เรือยอช์ท

ชี้พิกัด! ลงใต้สัมผัส “เรือยอช์ท” สุดหรู ที่ ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016

เรือยอช์ท
เรือยอช์ท

ปลายปีใครไม่มีแพลนขึ้นเหนือ แต่อยากขยับแข้งขยับขาลงสู่น่านน้ำภาคใต้ของไทย กิจกรรมสุดหรูที่ “แพรว” ได้เลือกสรรมามอบให้อย่างการนั่ง “เรือยอช์ท” สุดพรีเมียม เพื่อชมวิวทิวทัศน์ริมทะเลอันดามัน สัมผัสกลิ่นไอน้ำทะเล สายลม และธรรมชาติ ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องกิจกรรมนั่งเรือยอช์ตท่องเที่ยว ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

มหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 กลับมาอีกครั้งหลังจากได้ขนขบวนเรืออันยิ่งใหญ่กว่า 50 ลำ ซึ่งแต่ละลำล้วนเกรดพรีเมียมจากแบรนด์ดังระดับโลก มาให้ทั้งเหล่าชาวไทยและชาวต่างชาติได้เปิดสายตา และเข้าไปเยือนสัมผัสเหล่าเรือสุดหรู ที่อ่าวปอ จังหวัดภูเก็ต เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และปลายปีนี้มหกรรมเรือสุดหรูริมทะเลอันดามันได้กลับมาให้สัมผัสกันอีกครั้ง ที่อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 15 – 18 ธันวาคม 2559

ความพิเศษที่ถือเป็นดาวเด่นของงานครั้งนี้จะเป็นสิ่งใดไปไม่ได้ นอกจากเหล่าตัวเรือสำราญ เรือยอช์ทรุ่นต่างๆ ที่แต่ละบริษัทล้วนส่งมาประชันความหรูหรา ทั้งการใช้ประโยชน์ของเรือแต่ละลำ และแพรวก็ไม่พลาด ได้นำรายชื่อเรือหรูมาเปิดให้ได้ชมก่อนงานจะมาถึงไปพร้อมๆกันเลย!

เรือยอช์ท Ocean Emerald

เรือยอช์ท
เรือยอช์ท Ocean Emerald

เปิดความหรูกันก่อนที่ เรือ Ocean Emerald ซึ่งเป็นสุดยอดเรือยอช์ทร่วมสมัย ขนาดใหญ่ถึง 41 เมตร ออกแบบโดย นอร์แมน ฟอสเตอร์ และเคยปรากฏโฉมในภาพยนตร์เรื่อง Point Break ปลายปีนี้จะกลับมาโชว์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในงานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ ครั้งที่ 2 จังหวัดภูเก็ต นับเป็นเรือที่สวยงาม ทันสมัย และเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวที่สะดวกสบายระดับไฮเอนด์

เรือยอช์ท Prestige 500

เรือยอช์ท
เรือยอช์ท Prestige 500

เอาใจคนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ระดับหรูกันต่อ โดยขอนำเสนอเรือยอช์ท Prestige 500 ซึ่งเป็น 1 ใน 10 แบรนด์เรือหรูของบริษัท Boat Lagoon Yachting ที่จะนำมาจัดแสดงที่ทะเลฝั่งตะวันตกของไทยเป็นครั้งแรกในมหกรรมระดมเรือสุดหรูครั้งนี้ สำหรับเรือยอช์ท Prestige 500 มีความโดดเด่นที่การออกแบบดาดฟ้าเรือให้สวยงาม และแตกต่างจากเรือของแบรนด์อื่นๆที่มีขนาดเดียวกันนั่นเอง

เรือรุ่นใหม่ Atari VI ภายใต้รุ่น Premier 38

เรือยอช์ท
เรือรุ่นใหม่ Atari VI

ตามมาติดๆที่เรือรุ่น Premier 38 รุ่นใหม่ในชื่อ Atari VI จากบริษัท Lee Marine ก็จะนำมาร่วมจัดแสดงและโลดแล่นบนท้องทะเลด้วยเช่นกัน สำหรับ Atari VI จะนำเหล่าคนรักการเดินทางด้วยเรือโลดแล่นไปบนน่านน้ำด้วยความเร็วมากกว่า 50 นอต เพื่อชื่นชมทิวทัศน์รอบเกาะได้อย่างเพลิดเพลิน การออกแบบก็ไม่น้อยหน้า เพราะออกแบบใหม่หมดจดเก็บทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสิทธิภาพสูงและการดูแลรักษาต่ำ ทำให้เหมาะสำหรับใช้เป็นเรือท่องเที่ยวในเอเชียอย่างบ้านเรามากๆ

