HP เปิดประสบการณ์ใช้งานรูปแบบใหม่พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์



HP เปิดประสบการณ์ใช้งานรูปแบบใหม่ ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์

HP เปิดตัวแท็บเล็ต โน้ตบุ๊คกึ่งแท็บเล็ต และ ออลอินวันพีซี ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สำหรับผู้บริโภค ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับการใช้งานคอนเทนท์ต่างๆ ไปอีกขีดขั้น ด้วยประสบการณ์ในการเชื่อมต่อและฟีเจอร์รูปแบบใหม่

ผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วย HP SlateBook x2 HP Slate7 และ HP Slate21 All-in-One ซึ่งเพิ่มความคล่องตัวในการเข้าถึงและส่งต่อข้อมูลได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังผสานเทคโนโลยีซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันที่เร่งรีบได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีจอสัมผัส และรูปแบบผลิตภัณฑ์ (form factor) ใหม่ ในราคาสุดคุ้ม


HP SlateBook x2 – ครบครันทั้งประสิทธิภาพและความคล่องตัว
ผลิตภัณฑ์ HP SlateBook x2 ให้ประสิทธิภาพการใช้งานแบบโน้ตบุ๊ค แต่เหนือกว่าด้วยการถอดแยกจอภาพออกเป็นแท็บเล็ตสุดเพรียวบางได้ เพียงปลดตัวยึดแม่เหล็กออกก็สามารถสลับการใช้งานระหว่างโน้ตบุ๊คกับแท็บเล็ตได้อย่างสะดวก จึงเป็นการผสานจุดเด่นของโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตไว้อย่างครบครันในหนึ่งเดียว

สามารถตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิง เพราะรวมเอาคุณสมบัติการพกพาง่ายของแท็บเล็ตเข้ากับประสิทธิภาพของโน้ตบุ๊ค ภายใต้รูปทรงเพรียวบางและมีน้ำหนักเบา พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีตัวยึดแม่เหล็กที่ก้าวล้ำ และออกแบบมาให้มีแบตเตอรี่ทั้งในแท็บเล็ตและในตัวเครื่องอย่างละก้อน จึงเพิ่มระยะเวลาการใช้งานได้ยาวนานขึ้น สามารถใช้เป็นโน้ตบุ๊คได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน และใช้เป็น แท็บเล็ตได้ในระหว่างเดินทาง

ผลิตภัณฑ์ HP SlateBook x2 ใช้ชิปประมวลผล NVIDIA Tegra 4 mobile processor ผู้ใช้จึงสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ใน TegraZone เพิ่มเติม และเล่นเกมที่ออกแบบมาสำหรับ Tegra 4 ได้อย่างเต็มที่ ตัวเครื่องมาพร้อมจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้วความละเอียดระดับ HD จึงให้ลายเส้นและภาพที่คมชัด พร้อมสีสันที่สดใส รวมทั้งช่วยลดแสงสะท้อน นอกจากนี้ ยังรองรับการจัดเก็บและใช้งานภาพถ่าย เพลง และวีดีโอได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยระบบเสียง DTS Sound+ Solution และหน่วยจัดเก็บข้อมูลถึง 64 กิกะไบท์


HP Slate7 – ตอบโจทย์ความบันเทิงได้ในทุกที่
ผลิตภัณฑ์ HP Slate7 พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจไปกับคุณในทุกที่ ด้วยจอภาพขนาด 7 นิ้วและน้ำหนักเพียง 370 กรัม ที่สำคัญยังเป็นแท็บเล็ตตัวแรกของวงการที่มาพร้อมระบบเสียง Beats AudioTM ในตัว จึงนับเป็นแท็บเล็ตที่ให้พลังเสียงยอดเยี่ยมที่สุดในปัจจุบัน

ผลิตภัณฑ์ HP Slate7 ใช้ชิปประมวลผล ARM Dual Core Cortex-A9 1.6 GHz processor จึงตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และมาพร้อมคุณสมบัติการเชื่อมต่อแบบไร้สายสำหรับอินเทอร์เน็ต อีเมล์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ พร้อมจอภาพ HFFS (High-aperture-ratio Field Fringe Switching) ที่ให้มุมมองของภาพกว้างขึ้น จึงสามารถอ่านเอกสาร และเล่นเกม รวมทั้งชมภาพและวีดีโอต่างๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา แม้อยู่ภายนอกอาคารที่มีแสงจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up