“สุวิทย์ – ดิเรก” 2 ศิลปิน ฝีมือเทพ แท็คมือสาดสีน้ำ เผยภาพการเดินทางทั่วเอเชีย-ยุโรป ในสีสันแห่งชีวิต

สุวิทย์ ใจป้อมดิเรก กิ่งนอก 2 ศิลปิน ฝีมือแม่เหล็ก แท็คมือรังสรรค์ผลงานศิลปะ บันทึกความทรงจำ ชีวิต เรื่องราว ผู้คน การเดินทาง ผ่านการวาดและระบายสีน้ำจนเกิดเป็นนิทรรศการจิตรกรรมสีน้ำ 200 ผลงาน ในนามว่า Wonder Life สีสัน…แห่งชีวิต

เพราะชีวิตการเดินทางไม่ได้บันทึกผ่านภาพถ่ายได้เพียงสิ่งเดียว แต่ยังบันทึกโมเมนต์หรือภาพที่ดวงตามองเห็นภาพตรงหน้าผ่านงานจิตรกรรมสีน้ำ ที่สองศิลปินชื่อดัง สุวิทย์ ใจป้อม และ ดิเรก กิ่งนอก ได้แสดงฝีมือใน Wonder Life สีสัน…แห่งชีวิต นิทรรศการจิตรกรรมสีน้ำ 200 ผลงาน ที่จะจัดขึ้น ณ ห้องแสดงงานชั้น 1 ขัวศิลปะ จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00-19.00 น. ทุกวันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมผลงานศิลป์ทั้งศิษย์ และอาจารย์ที่มีจิตใจรักงานศิลปะตลอดที่ผ่านมาอีกด้วย

ศิลปิน

สีสันแห่งชีวิต เป็นบทบันทึกการเดินทางของสองศิลปิน สุวิทย์ ใจป้อม และดิเรก กิ่งนอก ที่บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกประทับใจในชีวิตผู้คนที่ได้พบ ณ สถานที่ต่างๆ ตั้งแต่ยุโรป จนมาถึงประเทศเพื่อนบ้าน อย่างมาเลเซีย จีน เวียดนาม และเชียงราย โดยถ่ายทอดผ่านงานจิตรกรรมสีน้ำกว่า 200 ผลงาน

ศิลปินสำหรับศิลปินท่านแรก อย่าง สุวิทย์ ใจป้อม นั้นเกิดที่จังหวัดเชียงราย เป็นอดีตนักโฆษณาที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเต็มเวลาและเป็นวิทยากรพิเศษทางด้านศิลปะ ผลงานที่โดดเด่นเป็นการวาดภาพเหมือนบุคคล และสุวิทย์ยังมีความสามารถในการสร้างสรรค์งานศิลปะได้หลากหลายเทคนิคอีกด้วย

ศิลปินส่วนศิลปินอีกคน ดิเรก กิ่งนอก เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา จบการศึกษาทางด้านศิลปะจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ในสาขาจิตรกรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุปันเป็นศิลปินอิสระ อาศัยอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ดิเรกมีความเชี่ยวชาญในเทคนิคสีน้ำ ผ่านการแสดงงานในเทศกาลสีน้ำต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ เรียกว่า ฝีมือของทั้งสองศิลปินต่างการันตีคุณภาพของงานเลยจริงๆ

ผลงานของ 2 ศิลปิน ฝีมือแม่เหล็กจะออกมาสวย จับใจขนาดไหน วันนี้แพรวได้นำภาพบางส่วนที่จะเตรียมแสดงในนิทรรศการ สีสัน…แห่งชีวิต มาให้ได้ชมกัน

ผลงานศิลปะ สุวิทย์ ใจป้อม

ศิลปิน
สุวิทย์ ใจป้อม
ศิลปิน
สุวิทย์ ใจป้อม
ศิลปิน
สุวิทย์ ใจป้อม
ศิลปิน
สุวิทย์ ใจป้อม

ผลงานศิลปะ ดิเรก กิ่งนอก

ศิลปิน
ดิเรก กิ่งนอก
ศิลปิน
ดิเรก กิ่งนอก
ศิลปิน
ดิเรก กิ่งนอก
ศิลปิน
ดิเรก กิ่งนอก

 

ส่วนใครที่กำลังคิดว่า เอ…ถ้าชมผลงานศิลปะในนิทรรศการนี้แล้ว อยากศึกษาและเข้าใจงานศิลปะอย่าง เทคนิคสีน้ำ ภายในนิทรรศการยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อการเรียนรู้และเข้าใจเทคนิคสีน้ำใน Workshop : สีสัน…แห่งชีวิต เรียนรู้เทคนิคสีน้ำกับสองศิลปิน สุวิทย์ ใจป้อม และดิเรก กิ่งนอก ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2559 เวลา 10.00 -16.00 น. ณ ขัวศิลปะ เชียงราย อีกด้วย


เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.facebook.com/artbridgechiangrai
Facebook : artbridgechiangrai , Suwit Jaipom, Direk Kingnok

Praew Recommend

keyboard_arrow_up