Forwin ซูเปอร์ยอช์ทรุ่น Sanlorenzo 46Steel

เรือยอช์ท
Forwin ซูเปอร์ยอช์ทรุ่น Sanlorenzo 46Steel

เห็นแล้วรู้สึกตื่นตากันไปเลยกับ Forwin ซูเปอร์ยอช์ทรุ่น Sanlorenzo 46Steel จากบริษัท Simpson Marine บริษัทผู้แทนจำหน่ายเรือยอช์ทชั้นนำ สำหรับซูเปอร์ยอช์ทรุ่น Sanlorenzo 46Steel นี้ได้โฉมใหม่จากโรงงานในเมืองเวียเรจโจ อิตาลี ซึ่งจะมาผงาดในงานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 ครั้งนี้ เพื่อเอาใจคนเอเชียที่หลงใหลและหลงรักเรือยอช์ทสัญชาติอิตาลี

เรือ Galeon 460 Flybridge

เรือยอช์ท
เรือ Galeon 460 Flybridge

เห็นเรือระดับพรีเมียมลำนี้ ทันสมัย เหมาะแก่การสังสรรค์ไม่น้อย แพรวกำลังพูดถึงเรือยอช์ท Galeon 460 Flybridge เรือระดับพรีเมียมแห่งเอเชีย จากบริษัท Asia Marine ซึ่งเรือยอช์ตรุ่นนี้เด่นด้านเทคโนโลนีการเดินเรือเป็นเลิศ ดีไซน์ความสวยงามของงานช่างด้วยระบบโมดูลาร์รูปแบบใหม่ก็ไม่ทิ้งความหรูเลยสักนิด ทั้งยังมีชั้นดาดฟ้าที่ซันเดคปรับระดับได้ ส่วนห้องควบคุมเรือก็หมุนตามทิศทางได้ตามต้องการ และพื้นที่บนเรือก็เหมาะสำหรับการสังสรรค์ได้อย่างลงตัว

เรือ Leopard 51 PC รุ่นใหม่

เรือยอช์ท
เรือ Leopard 51 PC รุ่นใหม่

เรือหรูรุ่นใหม่ๆยังปล่อยออกมาไม่หมด เพราะยังมีเรือ Leopard 51 PC ส่งตรงจากบริษัท Leopard Catamarans นี้ด้วย Leopard 51 PC เป็นเรือคาตามารันที่ขับเคลือนด้วยมอเตอร์รุ่นใหม่ นำเสนอฟีเจอร์สุดน่าทึ่งมากมาย และดีไซน์นั้นก็ออกแบบมาอย่างสวยงามและโฉบเฉี่ยว ทางด้านห้องบังคับเรือให้ความรู้สึกของการพุ่งทะยานไปบนผืนน้ำ และดาดฟ้าเรือนั้นก็กว้างขวาง โปร่งสบาย ที่สำคัญยังเป็นรุ่นที่มีคุณสมบัติประหยัดน้ำมันมากกว่ารุ่นอื่นๆ สัดส่วนของเรือก็ให้ความสะดวกสบายและควบคุมได้ง่ายขณะที่ล่องไปบนผืนน้ำ เป็นอีกเรือที่ไม่น่าพลาดเลย

เรือ Hype Lounge

เรือยอช์ท
เรือ Hype Lounge

ปิดท้ายด้วยเรือคาตามารันอีกแบรนด์ซึ่งได้รับความนิยมค่อนข้างมาก กับ Hype Lounge HYPE ที่มีรูปแบบของเล้านจ์ลอยน้ำสุดหรู พร้อมกับรองรับกิจกรรมทางน้ำต่างๆอันหลากหลาย เพื่อให้เหล่าคนรักการเดินทางบนเรือนอกจากจะได้ชมวิวทิวทัศน์ของเกาะต่างๆแล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมอย่างว่ายน้ำ ดำน้ำสนอร์เกิล หรือรับประทานอาหารกลางวันบนเรือแบบบุฟเฟต์ได้อย่างสำราญ สมกับเป็นมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 นี้อีกด้วย

แพรวนำมาเสิร์ฟไลฟ์สไตล์สุดหรูไปกับเหล่าเรือเพียงเท่านี้ก่อน ใครที่มีแพลนลงใต้ก็อย่าลืมไปสัมผัสความหรูหราของเรือในงานครั้งนี้กันนะจ๊ะ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016

Praew Recommend

keyboard_arrow_up