แหล่งชิลของคนชอบชิม! “เดอะ กูร์เมต์ การ์เด้น” ธรรมชาติใจกลางพารากอน เก๋ ดูดี มีคอนเซ็ปต์

“เดอะ กูร์เมต์ การ์เด้น” ชื่อนี้อาจยังไม่ค่อยคุ้นหู เพราะถ้าอยากไปนั่งชิล หาอะไรอร่อยๆกินที่สยามพารากอน ส่วนใหญ่หนีไม่พ้นต้องไปตรงโซนชั้น G มีสารพัดร้านให้เลือกจริงๆ ล่าสุดบังเอิญเดินไปเจอแหล่งนั่งชิลแหล่งใหม่ “เดอะ กูร์เมต์ การ์เด้น” เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ขอบอกว่าบรรยากาศเลิศ โปร่ง โล่ง สบาย ไม่วุ่นวาย และเป็นส่วนตัวมากๆ ถ้าหลับตาฟังเสียงน้ำตกจะเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆเลยทีเดียว  

o30a9461-copy

o30a9463-copyโซนนี้ต้องบอกว่าเน้นความเป็นธรรมชาติในทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่พื้นจรดฝ้าเพดาน ภายใต้แนวคิด Pandorascape (แพนดอร่าสเคป) สัมผัสแรกที่ได้พบเป็นลักษณะเสมือน Welcome Zone ที่มีไว้คอยต้อนรับ ให้ความรู้สึกสนุกสนาน เพราะมีน้ำตก ธารน้ำ นั่งสักพักก็เริ่มสังเกตเห็นว่าน้ำตกแอบมีลูกเล่นลวดลายกราฟิกต่างๆ ทั้งรูปหัวใจ คำพูดต่างๆ เป็นการดึงเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ได้อย่างเก๋ไก๋มาก นั่งฟังเสียงน้ำตกเพลินๆ พร้อมกับลิ้มลองของอร่อยจากร้านดัง ช่างเป็นโมเมนต์ที่สุขสุดๆ

o30a9373-copy

มองขึ้นไปด้านบนเพดานเจอความเขียวของต้นไม้นานาชนิด ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม แถมมีไฟเรืองออกมา สื่อถึงอำนาจแสนวิเศษของธรรมชาติ ให้อารมณ์เหมือนในหนังเรื่อง “อวตาร” เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up