ลือหนัก! วีรกรรมสุดป่วนของ ชมพู่ อารยา จนถึงขั้นได้ฉายา ‘นางเอกหัวโจก’

เป็นนางเอกซูเปอร์สตาร์ เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าอยู่ดีๆ ไม่เก๋พอซะงั้น สาวชมพู่ อารยา ดันไปสร้างวีรกรรมจนคนในกองถ่ายไม่เป็นอันทำงาน ป่วนขนาดนี้เลยได้ฉายาใหม่ว่า “นางเอกหัวโจก” ไปอีกหนึ่งชื่อ

chompoo-vivian-tomorn-1

ก่อนหน้านี้ภาพของความฮาและโก๊ะของนางเอกสาวสวย “ชมพู่ อารยา” ก็มีออกมาบ้างแล้ว หลายคนชมเป็นเสียงเดียวกันว่าคอสตูมเรื่องนี้สวยเก๋วินเทจและเข้ากับสาวชมพู่มากๆ แต่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์หลุดมาจากกองถ่ายหนัง ‘จำเนียร วิเวียนโตมร I LOVE YOU TWO’ ออกมาว่า นางเอกสาวซูเปอร์สตาร์คนนี้ดันกลายเป็นนางเอกจอมป่วนประจำกองไปซะแล้ว เพราะกำลังติดเกมออนไลน์ขั้นลงแดง เผลอว่างเป็นไม่ได้ สรรหาสารพัดเกมมาเล่นตลอด ไม่ว่าจะเป็นเกมชาเย็น,เกมใบ้คำ,เกมแวร์วูฟ,เกมโปเกมอน จน 2 พระเอกหนุ่มที่ร่วมแสดงด้วยอย่าง“บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ยอมใจในความอะเลิท พร้อมยกฉายา “หัวโจก” ให้สาวชมพู่ เหตุเพราะชอบป่วนด้วยการชวนนักแสดงคนอื่นๆ เล่นเกมตลอดเวลา!!

chompoo-vivian-tomorn-3

จริงๆ แล้วด้วยหนังเรื่องนี้ก็เป็นแนวแอ็คชั่นคอมเมดี้ ต้อนรับปีใหม่ ที่อยากให้คนดูอารมณ์ดีกันอยู่แล้ว สาวชมพู่เลยอาจจะอยากสร้างบรรยากาศกลางกองถ่ายให้ดูไม่เครียดก็ได้ ถึงยอมเสียสละภาพลักษณ์นางเอกสุดเป๊ะ! มาป่วนเรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในกอง แต่ยังไงก็แล้วแต่ ถ้าจะติดเกมงอมแงมขนาดนี้ นอกจากจะได้ฉายา หัวโจกประจำกองไปแล้ว อีกหน่อยคงต้องเรียกว่า ‘นางเอกกูรูเกมออนไลน์’ ด้วยแล้วล่ะ…

chompoo-vivian-tomorn-2

พบกับ “ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต” ในบท “วิเวียน” ได้ในภาพยนตร์ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’’ หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ สวัสดีปีใหม่ เข้าฉาย 29 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up