โซ่ แส้ กุญแจมือพร้อม! 50 Shades Darker รักซับซ้อนลีลาสวาทภาคใหม่ ฉายวาเลนไทน์นี้แล้ว

ภาคก่อนก็หายใจไม่ค่อยทั่วท้องแล้ว วาเลนไทน์นี้ หนังภาคต่ออย่าง 50 Shades Darker ก็เตรียมมาเขย่าโรงกันอีก โดยดารานำก็ยังคงเป็นเจมี่ ดอร์แนน และดาโกตา จอห์นสัน ที่เคยฝากผลงานมาในภาคที่แล้ว

fifty shades darker

สำหรับในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Darker ยังคงเดินเรื่องด้วยสองตัวละครหลัก อย่างมิสเตอร์เกรย์ ชายหนุ่มมรูปงาม ฐานะมั่งคั่ง ที่ภายนอกดูเพ็อเฟกต์ แต่เบื้องหลังเป็นผู้ชายที่มีปมในใจอะไรบางอย่างที่เขาเองก็ไม่อยากจะเปิดเผย แต่กลับแสดงออกมาทุกครั้งในยามที่มีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาว จนกระทั่งมาพบกับแอนานางเอกของเรื่อง สาวสวยที่มิสเตอร์เกรย์ทุ่มเทหัวใจให้มากที่สุด แต่เธอก็ไม่สามารถทนกับเรื่องบนเตียงที่พิลึกและรุนแรงของเขาได้ ซึ่งในตอนท้ายของภาคที่แล้วนั้น จบลงที่แอนเลือกที่จะเดินออกมาจากชีวิตของมิสเตอร์เกรย์

fifty shades darker

แต่ด้วยความเสน่หาที่ทั้งคู่ยังคงมีอต่อกัน แอนาก็ได้กลับไปคบกับมิสเตอร์เกรย์อีกครั้ง ในภาคนี้จะมีตัวละครที่เข้ามามีบทบาทสร้างสีสันให้เนื้อหาของหนังเข้มข้นมากขึ้น อีกทั้งปมในใจของมิสเตอร์เกรย์ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมเขาถึงชอบใช้ความรุนแรงเวลามีเซ็กซ์ก็จะถูกเฉลยด้วย

ล่าสุดทาง Universal เจ้าของลิขสิทธิ์ของภาพยนตร์เรื่องFifty Shades Darker ก็ได้มีการเปิดตัวเทรลเลอร์หนังมาให้ชมกันแล้ว จะดุเดือดเร่าร้อน ชวนขนลุกซู่ขนาดไหนต้องตัดสินใจเอาเอง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up