น่าขับทุกคัน…รถ MINI คู่ใจของ 4 สาวคนดัง

เป็นรถยนต์ในฝันที่น่าขับมาแต่ไหนแต่ไร ยิ่งหนุ่มสาวรุ่นใหม่ยุคนี้ ถ้าพอจะเข้าข่ายหล่อสวยและรวยมาก ก็ไม่ยากที่จะมีเจ้ารถยนต์ MINI Cooper มาขับเป็นของตัวเอง

ด้วยดีไซน์ของตัวรถที่น่าขับซะขนาดนี้ รถยนต์ MINI จึงถูกอกถูกใจสาวๆไม่น้อย อย่างสาวคนดังในวงการบันเทิง หลายคนก็ตกหลุมรักเจ้ารถยนต์ตากลมสุดหรูกันทั้งนั้น เรียกว่าเป็นพาหนะคู่ใจที่ไปไหนไปกันตลอด

มิ้นต์ – ณัฐวรา วงศ์วาสนา

mini-cooper-suptar-6

เห็นหน้าหวานๆแบบนี้ แต่เลือกรถมินิรุ่นใหญ่อย่าง MINI Countryman มาเป็นรถคู่ใจ คันนี้สาวมิ้นต์เธอใช้งานเองทั้งไปออกกอง ขนของใส่ได้สบายๆ ดาราสาวหน้าสวยจากค่ายวิกสามพระรามสี่ รถคู่ใจของสาวคนนี้คือรถยนต์ MINI Countryman สีขาว – ดำ  ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกันกับพิธีกรหนุ่มที่อยู่ในคลิป “กราบรถกู” นั่นเอง และจากกระแสมินิดราม่าที่เกิดขึ้นก็ดันบังเอิญสุดๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งไปทำบุญล้างห้องน้ำวัดร่วมทริปเดียวกันกับพิธีกรหนุ่มที่ตกเป็นข่าว กระแสคนในโลกโซเชียลเลยพร้อมใจกันถล่มด้วยคอมเมนต์กับภาพล้างห้องน้ำวัดซะยับ ไม่เว้นแม้แต่ในไอจีของสาวมิ้นต์ด้วย

mini-cooper-suptar-7

โมเม – นภัสสร บุรณศิริ

mini-cooper-suptar-1

สลัดลุคนักร้องวัยใสมาเป็นบิวตี้ไอคอนระดับแถวหน้าของเมืองไทย สาวโมเมไม่ได้มีสไตล์แค่เรื่องการแต่งหน้าแต่งตัวที่สวยเฉี่ยวเท่านั้น แต่กับเรื่องรถคู่ใจสาวคนนี้ก็ตกหลุมรักใช้เจ้าตากลมอย่าง MINI Cooper เหมือนกัน

แอปเปิ้ล – สีสะเหงียน สีหาราช

mini-cooper-suptar-3

เน็ตไอดอลสาวสวยจากประเทศลาว สาวคนนี้พื้นเพฐานะทางบ้านก็เป็นระดับเศรษฐี เป็นที่รู้จักในระดับประเทศอยู่แล้ว มีหรือข้าวของที่เธอใช้จะธรรมดา สวยน่ารักขนาดนี้รถคู่ใจของเธอที่ใช้อยู่ปัจจุบันเลยเป็น MINI Cooper สีแดง แต่จริงๆแล้วเธอยังมี Volkswagen Beetle อีกคัน รวมถึงมินิคูเปอร์ที่บ้านเกิดอีกด้วย

แจม เนโกะจัมพ์

mini-cooper-suptar-5

สาวสวยคิขุที่ผันตัวเองมาเซ็กซี่มากขึ้นอย่างแจม เนโกะจัมพ์ เธอเองก็เลือกพาหนะคู่ใจเป็นรถยนต์ MINI Cooper เช่นเดียวกัน แต่ดูจากสไตล์การแต่งรถแล้ว สาวแจมคงจะชอบสีชมพูเอามากๆ คันนี้เลยออกมาหวานฟรุ้งฟริ้งคาวาอี้สุดๆ

 

ขอขอบคุณภาพ : IG@mintvongvasana,@dailycherie,@appleminberry,@jam_ponybah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up