ใครว่าไม่เวิร์ค! ต้องดู 3คู่รักคนดังเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน…มันดีอย่างนี้นี่เอง!

3คู่รักคนดังเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน แฮปปี้ชีวิตลงตัวสุดๆ

3คู่รักคนดังเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน ไม่เห็นแปลก ก็เมื่อความรักมันก่อตัวขึ้นจะห้ามหัวใจตัวเองได้ยังไงเมื่อต่างคนต่างไม่มีใคร การขยับสถานะมาเป็นคนรู้ใจแบบเต็มรูปแบบจึงเกิดขึ้น มีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แอริณ ยุกตะทัต & นาฑี โอสถานุเคราะห์

แอริณ ยุกตะทัต & นาฑี โอสถานุเคราะห์,คนดังเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนสำหรับความรักกับหนุ่มนาฑี (มือกีตาร์วง Getsunova) ตอนนี้บอกเลยว่านางอินเลิฟสุดๆ เพราะด้วยความที่เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วรู้ไส้รู้พังกันหมดทุกเรื่องว่าแต่ละคนเคยคบอะไรกับใครมาก่อน ไม่มีความลับ และไม่อะไรต้องมานั่งปิดบังกัน เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก สนิทกันอยู่แล้ว

แอริณ ยุกตะทัต & นาฑี โอสถานุเคราะห์,คนดังเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อมาคบกันแน่นอนว่าย่อมต้องมีการปรับตัวเข้าหากันเป็นปกติของทุกความสัมพันธ์ แต่ก็เป็นความรักที่สาวแอรินยืนยันว่าชิลล์ และสบายใจมาก ทุกวันนี้สาวแอก็ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาคบกับเพื่อน เพราะนางเคยมีคติว่ายังไงก็ไม่คบเพื่อน แต่สุดท้ายก็แท้ทางความดี ความติดดิน และรักครอบครัว เลยเอาชนะใจสาวแอได้สำเร็จ

แอริณ ยุกตะทัต & นาฑี โอสถานุเคราะห์ล่าสุดเพิ่งควงกันไปครูซส์ที่ยุโรปเป็นครั้งแรกในชีวิต สนุกสนานมาก ไปหลายๆเมืองที่อยู่ฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทั้งบาเซโลน่า สเปน เป็นอีกหนึ่งอย่างที่อยากทำมานานแล้ว ยิ่งได้ไปกับคนรู้ใจยิ่งแฮปปีม๊ากกก…(หัวเราะ)

แอริณ ยุกตะทัต & นาฑี โอสถานุเคราะห์ คู่รักคนดังเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนภาพ : @aerinyuktadatta,@nateegetsunova

Praew Recommend

keyboard_arrow_up