ตัวแม่ Full Team เขย่าเรตติ้งสะเทือน เผยแล้ว! เมนเทอร์คนที่ 3 The Face Thailand คือใคร

เปิดเผยไปแล้วว่าใครจะเป็นเมนเทอร์ของ The Face Thailand season 3 ทาง Live สดของ The face Thailand ซึ่งปีนี้ไม่ได้มีแค่ความสตรองของลูกเกด หรือแซ่บตามสไตล์ซูเปอร์โมเดลอย่างบีน้ำทิพย์เท่านั้น

จดจ่อกันมานานตั้งแต่เปิดตัวซีซั่น3 ซึ่งก็ยังไม่ลงล็อคว่าเมนเทอร์ทั้ง 3 จะมีใครบ้าง

ล่าสุดทางFacebook Live ของเพจThe face Thailand ได้มีการเผยถึงเมนเทอร์ที่จะมาเป็นกำลังหลักสอนเหลล่านางแบบรุ่นใหม่แล้ว

the face thailand season3

ซึ่งทีมแรกก็คือ ทีมลูกเกดที่มาตั้งแต่ในซีซั่นแรก และความแซ่บก็มากขึ้นเรื่อยๆ จนคนดูติดหนึบ ส่วนทีมที่ 2 ที่ความจัดจ้านไม่แพ้ก็ยังคงเป็นเมนเทอร์ซูเปอร์โมเดลอย่าง บี น้ำทิพย์ ที่ต่อกรกับพี่ลูกเกดกันได้สูสี แถมยังเอาชนะพาลูกทีมได้เป็น The face Thailand ในซีซั่นที่ 2 ไปด้วย

the face thailand season3

ล่าสุดในปีนี้ด้านคุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เจ้าของรายการก็พยายามเฟ้นหาเมนเทอร์คนที่ 3 อย่างหนักว่าจะเป็นใคร ซึ่งก่อนหน้าก็มีข่าวลือว่าอาจจะเป็นนางเอกซุปตาร์บ้าง เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่บ้าง แต่ก็ผิดหมดเลยจ้า เพราะชัดเจนแล้วว่า เมนเทอร์คนที่ 3 ที่จะมาเพิ่มระดับความเผ็ด!! ให้กับรายการในปีนี้ก็คือ พี่มาช่า วัฒนพานิช สาวพราวเสน่ห์ที่เก่งมีประสบการณ์ในด้านวงการบันเทิงมาหมดแล้ว แถมยังเก๋าสุดๆ อีกด้วย ทั้งเป็นนักร้อง นักแสดง นางแบบ ถ่ายแบบ กวาดรางวัลมาก็นับไม่ถ้วน

the face thailand season3

the-face-3-a

งานนี้ไม่รู้ว่าพี่ช่าจะขนรางวัลที่เคยได้จากการทำงานมาสู้เรียกคะแนนแย่งลูกทีมกับอีก 2 เมนเทอร์ไหม หรือจะมีวลีเด็ดๆ อะไรให้ต้องพูดกันฮิตติดปากอีกบ้าง แต่ที่แน่ๆ ดูจากรัศมีของเมนเทอร์ทั้ง 3 คน ปีนี้พลาดไม่ได้สักตอน จริงๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up