สติ๊กเกอร์ใหม่

รู้ดีจริงๆ ไม่ต้องพูดเยอะ! ส่งสติ๊กเกอร์แทนใจทั้งคนซื้อและคนขายออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊คง่ายๆ

Alternative Textaccount_circle
สติ๊กเกอร์ใหม่
สติ๊กเกอร์ใหม่

สวัสดีชาวโซเชี่ยลทุกคนคร๊า วันนี้ แพรวดอทคอม มีสติ๊กเกอร์ใหม่สำหรับโปรแกรม Facebook Messenger เอาใจเอสเอ็มอีไทย ถูกใจทั้งคนขายและคนซื้อออนไลน์โดยเฉพาะมาฝาก คาดว่าสาวๆ นักช็อปออนไลน์คงปลื้มไม่น้อย ไม่ต้องพิมต่อราคาห้วนๆ กันให้ระคายเคืองตาแม่ค้า ไม่ว่าจะสอบถามราคา ต่อรองราคา ถามหาสินค้าอื่นๆ โอนเงินได้รับเรียบร้อยแล้ว ขอที่อยู่จัดส่งก็มีหมด ไม่ต้องพิมให้เสียเวลาแค่กดส่งความในใจผ่านทางสติ๊กเกอร์ชุด ซื้อง่ายขายคล่อง ที่มาในรูปแบบภาพการ์ตูนน่ารัก ดุ๊กดิ๊ก สดใส ซึ่งรวบรวมเอาประโยคเด็ดที่มักใช้ระหว่างการซื้อขายออนไลน์เป็นประจำ อาทิ “พร้อมส่งจ้า” หรือ “ลดได้ป่าว” และคำอื่นๆ อีกเพียบ

สาวๆ ลองดูจิว่ามีคำไหนโดนใจมั่ง แต่แพรวบอกเลยโดนใจทุกคำแน่นอน แล้วจะรอช้าอยู่ใยโหลดเลยจ้า ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายง่ายกับชีวิตนักช็อปออนไลน์อย่างเราๆ ขึ้นเยอะ

commerce-stickers

สติ๊กเกอร์ชุด“ซื้อง่ายขายคล่อง” ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เอสเอ็มอีและนักช้อปชาวไทย สื่อสารกันได้สะดวกยิ่งขึ้น

ธุรกิจเอสเอ็มอีในประเทศไทยสามารถต่อยอดธุรกิจด้วยการขายสินค้าผ่านการพูดคุย ถือเป็นเทรนด์ใหม่ในการสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าใหม่ หรือเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีมองหาช่องทางในการบริการลูกค้าให้แน่นแฟ้นและเป็นกันเองกว่าเดิม สติ๊กเกอร์ชุดซื้อง่ายขายคล่องขึ้นมา ช่วยให้การสื่อสารระหว่างเจ้าของธุรกิจและลูกค้ามีประสิทธิภาพและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ผู้ใช้ในประเทศไทยสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ชุดซื้อง่ายขายคล่อง ได้แล้ววันนี้ ฟรี! ที่สติ๊กเกอร์สโตร์ของ Facebook http://bit.ly/BusinessIsGoodStickers

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up