียงคลิกเดียวผ่านแอพพลิเคชั่น ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นตารางการนัดแพทย์ การส่งรถพยาบาลมาเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ปรึกษาปัญหาสุขภาพทั่วไป เสมือนได้รับการดูแลจากโรงพยาบาลทุกเสี้ยววินาทีในแบบที่เป็นส่วนตัว

Healthcare Innovation ถือว่าเป็นมิติใหม่ของการให้บริการทางการแพทย์ในยุคดิจิตอล โดยนำเทคโนโลยีทางด้านไอทีมาเชื่อมโยงกับโรงพยาบาลเพื่อให้บริการแบบไร้ข้อจำกัด คุณผู้อ่านท่านไหนสนใจที่จะโหลดแอพลิเคชั่นนี้ก็สามารถค้นหาคำว่า Samitivej Connect by TrueMove H และ BNH Connect by TrueMove H สามารถเริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่ 30 เมษายน 2556 นี้เป็นต้นไป

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up