นี่พี่เล่นเผาทรังค์ Louis Vuitton เชียวรึ? งานตลกร้ายล่าสุดของช่างภาพสุดเท่ ไทเลอร์ ชิลด์ส

เชื่อว่าสาวกหลุยส์ วิตตอง ต้องใจสลายแน่ๆ เมื่อเห็นภาพนี้ Louis Vuitton Trunk แรร์ไอเท็มขึ้นหิ้ง ที่เป็นสุดยอดปรารถนาของชนผู้คลั่งใคล้แบรนด์เนมทุกคน ซึ่งตามข่าวบอกว่าถูกซื้อในราคากว่าห้าแสนบาทกำลังถูกเปลวไฟแลบเลีย และไม่ใช่อุบัติเหตุ ทว่าเป็นความจงใจของเจ้าของผู้ซื้อมันมา และเขาผู้นั้นก็คือ ไทเลอร์ ชิลด์ส (Tyler Shields) ช่างภาพชื่อดังชาวอเมริกัน

คำถามคือเขาติสต์แตกหรือบ้าจิตป่วย? อึม… เอาเป็นว่าคุณยังไม่ต้องปักใจว่าอยู่ฟากไหน ลองอ่านเรื่องราวและดูภาพถ่ายด้านล่างนี้ไปเรื่อยๆ แล้วค่อยมาสรุปกัน

ไทเลอร์ ชิลด์ส ใช้เวลาอยู่หลายปีในการตามหาทรังค์หลุยส์ วิตตอง มันเป็นความยากยิ่งกว่าการตามหาของแบรนด์เนมใดๆ ก่อนหน้านี้ สมกับเครดิตการเป็นแรร์ไอเท็มจริงๆ แต่ที่สุดเขาก็ได้มันมาครอบครองโดยแลกกับการจ่ายเงินไป 15,000 เหรียญสหรัฐฯ ยามที่ได้เฝ้าดูมัน เขายอมรับว่ามันเป็นหีบที่ดูสวยงามเหลือเกิน แต่มันดูสวยงามยิ่งกว่าเมื่ออยู่ในเปลวเพลิง

Tyler-Shields-Louis-Vuitton-Trunk-Fire-2-770x514

ทันทีที่ภาพเบื้องหลังรวมทั้งความรู้สึกของชิลด์สถูกเผยแพร่ออกไปตามเว็บไซต์และเฟสบุ้คเพจหลายแห่ง ก็มีปฏิกริยาจากผู้คนไปต่างๆ นานา บ้างไม่พอใจ บ้างรุมประณาม และบ้างก็เอือมระอา ยังดีว่าไม่หนักหนาเท่าตอนที่เขาเผา แอร์เมส เบอร์กิ้น ราคา 100,000 เหรียญสหรัฐฯ

francesca-eastwood_birkin

ใช่แล้ว นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชิลด์สเผาทำลายล้างสินค้าแบรนด์เนม ตอนที่เขาเผาแอร์เมส เบอร์กิ้น ที่ทำจากหนังจระเข้สีแดงสด ในปี 2012 ว่ากันว่าเขาถูกขู่ฆ่าเลยล่ะ แม้แต่แฟนสาว Francesca Easwood ลูกสาวปู่คลินต์ อีสต์วูด นักแสดงและผู้กำกับรุ่นเก๋าที่รับเป็นนางแบบในงานชิ้นนั้นก็ยังพลอยฟ้าพลอยฝนโดนขู่ไปด้วย

 

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up