Gran Turismo มอบประสบการณ์แห่งยนตรกรรมหรูรุ่นล่าสุด

BMW ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่มอบประสบการณ์แห่งยนตรกรรมหรูรุ่นล่าสุด

บีเอ็มดับเบิลยูต่อยอดความสำเร็จของโมเดลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 เพิ่มนวัตกรรมล่าสุดให้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่ ผสมผสานยนตรกรรมหรูหราแบบซีดานเข้ากับความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง และยังคงประสิทธิภาพเอนกประสงค์ของรถยนต์ในแนวทัวริ่งไว้อย่างครบถ้วน โดยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขวางขึ้น เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายเหนือระดับขณะเดินทาง

ด้วยมิติใหม่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo รุ่นใหม่ล่าสุดทำให้ผู้โดยสารทุกท่านเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายเหนือระดับ และการเดินทางที่เปี่ยมด้วยอิสระเหนือใคร เบาะที่นั่งสำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลังถูกยกให้สูงขึ้น 59 มิลลิเมตร มอบทัศนียภาพที่สวยงามชัดเจนมากยิ่งขึ้น และให้ความสะดวกสบายขณะขึ้น-ลงรถมากขึ้นเช่นกัน โดยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่ยังเพิ่มช่องว่างระหว่างศีรษะกับเพดานรถให้มากขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่เพิ่มมากขึ้นถึง 70 มิลลิเมตร ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน มอบความกว้างขวาง หรูหราเหนือระดับกว่ารถยนต์ซีดานและทัวริ่งทั่วไป ขยายพื้นที่แห่งความสุขให้แก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 Gran Turismo ใหม่จะวางจำหน่ายที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ในราคา 3,199,000 บาท สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo Sport หรือ บีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo Luxury

credit:

Praew Recommend

keyboard_arrow_up