แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ล่าสุด

แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ล่าสุด

สมาร์ทโฟนที่เร็วและทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี คือสีขาวและสีดำ พร้อมรองรับยูสเซอร์อินเตอร์เฟส และการป้อนข้อมูลภาษาไทย ด้วยโปรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์ ความเร็ว 1.5GHz หน่วยความจำ RAM ขนาด 2 กิกะไบต์ หน่วยความจำภายใน ขนาด 16 กิกะไบต์ และ หน่วยความจำเสริมภายนอก memory card ที่สามารถขยายเพิ่มเติมได้สูงสุด 64 กิกะไบต์

ล่าสุดกับเทคโนโลยีบนหน้าจอและความละเอียดของพิกเซลที่ยกระดับขึ้นอีกขั้น ซึ่งทำให้สามารถแสดงผลบนหน้าจอได้อย่างละเอียด คมชัด ด้วยภาพที่สว่างสดใสจนน่าทึ่ง นอกจากนี้ แบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน ยังมีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อ micro HDMI เพื่อใช้สำหรับการนำเสนองานต่างๆ และมีระบบเซ็นเซอร์อันทันสมัย อย่าง NFC (Near Field Communications หรือ นวัตกรรมการสื่อสารข้อมูลแบบไร้สายระยะใกล้) เพื่อรองรับการทำธุรกรรมการเงินบนมือถือ (Mobile Payment) และการแลกเปลี่ยนข้อมูล เพียงแตะสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่ Z10 สมาร์ทโฟน สามารถเข้าไปชมได้ที่ http://th.blackberry.com/

ความโดดเด่นของแบล็คเบอร์รี่ 10
แบล็คเบอร์รี่ 10 คือ แพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ ทั้งด้านความลื่นไหลและการตอบสนองที่ฉับไว นำเสนอภายใต้ดีไซน์อันทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานบนหน้าจอที่ให้ความสะดวกสูงสุด นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับ จดจำ และปรับตัวตามลักษณะการใช้งานและการแชร์ข้อมูลของผู้ใช้ ซึ่งประกอบด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่นดังต่อไปนี้

• BlackBerry

Praew Recommend

keyboard_arrow_up